Nhờ 2 thành viên BLACKPINK mà những thiết kế "khó nhằn" này được bao fan thi nhau tìm mua.

Siêu phẩm sắp phát hành Ice Cream - màn kết hợp gây bão của BLACKPINK và Selena Gomez đang là ca khúc thu hút đông đảo sự chú ý của giới yêu âm nhạc toàn cầu. Thay vì concept Black như những lần trước, lần này 4 cô nàng Hắc Hường sẽ quay trở lại với concept Pink. Ngay từ ảnh teaser mới ra mắt của Jisoo và Jennie, dân tình đã đứng ngồi không yên với hình ảnh tươi trẻ. Trang phục mà họ diện cũng đều mang màu sắc, họa tiết tươi sáng. Tuy nhiên nhìn Jisoo, Jennie diện đẹp là vậy, đến khi nhìn người mẫu gốc của hãng mặc thì bạn sẽ phải bất ngờ.

Trang phục mà Jisoo và Jennie đã diện đều đến từ thương hiệu Fluffy. Jisoo diện mẫu cardigan hoa mix cùng váy lưới.

Jennie lại diện cardigan mix cùng quần short kẻ màu mè.

Nếu chỉ nhìn hình ảnh của người mẫu gốc hẳn khối người sẽ nghĩ mẫu trang phục này khá "í ẹ", màu sắc lòe loẹt, khó mặc và không có tính ứng dụng cao. Tuy nhiên đến khi 2 cô nàng của BLACKPINK diện lên thì dân tình đã phải suy nghĩ lại. Dưới đây là loạt bình luận được dịch bởi Netizenbuzz Vtrans:

- BLACKPINK mặc nên nhìn mới đẹp thì phải? 

- Wow. 

- Tui thích nhất cái chân váy lưới ý... 

- Uầy xinh quá!

- Nhan sắc của Jishoo với Jendeuk đúng là... 

- Quá đẹp!

- Lụa đẹp vì BLACKPINK đó ạ!

- Tui là không mặc nổi bộ này rồi đó...

Và cũng vì BLACKPINK diện quá đẹp mà trên Instagram của hãng, trong hình ảnh mới nhất đăng tải về Jisoo bao fan đã "đổ bộ" để thi nhau đặt mua theo thần tượng.

Được biết cả 2 mẫu trang phục này đều đã bán hết từ trước đó, Fluffy đang tích cực bổ sung hàng để nhanh chóng bán lại những thiết kế này, phục vụ nhu cầu của dân tình.

Ảnh: Internet

Theo Afamily