Để lên đồ đi học thật xinh tươi thì bạn đừng bỏ qua những cách diện áo phông hay ho của loạt sao châu Á.

Áo phông là món đồ basic dễ mặc mà hầu như cô nàng nào cũng có sẵn vài em trong tủ. Khi đi học thêm hoặc những cô nàng học Đại học, nhiều nàng thường chọn diện luôn áo phông cho nhanh gọn, đơn giản. 

Tuy nhiên để diện áo phông sao cho ưng ý, mix đồ "ổn áp" mà không nhàm chán thì bạn cần học ngay loạt bí kíp từ các sao Hoa, Hàn. Chỉ là áo phông nhưng họ đã có cả loạt cách lên đồ hay ho để bạn có thể copy theo khi đi học.

8 cách diện áo phông xinh xẻo từ các mỹ nhân Hoa - Hàn kèm chỗ mua ngon nghẻ để bạn sắm sửa cho mùa tựu trường  - Ảnh 1.
Công thức áo phông và quần jeans luôn là lối lên đồ quen thuộc chẳng bao giờ lỗi mốt. Nếu thích style phá cách bạn có thể mix áo phông cùng quần jeans ống suông, đi giày sneaker như Seul Gi
8 cách diện áo phông xinh xẻo từ các mỹ nhân Hoa - Hàn kèm chỗ mua ngon nghẻ để bạn sắm sửa cho mùa tựu trường  - Ảnh 2.
Yeo Reum mix áo phông cùng quần jeans rách cá tính. Tuy nhiên khi diện đi học bạn nên chọn những mẫu quần jeans có độ rách vừa phải để tránh phản cảm
8 cách diện áo phông xinh xẻo từ các mỹ nhân Hoa - Hàn kèm chỗ mua ngon nghẻ để bạn sắm sửa cho mùa tựu trường  - Ảnh 3.
Triệu Lệ Dĩnh lại trẻ trung tuyệt đối khi mix áo phông với quần jeans trắng tạo thành set đồ white - on - white đơn giản mà trẻ trung, ưng mắt và tạo cảm giác vóc dáng trông cao ráo hơn
8 cách diện áo phông xinh xẻo từ các mỹ nhân Hoa - Hàn kèm chỗ mua ngon nghẻ để bạn sắm sửa cho mùa tựu trường  - Ảnh 4.
Jang Hee Ryung trẻ trung hết cỡ khi mix áo phông trắng với chân váy kẻ. Nhờ việc sơ vin mà set đồ của cô trông vừa gọn gàng lại tôn chân dài đáng kể
8 cách diện áo phông xinh xẻo từ các mỹ nhân Hoa - Hàn kèm chỗ mua ngon nghẻ để bạn sắm sửa cho mùa tựu trường  - Ảnh 5.
Lý Thấm mix áo phông trắng với váy 2 dây dáng dài, đây cũng là cách làm hay ho giúp bạn có thể tận dụng luôn những mẫu váy 2 dây mùa Hè để diện trong mùa Thu
8 cách diện áo phông xinh xẻo từ các mỹ nhân Hoa - Hàn kèm chỗ mua ngon nghẻ để bạn sắm sửa cho mùa tựu trường  - Ảnh 6.
Oh Yeon Seo mix áo phông trắng với quần jogger, đi sneaker, đây hẳn sẽ là set đồ mà những cô nàng có style cá tính, phá cách sẽ rất yêu thích
8 cách diện áo phông xinh xẻo từ các mỹ nhân Hoa - Hàn kèm chỗ mua ngon nghẻ để bạn sắm sửa cho mùa tựu trường  - Ảnh 7.
Dara lại chọn diện áo phông dài tay mix cùng chân váy dài. Để tôn dáng mà vẫn phá cách, cô đã sơ vin theo kiểu vạt trước vạt sau, hơi xắn nhẹ tay áo
8 cách diện áo phông xinh xẻo từ các mỹ nhân Hoa - Hàn kèm chỗ mua ngon nghẻ để bạn sắm sửa cho mùa tựu trường  - Ảnh 8.
Yeri mix áo phông trắng với quần ống rộng, set đồ của cô chỉ mang 2 tông màu đen trắng cơ bản nhưng vẫn ưng mắt vô cùng

Dưới đây là một số địa chỉ mua áo phông trắng mà bạn có thể tham khảo để sắm sửa cho mùa tựu trường này.

8 cách diện áo phông xinh xẻo từ các mỹ nhân Hoa - Hàn kèm chỗ mua ngon nghẻ để bạn sắm sửa cho mùa tựu trường  - Ảnh 9.
8 cách diện áo phông xinh xẻo từ các mỹ nhân Hoa - Hàn kèm chỗ mua ngon nghẻ để bạn sắm sửa cho mùa tựu trường  - Ảnh 11.
8 cách diện áo phông xinh xẻo từ các mỹ nhân Hoa - Hàn kèm chỗ mua ngon nghẻ để bạn sắm sửa cho mùa tựu trường  - Ảnh 13.
8 cách diện áo phông xinh xẻo từ các mỹ nhân Hoa - Hàn kèm chỗ mua ngon nghẻ để bạn sắm sửa cho mùa tựu trường  - Ảnh 15.
8 cách diện áo phông xinh xẻo từ các mỹ nhân Hoa - Hàn kèm chỗ mua ngon nghẻ để bạn sắm sửa cho mùa tựu trường  - Ảnh 17.

Ảnh: Internet

Theo Afamily