bạn đang boăn khoăn không biết nên chọn quà gì để tặng bạn gái nhân dịp đặc biệt? 7 mẹo tặng quà mà chúng tôi mách bạn dưới đây sẽ là những gợi ý lí tưởng vừa tiết kiệm vừa ý nghĩa. hãy cùng tham khảo nhé! 

Son 

Son là món mỹ phẩm quan trọng không thể thiếu trong túi của các nàng. Việc tặng cho bạn gái một thỏi son không những thể hiện mình là một người tâm lí mà còn ngỏ ý muốn bạn ấy luôn xinh đẹp và quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn.

Có rất nhiều loại son đa dạng về màu sắc và mẫu mã trên thị trường hiện nay. Bạn nên lựa chọn những dòng son chính hãng, có thương hiệu và mua ở các điểm bán lẻ uy tín, đáng tin cậy để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Vậy hãy chủ động tìm hiểu và lựa chọn cho bạn gái mình một mẫu son ưng ý nhé!

Son

Bánh kem tự làm

Bạn không là người khéo tay hay là một đầu bếp giỏi? Không cần phải lo lắng về điều đó. Nếu so sánh giữa bánh được mua từ tiệm về và một chiếc bánh kem handmade, chắc chắn số đông sẽ thích thú với chiếc bánh tự làm hơn.

Khi bạn tự mình làm một chiếc bánh kem thì rất nhiều tâm huyết và tình cảm của bạn sẽ được dành cho nó.

Chiếc bánh là kết tinh của tấm lòng chân thànhsự tỉ mỉ sẽ đáng quý trọng và được nâng niu hơn rất nhiều cho dù nó có không được hoàn hảo hay đẹp mắt như chiếc bánh sinh nhật được bày bán ngoài tiệm.

Bánh kem tự làm

Nồi nấu ăn

Đây sẽ là món quà lý thúbất ngờ dành tặng cho cô gái của bạn. Đối với những nàng thích nấu ăn, họ thường có sở thích mua những đồ gia dụng cho căn bếp của mình.

Bên cạnh đó, những chiếc nồi do chính bạn chọn còn mang ý nghĩa của sự đàm ấm, gắn kết các thành viên trong gia đình qua các món ăn ngon. 

Nồi nấu ăn

Trái cây

Trái cây giàu chất dinh dưỡng, chất xơ và cả vitamin rất tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, chúng có lượng calo thấp nên đặc biệt phù hợp với những người muốn giảm cân mà vẫn tràn đầy năng lượng. 

Hiện nay có nhiều loại trái cây được gói thành giỏ rất tiện lợiđẹp mắt. Bạn có thể cân nhắc chọn loại hoa quả mà bạn gái mình yêu thích, điều này còn thể hiện sự quan tâmtinh ý của bạn nữa đấy! Lưu ý, bạn nên chọn những nơi bán uy tín, đảm bảo chất lượng cho món quà của mình. 

Một bó hoa được làm bằng các loại trái cây ăn được cũng là ý tưởng độc đáo đáng để bạn tự tay sáng tạo nên. 

Trái cây

Gấu bông

Để lựa chọn quà tặng cho bạn gái vừa ý nghĩa, vừa tiết kiệm, bạn có thể tìm đến những chú gấu bông xinh xắn, dễ thương với đủ tạo hình vui nhộn.

Đây sẽ là người bạn thân thiết hoặc như một người thay thế bạn luôn bên cạnh cô ấy, giúp nàng không cảm thấy cô đơn, trống trải khi bạn không ở bên. 

Ngoài ra, gấu bông còn được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau tùy kích thước như trang trí phòng ngủ, phòng khách hay văn phòng làm việc. Đối với những cô gái thường có thói quen ôm gối ôm khi nằm thư giãn hay ngủ thì gấu bông chính là một lựa chọn hoàn hảo.

Gấu bông

Socola

Những thỏi Socola ngọt ngào kèm theo vị đắng thú vị luôn là lựa chọn hàng đầu dành tặng phái nữ trong những ngày đặc biệt như 20/10, lễ tình nhân Valentine,.... Bên cạnh hương vị đậm đà rất riêng mà Socola mang lại, chúng còn mang ý nghĩa biểu tượng cho tình yêu, lãng mạn đam mê

Với sự đa dạng về chủng loại, bạn có thể chọn mua hương vị Socola khác nhau tùy vào nơi xuất xứ: Bỉ, Pháp, Ý, Thụy Sỹ, Đức,.. hoặc lựa chọn theo sở thích: socola sữa, socola bơ,... kết hợp với hạt hạnh nhân, hạt điều, hạt Macadamia… tùy ý.

Một gợi ý nữa dành cho bạn là hãy kèm theo những đóa hoa hồng thắm sẽ gây ấn tượng đẹp nhất trong mắt của bao phụ nữ.

Socola

Chậu cây cảnh mini

Một chậu cây nhỏ làm quà tặng cũng là một ý tưởng sáng tạo. Quà tặng từ cây cảnh không cần phải có giá trị và kích thước quá lớn. Một chậu cảnh mini nhỏ xinh đặt bàn làm việc, kệ sách, góc cửa sổ hoặc treo ban công là lựa chọn hợp lý nhất. 

Tặng một chậu cây cảnh mang ý nghĩa cùng nhau vun đắp hay đơn giản là muốn cô ấy luôn nhớ về bạn, hãy để những chúng gửi gắm nỗi lòng của bạn. 

Những loại cây cảnh tượng trưng cho tình yêu như sen đá, hồng môn, cây kim ngân, ngọc ngân,... là một vài gợi ý giúp bạn chọn cho mình một chậu cảnh phù hợp. Bạn có thể dễ dàng mua chúng tại các vườn ươm gần nhà hoặc tham khảo tại các website bán cây có sẵn. 

Chậu cây cảnh mini

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 7 món quà dành tặng cho bạn gái vừa ý nghĩa vừa tiết kiệm. Hy vọng bạn có thêm nhiều sự lựa chọn độc đáo, mới lạ để gửi đến những người phụ nữ yêu thương của mình. Mọi thắc mắc bạn vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết nhé!

Theo VnExpress