Chị em sẽ học được rất nhiều cách diện áo blouse trắng đẹp miễn chê từ Lan Ngọc.

Áo blouse trắng là item thoạt nghe sẽ thấy hơi nhạt nhẽo, vô vị nhưng thực tế, kiểu áo này lại chính là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế mà bạn chẳng phải cố gắng quá nhiều khi mix đồ. Nói vậy cũng không đồng nghĩa là chị em có thể hoàn toàn ngẫu hứng khi diện áo blouse trắng bởi nếu sơ sẩy, việc mất điểm phong cách là điều rất dễ xảy ra. Tóm lại, nếu muốn chinh phục thật khéo các phiên bản khác nhau của áo blouse trắng, chị em hãy tham khảo ngay Ninh Dương Lan Ngọc – quý cô rất chăm diện áo blouse trắng và mặc theo những cách vô cùng tinh tế.

Diện áo blouse ren xuyên thấu, Lan Ngọc thể hiện mình là
Diện áo blouse ren xuyên thấu, Lan Ngọc thể hiện mình là

Diện áo blouse ren xuyên thấu, Lan Ngọc thể hiện mình là "tay mix đồ" không phải dạng vừa khi khéo chọn nội y trùng với màu áo, lại đủ kín đáo để vẻ ngoài trông trở nên phô phang mà vẫn giữ trọn vẻ sexy. Nếu bạn muốn diện đồ gợi cảm nhưng vẫn tinh tế, set trang phục của Ninh Dương Lan Ngọc đáng được ghim ngay vào cẩm nang mặc đẹp.

no - Ảnh 2.
Áo blouse trễ vai không còn nổi đình nổi đám như mấy mùa hè trước nhưng item này vẫn thuộc diện chuẩn mốt, đáng sắm cho tủ đồ. Khi chọn những mẫu áo blouse có thêm chi tiết nhấn eo như của Lan Ngọc, vóc dáng của chị em sẽ được tạo hiệu ứng mi nhon, cao ráo hơn. Và nếu kết hợp áo blouse trễ vai, nhấn eo với quần ống đứng + giày cao gót, tổng thể vóc dáng còn được "hack" tối ưu nữa.
no - Ảnh 3.
Muốn diện áo sát nách cho mát mẻ mà không muốn lộ bắp tay to, bạn có thể học ngay Ninh Dương Lan Ngọc, sắm cho mình một chiếc áo có phần vai hơi chườm ra phía cánh tay, diện lên trông sang trọng, cá tính và chẳng ai mảy may nhận ra bạn sở hữu bắp tay "lực lưỡng". Kiểu áo này cũng không khó mix, bạn diện chân váy hồng fuchsia cho nổi bật như Ninh Dương Lan Ngọc, hay kết hợp với quần ống rộng, quần jeans, chân váy màu trung tính cũng đều ổn.
no - Ảnh 4.
Cách nhanh nhất để hoàn thiện vẻ ngoài thanh lịch, xịn mịn chính là mix áo sơ mi trắng với quần xuyệt tông, rồi tô điểm đôi giày cao gót mũi nhọn. Thao tác sơ vin vẫn là điều không nên bỏ qua để tôn dáng hiệu nghiệm và tăng vẻ thời thượng. Bên cạnh đó, tuyệt chiêu buông cúc sexy của Lan Ngọc cũng rất đáng lưu tâm, giúp vẻ ngoài thêm phần phóng khoáng, hút hồn nhưng không phô.
no - Ảnh 5.
Vì mẫu áo blouse tay bồng, xếp bèo trước ngực vốn đã rất nổi bật nên Lan Ngọc chỉ cần kết hợp với quần đen ống rộng, tay xách túi xuyệt tông là đủ để hoàn thiện set đồ thanh lịch, yêu kiều .
no - Ảnh 6.
Áo sơ mi trắng với thiết kế kiểu cách + quần short xuyệt tông là một combo bạn nhất định phải thử, diện lên thời thượng mà sang xịn hết biết.
no - Ảnh 7.
Một lần nữa, Ninh Dương Lan Ngọc cho thấy sự tinh tế khi diện áo blouse xuyên thấu nhờ cách chọn nội y hợp lý. Nhưng điều thú vị của set đồ chưa dừng lại, với thao tác giấu gấu quần vào sandal cao gót quai mảnh, Lan Ngọc đã khiến vẻ ngoài thêm chất chơi, ấn tượng mà vẫn ghi điểm thanh lịch tuyệt đối.
Theo Afamily