Nhưng dường như đây là điều mà cô đang chờ đợi.

Nhạc sĩ Grimes, bạn gái của tỷ phú Elon Musk, vừa cho biết trong bài đăng trên Instagram vào thứ Sáu tuần trước rằng mình đã bị nhiễm Covid-19 – một điều dường như cô đã chờ đợi từ lâu.

"Cuối cùng cũng bị Covid nhưng đang tận hưởng giấc mơ sốt Dayquil", ca sĩ này cho biết trong bài đăng trên Story Instagram.

Tuy vậy, ca sĩ 32 tuổi này không cho biết về cảm giác của mình hay các triệu chứng mà cô gặp phải. Ngoài ra tình trạng sức khỏe của tỷ phú Elon Musk cũng như con trai mới sinh của hai người cũng không được nhắc đến.

Grimes và ông Musk bắt đầu công khai chuyện tình cảm giữa hai người vào tháng 5 năm 2018. Đến tháng 5 năm 2020, trong một dòng tweet, ông Musk cho biết mình và bạn gái đang chuẩn bị đón đứa con đầu tiên của họ.

Đến ngày 4 tháng Năm, ông Musk chia sẻ trên Twitter hình ảnh bạn gái Grimes và bé trai mới chào đời của họ cùng với dòng tweet: "Mẹ và bé đều ổn."

Ban đầu, tên đứa con của họ là X Æ A-12, nhưng sau đó, Grimes cho biết trong một bình luận vào tháng Năm rằng, tên đứa bé đã được đổi thành X AE A-XII. Có lẽ là vì, theo hướng dẫn đăng ký khai sinh của bang California, tên trẻ em trong tiểu bang này chỉ được tạo thành từ 26 chữ cái trong bảng ký tự tiếng Anh, ngoại trừ một số cái tên có dấu như "O’Hare" hay "Smith-Jones".

Theo quy định này, ký tự Æ, vốn ban đầu được đặt tên cho đứa bé, sẽ không được phép sử dụng khi đăng ký khai sinh. Đây có lẽ là lý do cho việc đổi ký tự Æ này thành chữ AE trong tên đứa con của họ.

Tuy nhiên, dường như nhiều người vẫn đang bối rối chưa biết đọc tên đứa bé như thế nào, nên trong một tập phát sóng của kênh podcast "Joe Rogan Experience", ông Musk cho biết tên đứa bé được phát âm là "X Ash Archangel".

Theo CafeBiz