Tác giả của Tesla Dating cho biết: "Tôi tin rằng chiếc xe bạn sở hữu nói lên rất nhiều điều về con người bạn".

Nếu mua cổ phiếu Tesla, có thể giờ đây bạn đang vui vì lợi nhuận mà khoản đầu tư của mình mang lại. Thế nhưng số tiền đó lại khó lòng "mua" được tình yêu bởi bạn có thể làm điều đó khi mua một chiếc xe của Tesla!

Mới đây, tờ Business Insider vừa tiết lộ rằng một ứng dụng hẹn hò mang tên Tesla Dating đang được phát triển và sẽ sớm hoạt động trong thời gian tới. Đây là ứng dụng dành riêng cho các chủ sở hữu xe Tesla với mục đích giúp họ tìm một nửa còn lại.

Thiết lập của Tesla Dating tương tự như một số ứng dụng hẹn hò phổ biến khác như Tinder hay Bumble, trừ điểm khác biệt duy nhất là chỉ những người sở hữu xe của Tesla mới được tham gia.

App hẹn hò dành riêng cho chủ xe Tesla: Ghép đôi dựa trên đặc điểm… chiếc ô tô, xác thực tài khoản bằng cách chụp ảnh ngồi trong xe - Ảnh 1.
Giao diện dự kiến của Tesla Dating.

Tesla Dating là "đứa con tinh thần" của Ajitpal Grewal, một doanh nhân thương mại điện tử và "fan cứng" của Tesla hiện sống tại Canada. Grewal cho biết anh quyết định tạo ứng dụng này sau khi nhận ra rằng các chủ xe Tesla chỉ muốn nói về một điều: Họ yêu chiếc ô tô của mình đến mức nào.

Grewal nói với Business Insider: "Đa phần người sở hữu xe Tesla đều có chung một số điểm như mong muốn giảm tác động xấu tới môi trường, đam mê công nghệ hay hâm mộ Elon Musk. Và đột nhiên tôi phát hiện ra rằng những người này dường như sinh ra là dành cho nhau".

Thời điểm hiện tại, Tesla Dating vẫn đang trong giai đoạn đầu phát triển. Tuy nhiên, Grewal đã thành lập một trang web nơi người dùng quan tâm có thể đăng ký để có cơ hội truy cập sớm vào "cộng đồng độc quyền của những người có cùng chí hướng với Elon Musk". Theo Grewal, từ khi trang web đi vào hoạt động từ ngày 19/8, đã có hơn 160 người đăng ký vào danh sách chờ.

Ý tưởng về ứng dụng của Grewal dựa trên lượng fan trung thành của Tesla và Elon Musk. Hầu như những người sở hữu một chiếc xe điện Tesla đều muốn khoe ra điều này. Không những vậy, nhiều người còn tỏ ra tôn sùng Musk bằng việc ủng hộ mọi phát ngôn của vị tỷ phú và sẵn sàng chỉ trích bất cứ ai đưa ra thông tin tiêu cực về ông.

App hẹn hò dành riêng cho chủ xe Tesla: Ghép đôi dựa trên đặc điểm… chiếc ô tô, xác thực tài khoản bằng cách chụp ảnh ngồi trong xe - Ảnh 2.
Tỷ phú Elon Musk có rất nhiều người hâm mộ.

Grewal cho biết để tạo hồ sơ hẹn hò trên Tesla Dating, người dùng sẽ phải xác minh rằng họ thực sự sở hữu một chiếc Tesla. Anh dự định làm điều này bằng cách yêu cầu người dùng gửi ảnh họ đang ngồi bên trong chiếc xe của mình.

Các kết quả phù hợp tiền năng sẽ được sắp xếp ưu tiên những người có đặc điểm xe gần giống nhau nhất. Grewal nói: "Tôi tin rằng chiếc xe bạn sở hữu nói lên rất nhiều điều về con người bạn".

Ý tưởng về Tesla Dating của Grewal được rất nhiều người dùng Tesla ủng hộ. Tuy nhiên đến nay, Musk vẫn chưa có phát ngôn hay động thái nào liên quan đến vấn đề này.

Nói về các ý tưởng không giống ai, có lẽ Musk là một trong những "ông trùm". Tháng trước, ông đã giới thiệu sản phẩm quần đùi Tesla phiên bản giới hạn có giá 69,420 USD/cặp trên Twitter. Không lâu sau, nó đã cháy hàng trên trang mua hàng trực tuyến của Tesla.

Vị tỷ phú viết trên Twitter: "Kỷ niệm mùa hè với quần đùi Tesla có thiết kế viền satin vàng và đỏ". Sau đó, ông viết tiếp: "Sẽ gửi vài chiếc đến Ủy ban làm giàu cho những kẻ bán khống (Shortseller Enrichment Commission) để an ủi họ qua thời điểm khó khăn này". Đây là tên mà Musk đặt cho Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (Securities and Exchange Commission), đơn vị từng khiến ông vướng phải không ít lùm xùm.

Theo CafeBiz