Chưa cần tới 9 cú phốt với SNSD, "công chúa băng giá" đã được ghi danh bởi những lần mặc xấu để đời.

Những ngày qua, fan Kpop lại được phen xôn xao khi cuốn tự truyện kiêm "sổ đen bóc phốt" của Jessica Jung - người từng là một mẩu của SNSD, ra đời giữa hàng loạt ý kiến trái chiều của dư luận. Kể từ khi rời nhóm, cô cũng bị cho là đã "cà khịa" SNSD tới 9 lần, gây tranh cãi về nhân cách. 

Chẳng nói cũng biết là không cần tới cuốn tự truyện trên, Jessica đã đủ nổi tiếng bởi hàng loạt hoạt động nghệ thuật của mình suốt 1 thập kỷ. Fan của Jessica mỗi khi xướng tên cô thì đều gán thêm vô số hoa danh, mỹ từ đằng sau như: "Nữ hoàng băng giá", "Công chúa sang chảnh", "Yêu nữ hàng hiệu"... Cũng phải thôi! Với visual nhẹ nhàng không giả trân của Jessica, cô nàng có thể dễ dàng bùng nổ nhan sắc với vô số kiểu makeup, hay "quẩy" hết mình với những phong cách thời trang khác nhau. Cùng ngắm nhìn loạt ảnh dưới đây là biết!

Nhưng mà đến công chúa trong truyền thuyết còn có ngày kém sắc nữa là "Công chúa sang chảnh" như Jessica Jung. Đếm sương sương số lần Jessica mặc xấu cũng phải hết 2 bàn tay của mỗi thành viên trong 1 đại đội cộng lại. Chẳng biết vì đã chán mặc đẹp, hay vì đam mê theo đuổi phong cách mang tên Hên Xui mà Jessica lại hay mặc lỗi đến thế.

9 lần gây sự với SNSD đã là gì, Jessica Jung còn nhiều lần tự cà khịa danh hiệu yêu nữ hàng hiệu của mình cơ mà - Ảnh 2.
Jessica nâng tầm chiếc khăn tắm bằng cách đắp hẳn lên người để ra sân bay
9 lần gây sự với SNSD đã là gì, Jessica Jung còn nhiều lần tự cà khịa danh hiệu yêu nữ hàng hiệu của mình cơ mà - Ảnh 3.
Bó tay với tư duy mix đồ kiểu này! Quá rườm rà và không cần thiết
9 lần gây sự với SNSD đã là gì, Jessica Jung còn nhiều lần tự cà khịa danh hiệu yêu nữ hàng hiệu của mình cơ mà - Ảnh 4.
Chất liệu lóng lánh ánh hào quang cùng màu xanh dương vừa khiến Jessica trông sến rện thắm thơm vừa làm da cô xỉn màu thấy rõ
9 lần gây sự với SNSD đã là gì, Jessica Jung còn nhiều lần tự cà khịa danh hiệu yêu nữ hàng hiệu của mình cơ mà - Ảnh 5.
Chất liệu làm áo từa tựa với lưới bọc quả lê thường gặp ở các chợ dân sinh, không giúp Jessica tôn dáng tẹo nào
9 lần gây sự với SNSD đã là gì, Jessica Jung còn nhiều lần tự cà khịa danh hiệu yêu nữ hàng hiệu của mình cơ mà - Ảnh 6.
Một màn cosplay gái quê làng du mục chăng?
9 lần gây sự với SNSD đã là gì, Jessica Jung còn nhiều lần tự cà khịa danh hiệu yêu nữ hàng hiệu của mình cơ mà - Ảnh 7.
Dù có cởi bỏ chiếc blazer ra hay không thì outfit này vẫn là 1 pha "tự huỷ" của Jessica. Chất liệu nhung cùng với dáng đầm thế này chỉ càng khiến nữ ca sĩ trông "dừ" như một mệnh phụ phu nhân
9 lần gây sự với SNSD đã là gì, Jessica Jung còn nhiều lần tự cà khịa danh hiệu yêu nữ hàng hiệu của mình cơ mà - Ảnh 8.
Trung thu sắp đến, ai muốn cosplay chị Hằng thì cũng chừa bức hình này của Jessica ra giùm...

Một lỗi làm đẹp mà cựu thành viên SNSD rất hay mắc là trang điểm "lố" mặt trắng bệch lệch tông hẳn với cổ. Còn nhớ cách đây vài năm, Jessica từng tới Việt Nam và có 1 cuộc phỏng vấn với Rocker Nguyễn. Trong khi dân tình bận bàn tán về chuyện Rocker Nguyễn gác chân lên bàn hay là xôn xao trước cặp chân mày dày cộp của anh ta, thì Jessica Jung vẫn đứng kia, với màu kem nền và tone da body chẳng cùng chung... huyết thống. Nhìn sơ qua còn tưởng ai đó cắt bắp tay Rocker Nguyễn rồi ghép vội vào vai Jessica.

Ảnh: Internet

Theo Afamily