sunhouse là một trong những thương hiệu đồ gia dụng có tiếng trên thị trường với nhiều sản phẩm chất lượng. bếp điện sunhouse là một sản phẩm thịnh hành trong nhiều gia đình. vậy bếp điện này là thương hiệu của nước nào và chất lượng ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Bếp điện Sunhouse - Thương hiệu Việt Nam

Tập đoàn Sunhouse có tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng được thành lập vào tháng  5 năm 2000. Đến năm 2004, công ty liên doanh với Công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc, lập nên Công ty TNHH Sunhouse Việt Nam. Chính thức lấy tên là Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse vào năm 2010, chuyên về các lĩnh vực như hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp,...

Nhờ sự nỗ lực không ngừng, Sunhouse đã có những thành tựu nổi bật trên con đường phát triển như giải thưởng "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2013"; "Top 100 thương hiệu - nhãn hiệu hàng đầu Asean 2014"; "Hàng Việt Nam chất lượng cao" do người tiêu dùng bình chọn năm 2012, 2014, 2015,...

Bếp điện Sunhouse của nước nào? Có tốt không?

Sau hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Tập đoàn Sunhouse đã gia nhập nhóm nghìn tỷ, sở hữu 7 công ty thành viên và 6 nhà máy với hơn 1.600 cán bộ công nhân viên.

Tại Việt Nam, Sunhouse đã khẳng định vị trí của mình trên 63 tỉnh thành với 50.000 điểm bán, sản xuất hơn 450 nhóm sản phẩm gia dụng thiết yếu. Không chỉ có trong nước, thương hiệu đã vươn ra các thị trường ngoài nước như Campuchia, Hong Kong, Canada,...

Hiện nay, các sản phẩm bếp điện của Sunhouse như bếp từ, bếp nướng điện, bếp hồng ngoại đa phần được sản xuất tại Trung Quốc, Việt Nam,...

Bếp điện Sunhouse có tốt không?

Đa dạng về mẫu mã, chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu, Sunhouse mang đến cho người dùng sự tiện nghi với nhiều tính năng độc đáo khi sử dụng. Hãy cùng xem một số tính năng của bếp điện Sunhouse qua một số dòng sản phẩm sau nhé!

Bếp từ

  • Bếp từ Sunhouse thu hút người mua với kiểu dáng bắt mắt, phù hợp với mọi không gian bếp, trang bị mặt kính có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, chống trầy xước và rất dễ lau chùi.
Bếp từ Sunhouse có tốt không

Xem thêm: Cách vệ sinh bếp từ dễ nhất

  • Nấu ăn nhanh trong tích tắc: Hoạt động với công suất đến 2000 W, các món ăn của bạn sẽ nhanh chóng được hoàn thành, tuy nhiên bếp chỉ hoạt động với nồi có đáy nhiễm từ.
  • Ngoài ra, với chức năng nấu tự động bạn có thể nấu nhiều món khác nhau như chiên xào, hầm, nấu súp,...mang đến cho gia đình những bữa ăn ngon mà không tốn nhiều thời gian.
Bếp từ Sunhouse có tốt không?
  • Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại: Bảng điều khiển được trang bị Tiếng Việt cho người dùng dễ sử dụng, điều chỉnh các chức năng của bếp một cách nhanh chóng.
Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại
  • An toàn khi sử dụng: Nhằm đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng, bếp từ có thêm chức năng hẹn giờ khi nấu giúp món ăn của bạn không bị cháy khét, bạn sẽ yên tâm làm việc khác. Đồng thời, có khóa bảng điều khiển khi không sử dụng, tránh gây tai nạn cho các em nhỏ ở nhà.
An toàn khi sử dụng

Bếp nướng điện

  • Bếp nướng điện Sunhouse có thiết kế đơn giản, gọn gàng, bề mặt bếp rộng, được phủ lớp chống dính dày 2 lớp, siêu bền, nướng chín ngon hơn và giúp khi nướng không sinh ra khói, dễ lau chùi.
Bếp nướng điện Sunhouse có thiết kế đơn giản
  • Công suất lớn: Bếp có công suất lên đến 1500 W, nướng nhanh hơn, góp phần tiết kiệm dầu mỡ và điện tiêu thụ. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh công suất bếp nướng bằng núm vặn.
Bếp có công suất lên đến 1500 W
  • Thuận tiện cho người sử dụng: Thiết kế tay cầm hai bên hông của bếp, vừa tầm tay dễ di chuyển bếp. Bên cạnh đó, dây điện gắn với bếp có thể tháo rời cho bếp gọn gàng hơn, tiết kiệm diện tích cất giữ.
Thuận tiện cho người sử dụng
  • Ngoài ra, có một số dòng bếp có khay chứa mỡ thừa, hạn chế tạo khói, cho bề mặt món nướng khô ngon, nhìn đẹp mắt hơn.
Khay chứa mỡ thừa

Bếp hồng ngoại

  • Thiết kế vùng nấu nhỏ gọn: Bề mặt bếp là kính chịu nhiệt tốt, sáng bóng, vừa thẩm mĩ vừa dễ dàng vệ sinh. Bếp hồng ngoại này phù hợp với mọi loại nồi như thủy tinh, gang, inox, ... Ngoài ra, bếp hồng ngoại Sunhouse còn có loại bếp đôi giúp bạn nấu chín cùng lúc 2 món ăn, tiết kiệm được thời gian.
Thiết kế vùng nấu nhỏ gọn
  • Nấu nhanh với công suất lớn: Bếp được trang bị công suất đến 2000 W, các món ăn sẽ được nấu nhanh hơn, bạn sẽ dễ chủ động thời gian để làm những việc khác, việc chăm lo cho gia đình những bữa ăn bổ dưỡng sẽ không còn khó khăn nữa.
Nấu nhanh với công suất lớn
  • 5 chế độ nấu ăn có sẵn: Bạn có thể cùng thưởng thức với gia đình nhiều món ăn lạ miệng với các chế độ nấu của bếp hồng ngoại như nấu lẩu, nấu súp, hầm, nướng, chiên xào. Bạn cũng không cần quá bận tâm khi nấu những món ăn phức tạp, bếp đã có chế độ hẹn giờ giúp món ăn nấu chín theo giờ hẹn, không lo bị cháy khét.
5 chế độ nấu ăn có sẵn
  • An toàn khi sử dụng: Chức năng khóa bảng điều khiển giúp vô hiệu hóa các tính năng của bếp, hạn chế gây nguy hiểm đến trẻ nhỏ hoặc chính người sử dụng. Bếp còn có đèn báo hiệu mặt bếp còn nóng, cảnh báo cho người dùng để hạn chế chạm vào bếp gây phỏng.
An toàn với trẻ nhỏ

Chính sách bán hàng và bảo hành tại chúng tôi

Các sản phẩm bếp điện Sunhouse chính hãng đang được bày bán tại các Siêu thị Điện máy XANH trên toàn quốc và trên website dienmayxanh.com. Mọi thông tin mới nhất về sản phẩm sẽ được cập nhật trên website.

Khi mua sản phẩm bếp điện của Điện máy XANH bạn sẽ được:

  • Giao hàng miễn phí toàn quốc nhanh chóng.
  • Đổi trả sản phẩm bị lỗi trong vòng 12 tháng
  • Bảo hành chính hãng 1 - 2 năm (tùy từng dòng sản phẩm).
  • Có trả góp thủ tục nhanh chóng, đơn giản.

Bạn có thể biết thêm thông tin hãng qua

Website: https://www.sunhouse.com.vn

Hotline: 1800 6680

Với sự an toàn khi sử dụng, độ bền bỉ về chất liệu, giá thành hợp lý thì bếp từ Sunhouse xứng đáng để bạn lựa chọn cho không gian bếp nhà mình. Hãy nhanh tay chọn cho mình một chiếc bếp phù hợp nào.

Theo VnExpress