ngày valentine sắp tới sẽ là một dịp đặc biệt để các cặp đôi kỷ niệm tình yêu tuyệt đẹp của mình. bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn 8 địa điểm du lịch gần sài gòn “lý tưởng nhất” cho ngày valentine nhé!

Zenna Pool Camp

Zenna Pool Camp là khu cắm trại và vui chơi nổi tiếng tại Vũng Tàu với Zenna rất nhiều góc sống ảo đẹp mắt như cabin nhà gỗ màu sắc gần biển, xích đu hay bàn ghế gỗ và dây văng trang trí thật phong phú. 

Zenna Pool Camp

Đặc biệt khu cắm trại gần biển này vào buổi tối có khung cảnh hết sức thơ mộng với nhiều đèn chăng xung quanh, cùng nhau đàn hát và trò chuyện trong tiếng gió vi vu và cảnh biển thật gần thực sự là lựa chọn phù hợp cho chuyến đi đầy lãng mạn chỉ có hai người.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng một buổi tối đầy lãng mạn bên bờ biển và nghe sóng đánh thật gần với không khí thật trong lành và mát mẻ trong ngày Valentine ngọt ngào, đến Zenna Pool Camp để tìm thấy trải nghiệm này nhé!

Địa chỉ: Phước Tỉnh, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá vé: 50.000 VND/1 người (1 ngày), 80.000 VND/1 người (2 ngày 1 đêm ).

Thời gian mở cửa: Từ thứ 3 đến chủ nhật (thứ 2 hồ bơi nghỉ để vệ sinh).

Cầu Tình Yêu Cần Giờ

Ở Cần Giờ có một cây cầu Tình Yêu khá thú vị mà không phải ai cũng biết, vậy cần chi đi đâu xa để đánh dấu mốc tình yêu lãng mạn của bạn, đến cây cầu chỉ cách trung tâm Sài Gòn chừng 50 km này nhé.

Cầu Tình Yêu Cần Giờ

Cây cầu Nam Hải ở Cần Giờ bắc ra phía biển lớn, thời điểm đẹp nhất trong ngày để các bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thi vị tại đây chính là lúc bình minh hoặc hoàng hôn, khi mà nền trời với những đốm lửa tàn của rạng động chưa kịp tắt.

Cầu tình yêu Cần Giờ

Ngoài ra cây cầu thuộc nhà hàng trên biển nên các bạn có thể lựa chọn làm nơi ăn uống và tổ chức kỉ niệm tiệc lãng mạn cho hai người.

Địa chỉ: Phương Nam Pearl Resort (Duyên Hải, Long Hòa, Cần Giờ).

Giá vé: Miễn phí.

Suối Đá Vũng Tàu

Nếu bạn muốn giải nhiệt cái nóng nực cua thành phố và "F5" lại bản thân thật sảng khoái, đừng bỏ qua khu du lịch Suối Đá Vũng Tàu trong danh sách này. 

Suối Đá, Vũng Tàu

Nơi đâu cũng được xem là điểm trekking lý tưởng cho những địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi. Ngâm mình dưới làn nước khoáng thiên nhiên và tận hưởng khung cảnh thật yên bình, khoan khoái, trong lành để tĩnh dưỡng cho các cặp đôi.

Địa chỉ: xã Tân Hải, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Giá vé: Miễn phí.

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi có không khí trong lành và thanh bình để tận hưởng ngày Valentine tuyệt vời của mình, khu du lịch sinh thái Cao Minh là một địa điểm đáng để cân nhắc.

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Nằm cách trung tâm Sài Gòn chừng 40 km và được bao trùm bởi cây xanh và khung cảnh trong lành, khu du lịch này sẽ là một chốn hẹn lý tưởng cho các cặp đôi muốn "đưa nhau đi trốn" tìm nơi thanh bình.

Khu du lịch sinh thái Cao Minh

Cao Minh vừa có nét gì đó hoang hoải thơ mộng lại huyền bí lạnh lùng, rất phù hợp cho những cặp đôi kiếm tìm bầu trời riêng đầy yên bình.

Địa chỉ: 547 Ấp 2, Xã Vĩnh Tân,  Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

Giá vé: 35.000 VND nếu đi trong ngày và 70.000 VND để cắm trại qua đêm với mỗi người.

Làng nổi Tân Lập

Làng nổi Tân Lập ở Long vốn đã là địa điểm thu hút giới trẻ Sài thành đến dã ngoại và tìm không khí trong lành, mát mẻ để thoát khỏi thành phố chật chội, nóng bức.

Làng nổi Tân Lập

Nét đẹp thơ mộng nhất khi đến với làng Nổi Tân Lập có thể kể đến con đường rêu phong được bao quanh và trải dài bởi những khu rừng tràm và đầm sen, phản phất trong gió là những chùm hoa li ti đưa hương với con đường dài rộng cho bạn tha hồ khám phá cả ngày dài.

Làng nổi Tân Lập

Bên cạnh phong cảnh đẹp, những món đặc sản đậm chất Nam bộ tại đây như cá lóc nướng cuốn lá sen, cá kèo kho tộ, lươn um hay rắn bằm xúc bánh đa, chuột đồng nướng cũng sẽ khiến chuyến đi của bạn thật thú vị và đáng nhớ.

Địa chỉ: Quốc Lộ 62, Mộc Hóa, Long An.

Giá vé: 350.000 VND/mỗi người (bao gồm đi cáp kéo, ăn buffet nam bộ, chèo xuồng ba lá, và đi bộ tham quan rừng). Sau 12h30 tcó thể chọn gói vé 180k/nguời không bao gồm ăn buffet.

Khu du lịch Bửu Long

Địa điểm du lịch gần Sài Gòn tuy quen thuộc mà dường như chẳng bao giờ là nhàm chán, đến với khu du lịch Bửu Long. 

Khu du lịch Bửu Long

Điểm nhấn của khu du lịch này là ở việc tái hiện nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như cánh đồng hoa lavender, hướng dương như ở Đà Lạt hay một góc nhỏ của Hạ Long tại hồ Long Ẩn và một chút thơ mộng như cây cầu tình yêu ở Đà Nẵng.

Khu du lịch này hứa hẹn sẽ là điểm check in tuyệt đẹp cho những cặp đôi bên nhau.

- Địa chỉ: KP4, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, TP. Biên Hòa.

- Giờ mở cửa: 7h – 17h.

- Giá vé: 60.000 VND/vé/người.

Homestay gần Sài Gòn Sea la Vie

Homestay Sea la Vie thuộc địa phần tỉnh Vũng Tàu được xem là chốn bình yên dành cho những cặp đôi vào những ngày bên nhau. 

Sea la Vie

Homestay có vị trí gần biển rất thơ mộng này đang rất thu hút các bạn trẻ trong thời gian gần đây. Nơi đây được bài trí vô cùng dễ thương từ phòng ngủ, phòng khách cho đến sân thượng, tất cả đều mang đến không gian nghỉ dưỡng cực lãng mạn và đặc biệt phù hợp cho các cặp đôi. 

Homestay gần Sài Gòn Sea la Vie

Đến với Sea la Vie, bạn có thể cùng người ấy ngắm sao trên sân thượng rộng và trò chuyện trong khung cảnh thật nên thơ.

- Địa chỉ: Bãi Dâu, Vũng Tàu.

- Giờ mở cửa: 7h - 17h.

- Gía: 

  • 1 phòng lớn: Bếp, toilet riêng có giá 800.000 VND/2 người.
  •  2 phòng nhỏ: toilet riêng: Giá 600.000 VND/2 người.

Thác Giang Điền

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm du lịch gần Sài Gòn phù hợp đi cắm trại picic trong ngày chắc chắn không thể bỏ qua thác Giang Điền. 

Thác Giang Điền

Tại đây các bạn có thể sử dụng các dịch vụ cho thuê lều trại và mang theo đồ ăn để có một chuyến đi picnic, dã ngoại cuối tuần thật lý tưởng.

Cảnh quan khu du lịch thác Giang Điền nổi bật với khu suối thác trong xanh, con đường đầy cây thơ mộng hai bên đường sẽ tạo không khí lãng mạn cho các cặp đôi.

- Địa chỉ:  Ấp Hòa Bình xã Giang Điền huyện Trảng Bom tỉnh Đồng Nai, Việt Nam.

- Giờ mở cửa: 7h30 - 17h30.

- Gía vé: Ngày thường thứ 2 - thứ 6: 80.000 VND/người. Ngày thứ 7, chủ nhật: 100.000 VND/1 người.

Trên đây là 8 địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi “lý tưởng nhất” cho ngày Valentine. Mong rằng từ những gợi ý trên, bạn có thể tận hưởng mùa Valentine thật đáng nhớ cùng một nửa của mình!

Theo VnExpress