được sản xuất bằng dây truyền công nghệ tiên tiến ngoại nhập, bếp gas kiwa là sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm nhờ độ bền tốt, chất lượng và sự an toàn. vậy thương hiệu bếp gas kiwa có nguồn gốc, xuất xứ từ đâu bạn đã biết chưa?

Bếp gas Kiwa là của nước nào?

Bếp gas Kiwa Việt Nam vốn thuộc thương hiệu Sakura Đài Loan và được sản xuất tại Việt Nam, tất cả các linh kiện của bếp gas đều là hàng nhập khẩu chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Bếp gas Kiwa là của nước nào?

Với chất lượng sản phẩm luôn đặt yêu cầu khắt khe về chất lượng và sự an toàn cho người tiêu dùng, bếp gas Kiwa đang dần trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp tại Việt Nam.

Thương hiệu Kiwa Việt Nam được nhiều người tiêu dùng biết đến với nhiều sản phẩm gia dụng cao cấp như: Nồi cơm điện, tủ sấy bát, nồi áp suất, bếp gas, phụ kiện máy lọc nước...

Bếp gas Kiwa có tốt không? Độ an toàn ra sao?

Kiwa đem đến cho người tiêu dùng các mẫu bếp ga thiết kế sang trọng, đẹp mắt từ dòng bếp gas đôi thường đến cả bếp gas âm.

Bếp gas Kiwa là của nước nào?

Chất lượng bếp tốt với kiềng bếp kim loại phủ men, bộ khung chắc chắn, đầu đốt chủ yếu là chất liệu đồng thau bền bỉ, đun nấu cho ngọn lửa màu xanh nên không làm đen đáy nồi chảo.  

Được thiết kế một cách sang trọng, đẹp mắt, phù hợp với từng sở thích của nhiều người, bếp gas Kiwa luôn chú trọng chất lượng và sự an toàn trong từng sản phẩm.

Mặt bếp được làm chủ yếu với chất liệu kính cường lực có khả năng chịu được nhiệt độ cao, trọng lượng lớn, khi lắp đặt giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ của mọi gian bếp và tiện làm sạch khi có chất bẩn bám lên bề mặt bếp. 

Bếp gas Kiwa là của nước nào?

Núm vặn/xoay tiện dụng, thiết kế ở vị trí dễ tiếp cận giúp bạn vừa có thể bật/tắt bếp nhanh chóng lại vừa có thể điều chỉnh độ lớn vòng lửa để nấu ăn chính xác và ngon hơn.

Hệ thống đánh lửa vừa nhạy vừa đảm bảo tính an toàn cao, hạn chế các sự cố, tránh cháy nổ gas tối đa, mang lại sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng. 

Bếp gas Kiwa là của nước nào?

Loại bếp phổ biến của Kiwa trên thị trường là bếp ga đôi và bếp ga âm, cả 2 loại đều dễ dàng tạo sự yêu thích cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên mà giá cả của các bếp cũng rất mềm chỉ từ 500.000 đồng – 2.500.000 đồng.

Xem thêm: Cách sử dụng bếp gas an toàn chống cháy nổ

Chính sách bảo hành của bếp gas Kiwa

Hiện tại các sản phẩm bếp gas Kiwa đã có mặt khắp 63 tỉnh thành và được bán chính thức tại hệ thống siêu thị chúng tôi trên toàn quốc và website dienmayxanh.com.

Khi mua bếp gas Kiwa khách hàng được giao hàng miễn phí trong 4 tiếng, đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong 12 tháng và được bảo hành chính hãng 2 năm.

Thương hiệu Kiwa uy tín, chất lượng với thiết kế sang trọng hiện đại, sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho gia đình bạn!

Siêu thị Điện máy XANH 

Theo VnExpress