Vị hôn thê Nicola Peltz dường như chính là mảnh ghép hoàn hảo của cậu cả nhà Beckham.

Hai bóng hồng gắn bó với Brooklyn Beckham nhất trong 3 năm trở lại đây phải kể đến cô người yêu cũ Hana Cross và vợ sắp cưới của anh chàng - ái nữ nhà tỷ phú Nicola Peltz. Xét về nhan sắc, Nicola với những đường nét mềm mại nữ tính ắt sẽ ghi điểm và dễ lấy được cảm tình của người đối diện hơn là vẻ gai góc, lạnh lùng kiểu người mẫu như Hana.

Về phong cách, Nicola cũng là người không phải dạng vừa. Cô nàng là người rất biết bắt trend và áp dụng cực kỳ ổn áp. Street style của Nicola có thể nói là tương đối thời thượng, trẻ trung, bạn nhìn cũng có thể học tập được vài phần.

Nhưng công bằng mà nói, Hana tuy kém sắc hơn Nicola chút xíu nhưng để so sánh về style thì không hề chênh lệch quá nhiều. Thậm chí, phong cách của cả 2 cô nàng này còn có khá nhiều nét tương đồng với nhau: lúc thì sexy cuốn hút, khi thì năng động khỏe khoắn, nhìn chung là cũng "kẻ tám lạng người nửa cân".

Dù vậy, khi sánh đôi với Brooklyn thì câu chuyện lại rẽ sang hướng khác. Một kết quả rõ ràng mà ai cũng phải công nhận là công tử nhà Becks khi ở bên ái nữ tỷ phú thì ăn mặc tươm tất, gọn gàng và ra dáng hơn rất nhiều. Còn thuở vẫn mặn nồng với Hana Cross - cô người yêu mà đến bộ mẹ anh chàng cũng không ưng mắt thì khác, Brooklyn trông luộm thuộm, xuống sắc trông thấy.

Thôi thì Brooklyn về bên Nicola là hợp ý trời rồi, xin chúc mừng đôi trẻ nha!

 - Ảnh 5.
Theo Afamily