trong những chuyến du lịch cùng hội bạn thân không thể thiếu "tiết mục" chụp hình làm kỷ niệm đúng không nào. hãy cùng nhau lưu giữ lại những bức hình với kiểu chụp ảnh nhóm đẹp lộng lẫy, so deep dưới đây nhé!

Mỗi người một nơi

Kiểu chụp nhóm này dường như chưa bao giờ hết "hot" trên newfeed của Facebook, Instagram đó nha!

Không cần làm kiểu phức tạp, không cần cả nhóm phải tạo dáng một kiểu, làm khác đi bằng cách"mạnh ai lấy chụp".

Điểm quan trọng ở đây là mỗi thành viên tạo dánh một kiểu nhưng phải chọn những động tác chất, phóng khoáng, mỗi người chọn một góc sau đó ha hồ "deep". 

Một gợi ý nhỏ là nếu bạn có một hội nhóm cực kì hợp gu về ăn mặc thì còn ngại gì mà không thử làm một bộ hình với kiểu chụp này cộng với trang phục ton-sur-ton, sẽ rất thú vị và tạo ra những bức hình kỷ niệm tình bạn ý nghĩa đấy! 

01-1
01-2
01-3

Nhảy lên tự do

Với động tác nhảy lên tự do vô cùng sảng khoái chắc chắn sẽ làm bức ảnh nhóm của bạn thêm "chất lừ".

Kiểu chụp này vô cùng đơn giản, không có bất kì nguyên tắc nào, chỉ cần nhảy thật cao và tạo tư thế cho thật "chất" là bạn và hội bạn đã có những bức hình kỉ niệm để đời rồi.

02
02-2

Cười cười nói nói 

Đây được coi là concept cứu cánh cho những ai không biết tạo kiểu gì cho thật dễ thương và kiểu chụp này chưa bao giờ hết "mốt" nha.

Chụp hình không nhất thiết phải nhìn vào máy ảnh và cười cứng nhắc đâu, chắc chắn bạn không muốn bức hình kỉ niệm thành những chiếc ảnh thẻ "bất đắc dĩ" chứ.

Cứ thoải mái nhìn nhau, vô tư cười đùa cùng nhau bạn sẽ có những bức hình vô cùng tự nhiên và mới lạ đấy nhé!.

03
03-2

Quay lưng và "deep"

Với phong cảnh hùng vĩ thì chụp kiểu nào để vừa khoe cảnh mà người vẫn "chất" thì đây là câu trả lời đây.

Kiểu chụp này hoàn hảo để ghi dấu lại những nơi bạn và hội bạn từng đi qua. Chỉ cần quay lưng lại với ống kính là bạn đã có những bức hình cực "cool ngầu", tha hồ đếm like luôn nha!

04
04-2

Xếp hình chữ

Còn gì ý nghĩa hơn hội nhóm của bạn cùng nhau xếp thành một chữ cái tượng trưng cho tên nhóm và chụp một bực hình để lưu giữ lại quãng thời gian bên nhau này.

Đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng để chụp ảnh kỷ yếu thì nhất định không thể bỏ qua kiểu chụp này. Cực kì thú vị và đây sẽ là bức hình ý nghĩa có 1 không 2 mang đậm tính tập thể luôn nha!

05
06-2

Dab chưa bao giờ nỗi mốt

Dù xuất hiện từ năm ngoái, mang thiên hướng hiphop nhưng đến tận tân giờ chụp ảnh "Dabbing" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt với mức độ phủ sóng diện rộng trên Facebook và Instagram.

Bắt nguồn từ một điệu nhảy, bằng cách người nhảy cúi đầu xuống đồng thời giơ khuỷnh tay và kéo tay còn lại về phía sau và chĩa lên trời. Thật đơn giản đúng không? Còn chờ gì mà không thử ngay kiểu chụp này với đám bạn mình chứ.

06-1
06-2

Quẩy hết cỡ

Bạn có một hội bạn thân cực lầy, cực bá đạo thì thật là thiếu sót khi những bức ảnh kỷ niệm lại thiếu đi kiểu chụp này.

Cùng nhau tạo những dáng chụp hình "khó đỡ" chắc chắn sẽ làm những phô hình thêm "chất" không ai bằng lại còn gia tăng tình anh em cực mạnh nữa nhé!

07
07-2

Xếp hình ngôi sao

Xếp hình ngôi sao đang là trào lưu chụp ảnh nhóm "gây bão" mạng xã hội những ngày vừa qua, bắt trend nhanh kiểu chụp này và "hâm nóng" tinh thần đoàm kết thôi .

Với nhóm bạn 6 người hoàn toàn có thể xếp thành một hình ngôi sao cực chất, bằng cách tất cả dang rộng cánh tay, thay dổi hướng để tạo thành hình 1 ngôi sao 5 cánh là hứng ngay triệu like trên Facebook, Instagram rồi.

08
08-2

Những lưu ý khi chụp ảnh nhóm:

  • Để có bức ảnh đẹp bạn đừng quên phải có một "bộ cánh" thật phù hợp. Nếu địa điểm chọn đi là biển thì các bạn nên chọn trang phục thật thoải mái, năng động, còn những cô nàng "bánh bèo" có thể diện váy maxi màu xanh, vàng, trắng... đều đẹp.
  • Về phần makeup thì bạn nên nên trang điểm nhẹ nhàng nhưng điều nhất định không được quên là thoa kem chống nắng trước khi xách ba lô đi nhé! Thêm nữa là bạn nên lựa chọn những phấn phủ hay kem nền có độ bền cao, để thoải mái tung tăng trong cuộc chơi mà không phải dặm lại lớp trang điểm nhiều lần nha.
  • Cuối cùng là đừng quên đầu tư cho thiết bị chụp hình để có những bức hình với chất lượng tốt nhé. Bạn có thể tham khảo qua một số mẫu máy ảnh du lịch của các thương hiệu nổi tiếng như: Sony, Fujifilm, Canon,...

Sử dụng điện thoại để chụp hình cũng là một ý tưởng không tồi, tuy nhiên bạn hãy lựa chọn những chiếc điện thoại được trang bị những tính năng như chụp hình ngược sáng, camere góc rộng, chụp ảnh đêm để lấy hết được cảnh và nhóm bạn của bạn nhé. Một só mẫu điện thoại đáp ứng được yêu cầu trên có thể kể đến như: Samsung Galaxy A7, OPPO R17 Pro, Huawei Nova 3i,...

(Hình ảnh trong bài viết được sưu tầm trên Internet)

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu những kiểu chụp ảnh nhóm siêu dễ thương không thể bỏ qua đăng Facebook, Instagram triệu like. Bạn có thể tham khảo và cùng trải nhiệm luôn với nhóm bạn nhé!

Theo VnExpress