Là idol đầu tiên lên bìa Elle Mỹ, BLACKPINK còn để lại bức ảnh tỏa ra mùi sang chảnh khi mỗi cô đồng hành với một thương hiệu riêng.

Mới đây 4 cô nàng BLACKPINK lại vừa lập kỷ lục mới khi trở thành 4 idol Kpop đầu tiên xuất hiện trên tạp chí ELLE Mỹ danh giá. Không kèn không trống, không một bức ảnh hậu trường được hé lộ nhưng 4 nàng Hắc Hường đã khiến mạng xã hội bùng nổ khi trang bìa của Elle Mỹ số tháng 10 được tung ra.

Điều đáng nói là khi xem ảnh của BLACKPINK trên Instagram của Elle Mỹ với đầy đủ tag các thương hiệu, dân tình thực sự phải thốt lên đây là "bức ảnh tỏa ra mùi tiền". Mỗi thành viên đều diện đồ của nhà mốt danh giá mình đang làm đại diện đồng thời đeo trang sức tiền tạ tiền tấn.

Bức ảnh chỉ nhìn cũng đủ thấy tiền bay phấp phới của BLACKPINK trên bìa Elle Mỹ, nhà nào ra nhà nấy, cô nào cũng dắt túi một thương hiệu cao cấp riêng mới đỉnh.

Ảnh bìa Elle Mỹ tỏa ra mùi tiền của BLACKPINK: Mỗi cô dắt túi một nhà mốt cao cấp, đã vậy còn diện toàn trang sức tiền tỷ - Ảnh 1.

Đầu tiên nói về Jennie, vốn là đại sứ của Chanel nên không khó hiểu khi Jennie diện toàn đồ của nhà mốt Pháp từ trang phục đến phụ kiện. Tổng giá trị đồ Jennie khoác lên người lần này vào khoảng 1,5 tỷ VNĐ.

Về phần Lisa, đồng hành với nàng búp bê Thái trên bìa tạp chí lần này là những mẫu trang phục trong BST Thu Đông 2020 của Celine. Ngoài ra cô còn sử dụng trang sức của BVLGARI, thương hiệu khác cô đang làm đại sứ với tổng giá trị khoảng 1,1 tỷ VNĐ.

Rosé lại dắt túi cho mình các thiết kế của Saint Laurent, thương hiệu cô đang giữ chức đại sứ và trang sức Tiffany&Co.

Jisoo chưng diện toàn thiết kế của nhà mốt Dior và trang sức Cartier. Chỉ tính riêng số trang sức mà Jisoo sử dụng đã lên tới 2,2 tỷ VNĐ, trở thành người "chơi lớn" nhất lần này.

Chân dung 4 cô gái chẳng có gì ngoài sắc đẹp, tài năng và tiền!

Ảnh bìa Elle Mỹ tỏa ra mùi tiền của BLACKPINK: Mỗi cô dắt túi một nhà mốt cao cấp, đã vậy còn diện toàn trang sức tiền tỷ - Ảnh 6.

Ảnh: Internet

Theo Afamily