Là thành viên trong Hội những người dùng nồi chiên không dầu, gần đây Facebooker Châu Ngọc chia sẻ những bí kíp và nhiều món ăn dùng nồi chiên không dầu khiến nhiều thành viên khác phải xuýt xoa ngưỡng mộ!

"Chiếc nồi chiên không dầu này mình mua cách đây lâu lắm rồi, là loại Lock & Lock 5,2L. Càng ngày, công nghệ càng hiện đại, mẫu mã cũng đẹp hơn, công năng cũng nhiều hơn; nhưngvới mình chiếc nồi này vẫn là người bạn đồng hành lý tưởng!" - Nguyên văn chia sẻ của Châu Ngọc trong Hội những người dùng nồi chiên không dầu trên Facebook.

Vậy thì vì sao chiếc nồi này lại được Châu Ngọc đánh giá là vô cùng lý tưởng? Đó là bởi nó giải quyết được các vấn đề về:

- Sự tiện lợi & nhanh chóng

Đối với các món cần ướp, chuẩn bị từ trước xong cho và nồi, set thời gian, nhiệt độ, lật trở chờ chín là xong. Trong lúc đó có thể nấu các món canh rau khác hoặc đi tắm gội chẳng hạn.

Đối với món không cần ướp thì quá nhanh không nói làm gì nữa rồi!

- Sự vệ sinh sạch sẽ

Thay vì phải “che chắn” khi rán cá, chiên đậu... vì sợ bỏng, dầu bắn, chiên xong thì phải lau chùi bếp núc rồi dầu mỡ thừa thãi thì nay bạn cho tất vào nồi chiên không dầu, ung dung ngồi xem phim, nghe nhạc... Chiên xong chỉ cần ngâm nước cho nồi một lúc sau đó chùi rửa, nếu dính thì cho nước vào nồi, bật 200 độ C trong 15’ rồi lấy ra chùi là sạch bong!

- Đa di năng, thiên biến vạn hoá

Có những món có thể bạn chưa bao giờ nghĩ tới nhưng nay có nồi chiên không dầu, bạn có thể thay đổi khẩu vị cho cả gia đình được ăn những thực đơn phong phú hơn mà đặc biệt lại giảm thiểu lượng dầu mỡ sử dụng hàng ngày.

- Phù hợp túi tiền với dung tích tương đối lớn

 Lúc Châu Ngọc chiếc nồi này chỉ có 2,4tr thôi mà được một cái nồi to nặng, dùng thích vô cùng!

Tất nhiên thì nó cũng sẽ có những giới hạn nhất định, quan trọng là mình sử dụng, chế biến linh hoạt thôi!

Và dưới đây, mời bạn tham khảo cách làm món sườn nướng BBQ bằng nồi chiên không dầu của Châu Ngọc nhé!

8x Hà Nội chia sẻ trọn bộ bí kíp nấu ăn bằng nồi chiên không dầu, các mẹ lưu về ngay để trổ tài thôi! - Ảnh 5.

GÓC TÁC GIẢ

8x Hà Nội chia sẻ trọn bộ bí kíp nấu ăn bằng nồi chiên không dầu, các mẹ lưu về ngay để trổ tài thôi! - Ảnh 7.
Châu Ngọc - tác giả của những chia sẻ trên - sinh năm 1989, hiện đang sống tại Hà Đông, Hà Nội cùng gia đình nhỏ của mình, bé lớn năm nay đã 4 tuổi còn bé nhỏ mới được 5 tháng. Thích nấu ăn từ nhỏ và được truyền cảm hứng từ bố và bà nội, không khó hiểu vì sao những món ăn của Châu Ngọc nhìn qua đã thấy rất hấp dẫn rồi. Trong thời gian tới, chuyên mục Ăn ngon Khéo tay sẽ giới thiệu thêm công thức những món ăn làm bằng nồi chiên không dầu của Châu Ngọc để các chị em cùng tham khảo, mời bạn hãy đón đọc những bài viết tiếp theo nhé!

Qua bài viết này chuyên mục Ăn ngon Khéo tay cũng xin gửi lời cảm ơn tới Châu Ngọc, chúc bạn luôn khỏe mạnh, xinh đẹp và tràn đầy sức sống để lan truyền thêm cảm hứng vào bếp tới thật nhiều các chị em khác nữa nhé!

Theo Afamily