Dường như với màu đen, các nàng chẳng thể nào mặc xấu được.

Bạn có thể kết hợp màu đen với bất cứ sắc màu nào bạn thích mà nhìn vẫn chuẩn, vẫn sang. Bất kể phom dáng ra sao, khi khoác những trang phục sắc đen, bạn cũng dễ dàng trở nên thon gọn, thanh thoát hơn bội phần. 

Dường như với màu đen, các nàng chẳng thể nào mặc xấu được. Vấn đề chỉ còn là việc phối hợp các món trang phục bạn có với nhau ra sao để tạo nên một set đồ "black on black" hoàn hảo. Vậy thì hãy cùng tham khảo một số cách gợi ý mix đồ "cây đen" từ hot girl Tiktok người Nhật @Left_Yi dưới đây để có thêm lựa chọn trang phục cho những ngày đầu đông nhé.

Combo 1: Áo len + legging

ddoof dden - Ảnh 1.
Một trong những công thức quen thuộc trong mùa lạnh và chưa bao giờ những hot đối với những cô nàng nghiền màu đen. Bạn chỉ cần một chiếc áo len dáng dài diện cùng legging và thêm đôi boots đen nữa là hoàn thiện một set đồ vừa ấm vừa sang chảnh trong ngày gió mùa về.

Combo 2: Một bộ suit đen đứng dáng

ddoof dden - Ảnh 2.
Bộ suit đen dù có cơ bản đứng dáng đến mấy thì chỉ cần có sự góp mặt của một chiếc áo len mỏng sắc màu là trở nên mới mẻ, thú vị ngay lập tức. Vẫn là một cây đen nhưng khi mix cùng áo len sắc màu, mọi chuyện sẽ khác ngay.

Combo 3: Váy len + boots

ddoof dden - Ảnh 3.
Váy len chính là item không thể thiếu trong mùa lạnh. Thiết kế suông dài quá gối vừa giúp giấu dáng lại khéo hack chân dài miễn chê. Chú ý chọn những thiết kế cổ V sâu để vóc dáng cân đối, thanh thoát nhé các nàng.

Combo 4: Blazer + chân váy midi

ddoof dden - Ảnh 4.
Chân váy midi nhưng có thêm đường xẻ nhẹ nhàng khéo léo khoe chân thon dài. Cô nàng Left_Vy gợi ý ngay một set đồ đen sang chảnh và xinh xắn ngút ngàn cho ngày gió mùa se lạnh. Thiết kế blazer đen được làm mới bởi áo len mỏng khoét cổ và chân váy họa tiết, thêm đôi boots nữa là xinh xuất sắc rồi.

Combo 5: Một set đen nguyên cây

ddoof dden - Ảnh 5.
Ai bảo diện màu đen tuyền nhìn già hơn so với tuổi. Những ngày gió mùa, bạn chỉ cần một chiếc áo măng tô dài mặc chùm cùng legging hay quần tất đen, đi thêm đôi boots da là đủ ấm. Nhưng hãy nhớ tận dụng thắt lưng để nhấn thêm vào vòng eo của mình nhé!

Combo 6: Áo hoodie + măng to

ddoof dden - Ảnh 6.
Chiếc áo măng tô đen tuyền cũng có ngày được hô biến năng động trẻ trung đến bất ngờ. Thay vì áo len hay áo nỉ đơn thuần, các nàng chỉ cần học theo cách của Left_Vy mix cùng áo hoodie, thêm chiếc mũ lưỡi trai nữa là có ngay một set đồ xuống phố cực phong cách cho mình.

Combo 7: Blazer + gile len

ddoof dden - Ảnh 7.
Nguyên cả cây đen cũng có lúc cần được biến tấu đôi chút để tổng thể thêm mới lạ và phong cách. Cô nàng này chỉ cần thêm thắt chiếc áo len mỏng vắt qua vai là cả set đồ đen tuyền đã khác lột xác hoàn toàn.

Combo 8: Măng tô diện cùng áo len, chân váy

ddoof dden - Ảnh 8.
Công thức quen thuộc cho những ngày trời chuyển lạnh, từng lớp áo layer ấm áp cực kỳ phong cách tạo nên nét riêng cho mọi set đồ màu đen cho các nàng.

Combo 9: Áo măng tô + áo len gile

8 công thức mix đồ dành riêng cho nàng ghiền màu đen: Cứ mặc lên người là
Áo len gile chuẩn nhất là mix cùng một chiếc áo cổ lọ màu đen cơ bản. Đến đây nếu còn lăn tăn trong khoản diện đồ thì đơn giản nhưng sang xịn nhất lúc này luôn là chân váy midi và khoác thêm áo măng tô là chuẩn chỉnh cho một set đồ nữ tính đi chơi hay đi làm đều rất hợp.
Theo Afamily