Nồi chiên không dầu gần đây đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong căn bếp của nhiều chị em. Cùng học hỏi thêm những món ăn từ nồi chiên không dầu để bữa ăn gia đình bạn ngày càng phong phú và hấp dẫn hơn nhé!

Là thành viên trong Hội những người dùng nồi chiên không dầu, gần đây Facebooker Châu Ngọc chia sẻ những bí kíp và nhiều món ăn dùng nồi chiên không dầu khiến nhiều thành viên khác phải xuýt xoa ngưỡng mộ!

"Chiếc nồi chiên không dầu này mình mua cách đây lâu lắm rồi, là loại 5,2L. Càng ngày, công nghệ càng hiện đại, mẫu mã cũng đẹp hơn, công năng cũng nhiều hơn; nhưng với mình chiếc nồi này vẫn là người bạn đồng hành lý tưởng!" - Nguyên văn chia sẻ của Châu Ngọc trong Hội những người dùng nồi chiên không dầu trên Facebook.

Và dưới đây, mời bạn tham khảo một vài món ăn ngon từ nồi chiên không dầu mà Châu Ngọc đã thực hiện nhé!

TRỨNG XÚC XÍCH NƯỚNG

8x Hà Nội chia sẻ 3 món ăn từ nồi chiên không dầu từ đơn giản đến cầu kỳ nhưng đảm bảo món nào cũng ngon xuất sắc - Ảnh 2.
Món trứng xúc xích nướng trong nồi chiên không dầu.
8x Hà Nội chia sẻ 3 món ăn từ nồi chiên không dầu từ đơn giản đến cầu kỳ nhưng đảm bảo món nào cũng ngon xuất sắc - Ảnh 3.
Sau khi hoàn thành - nhìn rất hấp dẫn phải không bạn?

THỊT XIÊN NƯỚNG

8x Hà Nội chia sẻ 3 món ăn từ nồi chiên không dầu từ đơn giản đến cầu kỳ nhưng đảm bảo món nào cũng ngon xuất sắc - Ảnh 6.
Những xiên thịt đã sẵn sàng để vào nồi rồi!
8x Hà Nội chia sẻ 3 món ăn từ nồi chiên không dầu từ đơn giản đến cầu kỳ nhưng đảm bảo món nào cũng ngon xuất sắc - Ảnh 7.
Thịt sau khi nướng xong mềm ngon siêu hấp dẫn, dùng kèm tương cà, tương ớt hay sốt mayonnaise tùy thích.

CHẢ CÁ LÃ VỌNG

8x Hà Nội chia sẻ 3 món ăn từ nồi chiên không dầu từ đơn giản đến cầu kỳ nhưng đảm bảo món nào cũng ngon xuất sắc - Ảnh 10.
Những miếng chả cá được xếp vào nồi chiên không dầu, nhìn đã thấy hấp dẫn rồi!
8x Hà Nội chia sẻ 3 món ăn từ nồi chiên không dầu từ đơn giản đến cầu kỳ nhưng đảm bảo món nào cũng ngon xuất sắc - Ảnh 11.
Món chà cá đã sẵn sàng!
8x Hà Nội chia sẻ 3 món ăn từ nồi chiên không dầu từ đơn giản đến cầu kỳ nhưng đảm bảo món nào cũng ngon xuất sắc - Ảnh 12.

GÓC TÁC GIẢ

8x Hà Nội chia sẻ 3 món ăn từ nồi chiên không dầu từ đơn giản đến cầu kỳ nhưng đảm bảo món nào cũng ngon xuất sắc - Ảnh 14.
Châu Ngọc - tác giả của những công thức nấu ăn trên trên - sinh năm 1989, hiện đang sống tại Hà Đông, Hà Nội cùng gia đình nhỏ của mình, bé lớn năm nay đã 4 tuổi còn bé nhỏ mới được 5 tháng. Thích nấu ăn từ nhỏ và được truyền cảm hứng từ bố và bà nội, không khó hiểu vì sao những món ăn của Châu Ngọc nhìn qua đã thấy rất hấp dẫn rồi.

Qua bài viết này chuyên mục Ăn ngon Khéo tay cũng xin gửi lời cảm ơn tới Châu Ngọc, chúc bạn luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và tràn đầy sức sống để lan truyền thêm cảm hứng vào bếp tới thật nhiều các chị em khác nữa nhé!

Theo Afamily