Việc Đông Nhi đi cao gót khi đang mang thai 5 tháng khiến dân tình khá hoang mang nhưng trên thực tế, đâu phải mỗi mình cô mới có thói quen này?

Sau đám cưới cổ tích với Ông Cao Thắng, Đông Nhi càng khiến người ta ghen tị hơn, đặc biệt là khi cô thông báo đang mang thai đứa con đầu lòng. Tính đến nay, cô đã bầu bí được 5 tháng và body vẫn rất gọn, style cũng vẫn sành điệu. Nhưng có điều, chính vì phong cách ăn mặc không khác gì hồi còn son của mình mà Đông Nhi lại khiến fan đứng ngồi không yên. 

Cụ thể là trong lần đi diễn mới đây, Đông Nhi vẫn đi giày cao gót. So với bình thường thì đôi giày lần này cô đi vẫn còn khá thấp, hơn nữa lại có phần gót chắc chắn chứ không phải loại giày có gót nhọn sâu hoắm, đi lên là thấy lênh khênh. Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn không khỏi lo lắng, phần đông đều cho rằng bà bầu thì chỉ nên đi giày bệt thôi!

Nhưng trên thực tế, vốn chẳng có luật lệ nào cấm bà bầu đi cao gót khi đang trong thời gian mang thai cả, nhất là với các ngôi sao showbiz - những người vốn đã rất quen đi loại giày này. Họ hoàn toàn có thể bước đi phăm phăm trên đôi giày cao vút. Ngoài Đông Nhi, cũng có khá nhiều mẹ bầu Vbiz vẫn đi giày cao gót trong thời gian này, ví dụ như Đoan Trang, Lan Khuê, Phương Mai, Tăng Thanh Hà, Diệp Lâm Anh....

Bên cạnh đó, nhiều sao quốc tế cũng vẫn giữ nguyên thói quen ăn mặc này dù khệ nệ bụng bầu. Công nương Kate trong suốt 3 lần mang bầu cũng vẫn đi giày cao gót rất nhiệt tình...

Phải công nhận rằng, việc ăn mặc đẹp đẽ, tôn dáng là điều tối thiểu để các sao giữ lấy hình ảnh của mình trước công chúng. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ dám bất chấp mọi nguy hiểm để đi cao gót khi đang bầu bí nặng nề đâu. Vì thế, khi thấy các mẹ bầu showbiz vẫn vô tư diện item này đi khắp nơi, chúng ta nên hiểu đơn giản rằng: họ đủ khoẻ mạnh để giữ thăng bằng trên đôi giày cao và nó cũng chính là một trong những thứ giúp họ tự tin hơn về mặt ngoại hình.

Theo Afamily