nhiều người có ý định chọn mua bếp ga âm để thay thế cho bếp ga dương song lại phân vân không biết bếp ga âm rinnai có tốt không. cùng xem qua bài viết sau để tim ra câu trả lời.

Thương hiệu, nơi xuất xứ

Bếp ga âm Rinnai có tốt không 1

Rinnai là hãng bếp ga nổi tiếng của Nhật. Bếp ga âm Rinnai đã xuất hiện khá lâu trên thị trường Việt Nam và cũng được không ít người dùng ưa chuộng do có mẫu mã bắt mắt, chất lượng, độ bền cao, tiết kiệm ga, an toàn khi sử dụng. Tuy bếp ga âm Rinnai có đắt hơn sản phẩm mang thương hiệu trong nước, nhưng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ.

Bếp ga âm Rinnai nhập khẩu nguyên chiếc, được sản xuất trực tiếp tại Nhật có dòng chữ "Made in Japan" trên bếp, có mức giá cao hơn, nhưng đảm bảo về độ bền và chất lượng sử dụng.

Bếp ga âm Rinnai sản xuất tại nước thứ 3 như Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản nhìn chung không thua kém về chất lượng nhưng lại có mức giá lại dễ chịu hơn. 

Bếp ga âm Rinnai dù được sản xuất trực tiếp tại Nhật hay ở các nước thứ 3, đều theo đúng tiêu chuẩn sản xuất Nhật Bản. Người dùng nên mua bếp ga âm Rinnai ở những đại lý lớn và có uy tín để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, có thời gian bảo hành từ 1 đến 2 năm

Mức giá sản phẩm phong phú, dao động từ hơn 2 triệu đến hơn 5 triệu tùy theo nơi sản xuất và chức năng.

Chất liệu bền chắc

Muốn biết bếp ga âm Rinnai có tốt không, cần xem xét chất liệu của bếp.

Chất liệu mặt bếp bền bỉ
Chất liệu mặt bếp bền bỉ

Các dòng bếp ga âm Rinnai đều có bề mặt được làm bằng kính cường lực chịu lực chịu nhiệt tốt trong đó có dòng sản phẩm bếp ga âm mặt kính Schott cao cấp từ Đức, do đó đảm bảo chất lượng, có độ bền cao.

Các bộ phần của bếp ga làm bằng kim loại chất lượng cao
Các bộ phần của bếp ga làm bằng kim loại chất lượng cao

Đầu đốt của bếp ga âm Rinnai được làm bằng hợp kim nhôm hoặc đồng thau, bền bỉ, chịu nhiệt chịu lực tốt, không biến dạng. Các bộ phận khác của bếp cũng được làm bằng chất liệu tốt, do đó sản phẩm có tuổi thọ cao.

Kiểu dáng hiện đại

Bếp ga âm Rinnai có tốt không 2

Bếp ga âm Rinnai đa dạng về mẫu mã, thiết kế hoa văn phong phú, bắt mắt, màu sắc sang trọng, thích hợp với không gian bếp hiện đại. Bếp ga âm Rinnai tập trung vào dòng bếp có kích thước trung bình, rất ít dòng bếp ga âm kích thước bự như Electrolux nhưng người dùng vẫn nên lựa chọn kích cỡ vừa vặn trước khi cắt mặt đá lắp đặt bếp.

Đa dạng chức năng nấu nướng, tiết kiệm gas

Bếp ga âm Rinnai có tốt không 3

Một số dòng bếp ga âm Rinnai có tính năng ngắt ga tự động khi ngọn lửa bị gió thổi tắt, đảm bảo an toàn, tránh gây tai nạn.

Các dòng bếp ga Rinnai còn có đầu hâm rất tiện lợi và tiết kiệm ga khi chế biến các món ninh, hầm nhừ.

Hi vọng rằng thông qua bài viết trên, bạn đọc đã biết được bếp ga âm Rinnai có tốt không. Đừng quên đón đọc các bài viết khác trên website của chúng tôi nhé.

Xem thêm: Vì sao nên mua bếp ga âm?

Siêu thị chúng tôi

Theo VnExpress