Không ngờ Á hậu Kiều Loan lại sexy quyến rũ đến vậy.

Sự kiện Vietnam International Fashion Festival 2020 (VIFF) diễn ra từ ngày 25/12 đến 28/12 tại TP. HCM được xem là tâm điểm dịp cuối năm thu hút sự quan tâm của nhiều báo giới, truyền thông và những người mộ điệu thời trang. Rất nhiều nhà thiết kế đình đám đã tham gia trình làng bộ sưu tập mới của mình tại sự kiện này và quy tụ nhiều chân dài, người mẫu nổi tiếng đến trình diễn. Trong số đó của Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư của thương hiệu thời trang Joli Poli.

Á hậu Kiều Loan khoe vòng 1 căng đầy đến ngộp thở khi hóa thân công chúa hoàng gia - Ảnh 2.

Góp mặt tại đêm thứ ba của sự kiện Vietnam International Fashion Festival 2020, tối ngày 27/12, nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư ra mắt bộ sưu tập The Glory với những bộ váy lộng lẫy và đẹp đến choáng ngợp. 

Và sau show diễn này, Phạm Đăng Anh Thư đã chu đáo thực hiện riêng một buổi shooting cho The Glory với bối cảnh được dàn dựng theo phong cách hoàng gia cổ điển, sang trọng. Tone màu ánh kim của khung cảnh được tận dụng triệt để để tôn vinh những chiếc váy lộng lẫy trong bộ sưu tập này.

Và người mẫu được Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư mời khoác lên mình những mẫu trang phục đặc biệt này chính là Á Hậu 1 Miss World VietNam - Hoa Hậu Thế Giới Việt Nam 2019 Kiều Loan. Nét đẹp quyến rũ và ngọt ngào của Kiều Loan đã góp phần khẳng định cho sự ấn tượng của bộ sưu tập này qua từng shoot ảnh. Đặc biệt hơn, đây cũng là lần đầu tiên Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư tự mình hóa thân thành một nàng công chúa, xuất hiện bên cạnh Kiều Loan trong những thiết kế của chính mình.

Á hậu Kiều Loan - Ảnh 4.

Phạm Đăng Anh Thư cho biết: "Ngay từ tên gọi của bộ sưu tập này, tôi đã cho khán giả biết được về sự lấp lánh đầy mê hoặc của những chiếc váy choáng lộng và rực rỡ - như xiêm y hoàng gia trong truyền thuyết". 

Á hậu Kiều Loan - Ảnh 5.

Vốn có biệt tài chinh phục giới chuyên môn bằng cách xử lý pha phối chất liệu tinh tế và cách kết hợp các yếu tố mâu thuẫn: trong - đục, cứng - mềm, đơn giản - cầu kỳ, Phạm Đăng Anh Thư đã thực sự tỏa sáng khi mang đến những thiết kế vừa mang phong vị cổ điển vừa có những điểm nhấn nhá vô cùng trendy, hợp thời trong những nếp khối và cấu trúc 3d thời thượng - đồng thời khai thác mảng đính kết tinh xảo khiến người mặc trở thành tâm điểm ánh nhìn tại Vietnam International Fashion Festival 2020 lần này. 

"Hào quang" của Nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư còn có có lối kể chuyện hấp dẫn bằng thị giác với sự trưởng thành của JoliPoli qua chặng đường 12 năm - chuyển mình từ nàng công chúa xinh đẹp thành bà hoàng quyến rũ và rực rỡ - đi từ những kiểu dạ hội đến mảng lễ phục cưới tuyệt đẹp với tone màu xuyên suốt trắng, bạc, bạch kim lấp lánh.

Á hậu Kiều Loan - Ảnh 7.

Hình ảnh một Kiều Loan xinh đẹp, nền nã, quyền lực nhưng đồng thời cũng rất sexy với những đường cong được tôn lên tuyệt đối trong bộ sưu tập The Glory này chính là điều hứa hẹn sẽ giúp Phạm Đăng Anh Thư nhận về những tràng pháo tay vang dội của giới mộ điệu thời trang trong đêm trình diễn 27/12 này.

Nhưng quan trọng hơn hết, với The Glory, NTK Phạm Đăng Anh Thư đã mang đến cho phái nữ một thứ trang sức lung linh nhất, giúp tôn tạo vẻ đẹp của những nàng công chúa trong những thời khắc đặc biệt nhất, quan trọng trọng nhất của mỗi người con gái. The Glory không gì khác chính là chiếc Vương miện để JoliPoli khẳng định vị thế và nét đặc thù của thương hiệu - như một nữ hoàng kiêu sa luôn có vầng hào quang sáng chói trong thế giới của mình!

Photo Milor Trần

Concept & Stylist KYE AGENCY

Set design: Ron Bùi

MakeupTài Phạm

Hair: Ruby

DressJOLI POLI

Theo Afamily