Nếu đủ điều kiện và thích thử cảm giác sống tại những ngôi nhà đã từng xuất hiện trên các bộ phim truyền hình nổi tiếng bạn có thể tham khảo ngay các địa chỉ và giá thuê của chúng dưới đây.

Những ngôi nhà mà chúng ta thường thấy trong các bộ phim và chương trình truyền hình không phải lúc nào cũng là phim trường được thực hiện với mục đích quay phim. 

Nhiều khi, chúng là những địa điểm thực chỉ được đoàn phim thuê trong vài tuần. Một thông tin tốt là nhiều nơi trong số này hiện đã được liệt kê trên các nền tảng cho thuê và bất kỳ ai cũng có thể thuê chúng và sinh hoạt trong chính nơi mà các ngôi sao yêu thích của họ đã từng xuất hiện.

1. Ngôi nhà trong phim Chạng vạng

12 ngôi nhà từng xuất hiện trong các bộ phim và chương trình truyền hình đình đám của Mỹ mà bạn có thể đặt thuê ngay lập tức - Ảnh 1.

Địa điểm : St. Helens, Oregon, Hoa Kỳ.

Giá một đêm: 350 đô la (8,1 triệu đồng).

Ngôi nhà tuyệt đẹp được sử dụng trong bộ phim Chạng vạng được xây dựng vào những năm 1930 đã được bán vào năm 2018 với giá 363.000 đô la (8,4 tỷ đồng) và người mua đã quyết định biến nó thành một nơi để cho thuê. 

Chủ sở hữu của ngôi nhà cũng đã chia sẻ rằng người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đã gửi cho họ những món đồ từng xuất hiện trong phim để họ có thể cải tạo lại các căn phòng hoàn hảo nhất.

2. Ngôi nhà De Vere, được biết đến là ngôi nhà thời thơ ấu của Harry Potter

12 ngôi nhà từng xuất hiện trong các bộ phim và chương trình truyền hình đình đám của Mỹ mà bạn có thể đặt thuê ngay lập tức - Ảnh 2.

Địa điểm : Lavenham, Anh.

Giá một đêm: 234 đô la (5,4 triệu đồng).

Ngôi nhà De Vere từng được sử dụng làm Godric's Hollow trong loạt phim Harry Potter và được rao bán từ năm 2017 sau khi không tìm được người mua. 

Trái ngược với những gì mọi người nghĩ, không một ngôi sao hay nhân vật chính nào từng quay cảnh trong ngôi nhà này. Thay vào đó, họ quay trong một studio với bối cảnh ngôi nhà được dàn dựng bằng máy tính.

3. Biệt thự của Reese Witherspoon từ Big Little Lies

12 ngôi nhà từng xuất hiện trong các bộ phim và chương trình truyền hình đình đám của Mỹ mà bạn có thể đặt thuê ngay lập tức - Ảnh 3.

Địa điểm: Bãi biển Malibu, Los Angeles, Mỹ.

Giá một đêm: 3.000 - 5.000 đô la (từ 69,5 - 115,8 triệu đồng).

Trong khi bộ phim kể về diễn biến ở vùng đất Monterey, California thì nơi quay hình lại ở tại khu đất kiểu Cape Cod  nằm ở Malibu. Căn biệt thự 7 phòng ngủ có thể chứa đến 12 người và cung cấp nhiều tiện nghi sang trọng. 

Ngôi nhà có phòng ngủ chính lớn, sân ngoài trời với lò sưởi và bể sục.

4. Cabin của Tony Stark trong Avengers: Endgame

12 ngôi nhà từng xuất hiện trong các bộ phim và chương trình truyền hình đình đám của Mỹ mà bạn có thể đặt thuê ngay lập tức - Ảnh 4.

Địa điểm: Fairburn, Georgia, Hoa Kỳ.

Giá một đêm: 800 đô la (18,5 triệu đồng).

Nếu giấc mơ của bạn là ngủ ở nơi người Sắt từng sống thì bạn cần phải đến thăm cabin ở ven hồ này. Mỗi cabin có 3 phòng ngủ và có thể cho tối đa đến 6 người sinh hoạt. Giá của nó từng được niêm yết là 300 đô la (6,9 triệu đồng) nhưng chủ sở hữu đã tăng giá do mức độ nổi tiếng của nó ngày càng tăng.

5. Đảo Rùa nơi quay Blue Lagoon

12 ngôi nhà từng xuất hiện trong các bộ phim và chương trình truyền hình đình đám của Mỹ mà bạn có thể đặt thuê ngay lập tức - Ảnh 5.

Địa điểm: Đảo Rùa, Fiji.

Giá một đêm: Hơn 1.000 đô la (23,3 triệu đồng).

Đúng vậy, nghe có vẻ bất thường, nhưng bạn có thể thuê cả một hòn đảo hoặc chỉ một biệt thự sang trọng trên Đảo Rùa, nơi Brooke Shields và Christopher Atkins từng quay Blue Lagoon. Hòn đảo có 14 biệt thự với bãi biển riêng, thực đơn sang trọng và cung cấp tất cả các loại hoạt động dưới nước, chẳng hạn như lặn biển và chèo thuyền. 

Mặc dù giá được đưa ra tùy thuộc vào số lượng người hy vọng ở lại đó, nhưng nhìn chung là mức giá luôn ở dạng khá cao.

6. Ngôi nhà Maison Vitry từ bộ phim American Horror Story: Coven

12 ngôi nhà từng xuất hiện trong các bộ phim và chương trình truyền hình đình đám của Mỹ mà bạn có thể đặt thuê ngay lập tức - Ảnh 6.

Địa điểm: New Orleans, Hoa Kỳ

Giá một đêm: 395 đô la (9,2 triệu đồng)

Ngôi nhà xuất hiện với tên gọi Marie Laveau's Cornrow City Salon được xây dựng từ năm 1855. Hiện bạn có thể cho thuê với thời gian lưu trú tối thiểu 3 đêm. Bạn có thể thuê một phòng ngủ của ngôi nhà hoặc toàn bộ dinh thự. Đã có rất nhiều nhiếp ảnh gia và nhà quay phim từ khắp nơi trên thế giới từng thuê tại đây.

7. Mountain Lake Lodge từ bộ phim Vũ điệu hoang dã

12 ngôi nhà từng xuất hiện trong các bộ phim và chương trình truyền hình đình đám của Mỹ mà bạn có thể đặt thuê ngay lập tức - Ảnh 7.

Địa điểm: Pembroke, Virginia, Hoa Kỳ

Giá một đêm: 316 đô la (7,3 triệu đồng)

Mountain Lake Lodge bao gồm 11 nhà nghỉ, trong đó nhà nghỉ lớn nhất chứa được tối đa 8 người. Đó là Kellerman’s Mountain House, nơi Johnny Castle và Baby lần đầu tiên gặp nhau và sau đó yêu nhau. Ngôi nhà cung cấp chỗ ở, thêm các lớp học khiêu vũ và các hoạt động khác.

Theo brightside

Theo Afamily