khi các khách hàng đến mua bếp gas sakura tại siêu thị chúng tôi, câu hỏi mà nhân viên chúng tôi thường xuyên nhận được là “bếp gas sakura có tốt không?”. bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc của bạn, tiết lộ những điểm tốt mà nếu bạn không sắm bếp gas sakura ngay cho gia đình mình sẽ vô cùng tiếc nuối đấy.

Bếp gas Sakura có tốt không?

Thương hiệu Sakura đem đến thị trường Việt Nam các mẫu bếp gas đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, loại bếp. Sakura có từ bếp gas đơn đến bếp gas đôi, bếp gas âm, người dùng lựa chọn kiểu bếp phù hợp với gia đình tùy theo nhu cầu, điều kiện kinh tế của mình.

Bạn có thể chọn bếp gas đơn, thiết kế với 1 lò bếp duy nhất, 1 núm vặn để đánh lửa và điều chỉnh lửa, kích thước nhỏ gọn, đơn giản, là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình ít người, bạn trẻ độc thân, sinh viên, học sinh, người có căn bếp hẹp, nhu cầu nấu nướng thấp.

Bếp gas đôi được thiết kế phổ biến 2 lò, nấu được nhiều món ăn cùng lúc, lắp đặt trên mặt bếp, kích cỡ lớn, phù hợp với những căn bếp có diện tích lớn, gia đình có nhiều thành viên.

Bếp gas âm giống với bếp gas đôi là cũng có 2 lò bếp (một số bếp có 3 lò), chế biến các món ăn thuận tiện, nhanh chóng, thích hợp cho gia đình đông người sử dụng. Nhưng đặc biệt hơn bếp gas đôi, bếp gas âm được thiết kế lắp đặt dưới mặt bếp nên có tính thẩm mỹ cao hơn, vệ sinh sạch sẽ hơn.

Hãng Sakura lựa chọn màu sắc cho các sản phẩm rất tinh tế, sang trọng, không bắt mắt nhưng lại dễ dàng thu hút ánh nhìn của mọi người, giúp gian bếp nhà bạn thêm phần hiện đại, phong cách.

Bếp gas Sakura mẫu mã đa dạng, kiểu dáng, màu sắc thời trang, cá tính

Bếp gas Sakura các bộ phận được làm từ chất liệu tốt, độ bền cao

Đa số mặt bếp gas Sakura được làm từ chất liệu kính cường lực, có khả năng chịu được nhiệt độ cao, trọng lượng lớn, hạn chế nứt vỡ, dễ làm sạch khi bị bẩn, chị em nội trợ tiết kiệm nhiều thời gian, công sức cho việc vệ sinh bếp.

Đầu đốt bằng hợp kim nhôm, đồng thau bền bỉ với thời gian, chống biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, va đập mạnh, dẫn nhiệt tốt, cho ngọn lửa xanh không làm đen đáy nồi, chảo. Thiết kế các khe hở trên đầu đốt khoa học nên phân bố ngọn lửa đều, tập trung, ít hao phí gas.

Núm vặn, kiềng bếp, các bộ phận bên trong của bếp cũng được làm từ các vật liệu tốt nên sản phẩm sử dụng bền lâu, ít phải thay thế các bộ phận, không tốn nhiều chi phí sửa chữa.

Bếp gas Sakura tích hợp nhiều tính năng sử dụng an toàn, tiện lợi, tiết kiệm gas

Với bếp gas Sakura, bạn không mất quá nhiều thời gian cho việc đánh lửa, điều chỉnh lửa và tiết kiệm gas tối đa. Khi các sản phẩm được thiết kế với hệ thống đánh lửa Magneto và đánh lửa IC tạo tia lửa siêu nhạy, hoạt động hiệu quả, chỉ với một lần vặn núm điều khiển là lửa đã cháy, giảm tối thiểu lượng gas thất thoát ra ngoài.

Thiết kế đầu hâm cho phép người dùng hâm nóng, hầm, ninh thức ăn với ngọn lửa nhỏ, ít tốn gas, không sợ thức ăn bị cháy khét.

Đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh các nguy cơ cháy nổ trong quá trình sử dụng, các bếp gas âm Sakura có trang bị tính năng tự ngắt gas khi gió lớn thổi làm tắt lửa hoặc khi thức ăn, chất lỏng rơi xuống bếp.

Bếp gas Sakura có giá thành đa đạng

Giá cả của các bếp gas Sakura vô cùng phong phú có từ mức dưới 300.000 đồng đến trên 7.000.000 đồng.

Nếu bạn thích các bếp giá rẻ thì nên chọn: Bếp gas đôi Sakura SA-695SG, bếp gas đôi Sakura SA-650G, bếp gas đôi Sakura SA Anfa.

Có túi tiền rủng rỉnh hơn, bạn có thể sắm bếp giá tầm trung như bếp gas đôi Sakura PA-999JP, bếp gas đôi Sakura SA-7G, bếp gas đôi Sakura SA-690GH.

Bếp gas Sakura dòng cao cấp, người tiêu dùng có nhu cầu nên tậu các bếp như bếp gas âm Sakura SG-268, bếp gas âm Sakura SG-279, bếp gas âm Sakura SG-368.

Một số bếp gas Sakura tốt, nổi bật

Bếp gas đôi Sakura SA-7G sử dụng bền, mặt bếp bằng kính cường lực dễ làm sạch

Bếp gas đôi Sakura SA-7G có mặt bếp bằng kính cường lực, chịu nhiệt chịu lực tốt, không bám bẩn, rất dễ làm sạch sau khi dùng. Đầu đốt bằng hợp kim nhôm chống oxi hóa, hạn chế mài mòn, phân bố khe hở trên đầu đốt hợp ký giúp ngọn lửa tập trung, giảm thất thoát gas trong quá trình nấu. Kiềng bếp thanh mảnh nhưng chắc chắn giúp bạn đặt dụng cụ nấu lên bếp vững vàng, không sợ đổ, ngã.

Bếp gas đôi Sakura SA-690GH nấu ăn an toàn, tiện lợi, giá thành tốt

Bếp gas đôi Sakura SA-690GH thiết kế đẹp mắt, nấu ăn tiết kiệm gas với lượng gas tiêu thụ chỉ 0.21kg/h/lò. Đi kèm với kiềng bếp 5 chân vững chắc làm bằng kim loại phủ men thì bếp còn có 1 vòng kiềng chắn gió, giúp ngăn không cho gió thổi làm tắt lửa, gây mất an toàn, nguy hiểm cho người dùng khi đang nấu nướng với bếp. Sản phẩm được làm từ chất liệu tốt, giá thành phải chăng, yêu thích bạn hãy đến mua ở hệ thống siêu thị chúng tôi.

Bếp gas âm Sakura SG-368 có tính thẩm mỹ cao, 3 lò nấu ăn nhanh, tiết kiệm thời gian

Bếp gas âm Sakura SG-368 thiết kế hiện đại, được lắp đặt dưới mặt bếp, kiểu âm tường, đem đến cho căn bếp nhà bạn nét sang trọng, ấn tượng. Thiết kế 3 lò, đầu đốt bằng đồng thau sử dụng nấu ăn thuận tiện, tiết kiệm gas với lượng gas tiêu thụ của 2 lò lớn là 0.33 kg/h, 1 lò bé là 0.15kg/h. Sản phẩm có tính năng tự ngắt gas an toàn khi thức ăn, nước rơi xuống mặt bếp hoặc khi gió lớn thổi làm tắt lửa, bảo vệ người dùng, tránh cháy nổ tối đa.

Xem thêm:

Làm sao tránh cháy nổ gas 

Hi vọng rằng với các thông tin được cung cấp ở trên giúp bạn hình dung phần nào những lợi ích mà bếp gas Sakura đem đến cho gia đình mình. Nếu bạn còn muốn xác định lần nữa là “Bếp gas Sakura có tốt không?”, sao không tự mình đến siêu thị Điện máy XANH và tự cảm nhận về bếp gas của thương hiệu Đài Loan này nhỉ.

Theo VnExpress