Đảm bảo style của bạn sẽ được khen ầm ầm.

Thay vì kiểu quần short bó chịt vừa dễ phản cảm lại vừa bí bức, giờ đây quần shorts ống rộng mới là item được những cô nàng sành mặc yêu thích nhất. Và để diện quần short ống rộng sao cho đẹp thì bạn cứ "nhắm" 12 kiểu áo dưới đây. Mix lên đảm bảo sang xịn mịn, diện đi học hay đi chơi cũng đều ưng mắt.

 này - Ảnh 1.
Quần short ống rộng mix cùng áo tank top chính là gợi ý cực hay ho cho những chuyến đi du lịch hay khi lên đồ dạo phố. Đeo thêm 1 em kính râm là bạn đã có vẻ ngoài sang chảnh vô cùng. (IG: @ napatvogue.bkk)
 này - Ảnh 3.
Những nàng mê style nữ tính lại có thể mix quần short ống rộng cùng áo blouse bèo nhún xinh xẻo, đừng quên sơ vin để tạo hiệu ứng tôn dáng nhé.
 này - Ảnh 5.
Nếu lười mix & match cầu kỳ thì nhiều shop thời trang còn bán nguyên set quần short + blazer để bạn "nhắm mắt cũng mặc đẹp". Với set đồ này, bạn có thể mix cùng áo quây hay áo thun cũng đều ổn.
 này - Ảnh 7.
Với lợi thế vòng eo thon nhỏ, nhiều cô nàng lại ưa mix quần short cùng áo crop top trẻ trung.
 này - Ảnh 9.
Áo yếm dạng khăn năm nay vẫn hot vô cùng, và đây cũng là item có thể mix cực "ngọt" cùng quần short ống rộng.
 này - Ảnh 11.
Áo bo chun cũng là kiểu áo khá hot hit trong mùa hè năm nay, và bạn đã có ngay set đồ dạo phố sang xịn khi mix kiểu áo này cùng quần short.
 này - Ảnh 13.
Chỉ cần bỏ ra hơn 300k là bạn đã có ngay set đồ cực kỳ xinh xẻo với áo hai dây và quần short kẻ.
 này - Ảnh 15.
Áo blouse tay bồng vừa sang chảnh vừa cổ điển cũng là item có thể diện đẹp cùng quần short.
 này - Ảnh 17.
Cho những buổi học thêm, bạn có thể mix áo sơ mi ren cùng quần short ống rộng mang đến vẻ ngoài vừa trẻ trung lại vừa xinh xẻo hết sức.
 này - Ảnh 19.
Diện sơ mi trơn màu cùng quần short, bạn đừng quên sơ vin cả vạt hoặc nửa vạt trước - sau để set đồ tăng thêm vài phần cá tính, ưng mắt nhé.
 này - Ảnh 21.
Diện nguyên cây đồ đồng màu từ sơ mi đến quần short thì bạn không chỉ có set đồ sang xịn mà còn giúp hack dáng, tạo cảm giác liền mạch khiến cơ thể trông cao ráo hơn.
 này - Ảnh 23.
Cho những ngày chẳng biết mặc gì, bạn cứ diện quần short với áo thun/áo tay lửng là đã có set đồ xinh yêu vô cùng.
Theo Afamily