Với "bộ sưu tập" công thức các món muối chua này, đảm bảo bạn sẽ trở thành chuyên gia về các món muối chua đấy!

Trong văn hóa ẩm thực Việt, các món muối chua chiếm một phần không nhỏ tạo nên sự hấp dẫn thêm vào khi thưởng thức các món chính. Trong mâm cơm truyền thống gia đình Việt, hầu như nhà nào cũng có đĩa cà muối, dưa muối; hay khi ăn bún phở cũng khó có thể thiếu hũ măng ớt muối chua. 

Có lẽ chính vì lẽ đó, bài đăng gần đây của Facebooker Hoàng Thùy trên nhóm Yêu Bếp đã được sự ủng hộ trên cả nhiệt tình của các thành viên trong nhóm, cụ thể, chỉ sau 19h đăng tải, bài chia sẻ này đã đạt được 5.000 lượt yêu thích, 2.100 lượt chia sẻ và hàng trăm lượt bình luận.

9x Sài Gòn chia sẻ loạt công thức làm các món muối chua ngon đẹp xuất sắc khiến cộng đồng mạng rần rần dậy sóng - Ảnh 1.

 Được sự cho phép của tác giả Hoàng Thùy, chuyên mục Ăn ngon Khéo tay xin giới thiệu lại một vài công thức cũng như hình ảnh các món muối chua đã được cô chia sẻ trong bài đăng này nhằm giúp nhiều chị em yêu bếp được tiếp cận với các công thức rất hữu ích này. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

DƯA BẮP CẢI

9x Sài Gòn chia sẻ loạt công thức làm các món muối chua ngon đẹp xuất sắc khiến cộng đồng mạng rần rần dậy sóng - Ảnh 4.
Món dưa bắp cải muối chua đầy màu sắc của Hoàng Thùy.

DƯA GIÁ

9x Sài Gòn chia sẻ loạt công thức làm các món muối chua ngon đẹp xuất sắc khiến cộng đồng mạng rần rần dậy sóng - Ảnh 7.

XƠ MÍT MUỐI

Chúng ta thường chỉ ăn mít mà bỏ đi phần xơ mít. Chắc chắn là sau khi học được cách làm xơ mít này bạn sẽ không muốn bỏ đi phần xơ mít nữa đâu!

9x Sài Gòn chia sẻ loạt công thức làm các món muối chua ngon đẹp xuất sắc khiến cộng đồng mạng rần rần dậy sóng - Ảnh 10.

CÀ PHÁO CAY NGỌT

Đây chính là món cà pháo được bán trong siêu thị được đựng vào các hũ thủy tinh, ăn rất giòn ngon nhưng giá thành khá cao. Nếu thích ăn cà pháo giòn ngon như vậy thì bạn hãy tham khảo cách làm dưới đây nhé!

9x Sài Gòn chia sẻ loạt công thức làm các món muối chua ngon đẹp xuất sắc khiến cộng đồng mạng rần rần dậy sóng - Ảnh 13.
"Chỉ nhìn thôi đã chảy nước miếng rồi, ăn thế này thì tốn cơm lắm!!!" là cảm nhận chung của không ít chị em khi nhìn thấy món ăn này.

Tham khảo thêm cách làm măng ngâm tỏi ớt của Hoàng Thùy đã được chuyên mục Ăn ngon Khéo tay chia sẻ bằng cách bấm VÀO ĐÂY nhé!

GÓC TÁC GIẢ

9x Sài Gòn chia sẻ loạt công thức làm các món muối chua ngon đẹp xuất sắc khiến cộng đồng mạng rần rần dậy sóng - Ảnh 15.
Phan Hoàng Thuỳ sinh năm 1996, hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh và là một trong những chủ bếp có nhiều công thức món ăn ngon miệng, đẹp mắt được các chị em yêu thích. Tâm sự cùng chuyên mục Ăn ngon Khéo tay, Hoàng Thùy cho biết bản thân rất vui khi được chia sẻ công thức những món ăn ngon tới mọi người để các chị em cùng nhau được thoả sức cùng đam mê vào bếp.
Theo Afamily