animal 4d+ là cái tên "hot" được nhắc trong thời gian gần đây, chỉ với 2 thiết bị di động là điện thoại, ipad hoặc máy tính, các bé có thể thấy ngay hình ảnh 4d của các động vật ở nhiều khía cạnh. để hiểu rõ về ứng dụng và cách cho các bé sử dụng hãy cùng xem qua bài viết dưới đây nhé!

Animal 4D+ là ứng dụng áp dụng công nghệ thực tế ảo trong việc giáo dục, giải trí khi mang bộ sưu tập động vật hoang dã 4D lên điện thoại hay iPad. Ứng dụng cho phép phản chiếu hình ảnh con vật trên màn hình một cách sinh động, có tiếng kêu và chuyển động, giúp kích thích sự tìm khám phá và tìm tòi của các bé.

Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng App Animal 4D+

Bước 1: App này đã có mặt trên cả hệ điều hành Android và iOS, sau khi cài đặt bạn chỉ cần mở ứng dụng lên là có thể bắt đầu sử dụng.

- Tải Animal 4D+ cho Android tại đây.

- Tải Animal 4D+ cho iOS tại đây

Bước 2: Mở app lên, chọn đồng ý để ứng dụng truy cập thiết bị, sau đó chọn OK để vào giao diện chính.

Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng App Animal 4D+ - Bước 2

Bước 3: Tại giao diện chính bạn có thể chỉ cho trẻ thực hiện sử dụng các mục sau:

Biểu tượng 3 gạch ngang ở góc trên bên phải màn hình: Danh sách bộ sưu tập động vật sẽ hiện ra, khi chọn 1 con vật bất kì thì bạn sẽ thấy được hình ảnh mô phỏng 4D kèm theo giọng đọc tiếng anh về thông tin của con vật được hiển thị, các bậc phụ huynh có thể giải thích cho bé hiểu nội dung đó.

Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng App Animal 4D+ - Bước 3.1

Biểu tượng 3 gạch ngang (Tools) ở góc dưới bên trái: Nhấn vào biểu tượng này chọn mục 90 độ Rotate bạn sẽ điều chỉnh được con vật đang được mô phỏng 4D quay một góc 90 độ.

Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng App Animal 4D+ - Bước 3.2

Đặc biệt, bạn có thể chiếu cùng lúc nhiều con vật hoặc con vật với một vật thể khác, chẳng hạn như bạn chiếu cùng lúc con khỉ và quả chuối thì con khỉ sẽ nhảy sang ăn chuối, hoặc động vật ăn cỏ như ngựa, dê, bò với cỏ.... rất thú vị, tạo sự thích thú cho các bé.

Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng App Animal 4D+ - Bước 3

Bộ sưu tập hình ảnh động vật cho Animal 4D+

Đây là bộ sưu tập hình ảnh động vật tương ứng cho ứng dụng Animal 4D+, nếu bạn muốn có trải nghiệm tốt hơn và chất lượng hơn thì có thể mua bộ card từ nhà sản xuất.

Bộ sưu tập hình ảnh động vật cho Animal 4D+ 1
Bộ sưu tập hình ảnh động vật cho Animal 4D+ 2
Bộ sưu tập hình ảnh động vật cho Animal 4D+ 3
Bộ sưu tập hình ảnh động vật cho Animal 4D+ 4
Bộ sưu tập hình ảnh động vật cho Animal 4D+ 5
Bộ sưu tập hình ảnh động vật cho Animal 4D+ 6
Bộ sưu tập hình ảnh động vật cho Animal 4D+ 7
Bộ sưu tập hình ảnh động vật cho Animal 4D+ 8
Bộ sưu tập hình ảnh động vật cho Animal 4D+ 9
Bộ sưu tập hình ảnh động vật cho Animal 4D+ 10

Trên đây là cách cài đặt và sử dụng ứng dụng animal 4D+, cũng như bộ sưu tập động vật giúp các bé dễ dàng sử dụng và học tập nhé!

Theo VnExpress