các sản phẩm nhà bếp thương hiệu taka được yêu thích bởi thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng an toàn. vậy bếp gas taka do nước nào sản xuất và có những điểm tốt ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Bếp gas Taka - Thương hiệu nhà bếp đến từ Việt Nam

Taka là thương hiệu Việt Nam đăng kí tại cục sở hữu trí tuệ Việt Nam và được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản được kiểm soát bởi các nhân viên cao cấp tới từ Nhật Bản.

Thương hiệu Taka được thành lập từ 09/08/2006 với 11 năm phát triển tại thị trường Việt Nam và thế giới. Mạng lưới phân phối khắp các tỉnh thành Bắc - Trung - Nam gồm 14 chi nhánh và khoảng 5000 đại lý phân phối các cấp.

Taka đã không ngừng cải tiến, nâng cao công nghệ, kỹ thuật để đưa ra những dòng sản phẩm có chất lượng vượt trội như bếp gas, bếp điện từ, máy lọc nước, máy hút mùi, đồ gia dụng…

Các sản phẩm bếp gas Taka nhập khẩu linh kiện và được lắp ráp chính tại Việt Nam theo quy trình chuẩn do chính các chuyên gia đến từ Nhật Bản trực tiếp giám sát.

Do vậy, các sản phẩm bếp từ Taka luôn có chất lượng tốt nhất với mức giá phải chăng hợp với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam, được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Bếp gas Taka của nước nào? Có tốt không?

Bếp gas Taka có tốt không?

Tỉ mỉ từ chất liệu đến từng chi tiết thiết kế

Mẫu bếp gas Taka có vóc dáng cứng cáp, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng. Mặt bếp gas làm bằng kính cường lực bóng loáng, có khả năng chịu nhiệt chịu lực tốt, hạn chế trầy xước, lau chùi tiện lợi. 

Bếp gas Taka của nước nào? Có tốt không?

Sử dụng hệ thống đánh lửa Magneto

Cho tia lửa siêu nhạy, điều chỉnh ngọn lửa bật/tắt bếp bằng núm xoay dễ dàng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bếp gas Taka của nước nào? Có tốt không?

Đầu đốt bằng chất liệu hợp kim Antimon

Loại đầu đốt bền bỉ, chống biến dạng khi gặp nhiệt độ cao. Trên đầu đốt các khe hở được phân bố đều, ngọn lửa cháy ổn định, nấu chín thức ăn nhanh, ít tốn gas với lượng gas tiêu thụ là 0.44 kg/h/2 lò.

Bếp gas Taka của nước nào? Có tốt không?

Kiềng bếp gas đôi 5 chân chắc chắn

Kiềng bếp gas làm bằng kim loại sơn tĩnh điện cứng cáp, giữ vật dụng nấu trên bếp ổn định, thăng bằng. Có thể tháo rời nên người dùng rất thuận tiện khi vệ sinh, làm sạch.

Bếp gas Taka của nước nào? Có tốt không?

 Chính sách bán hàng và thông tin bảo hành bếp gas Taka tại chúng tôi

Bạn có thể tìm mua trực tiếp bếp gas Taka tại các hệ thống siêu thị Điện máy XANH trên khắp 63 tỉnh thành hoặc mua online tại website: dienmayxanh.com.

Ngoài ra, với những chiếc bếp gas Taka được mua tại Điện máy XANH:

  • Bạn sẽ có thời gian bảo hành chính hãng 2 năm.
  • Hưởng quyền lợi 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Giao hàng miễn phí toàn quốc nhanh chóng.

Tham khảo thêm thông tin hãng:

Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn hiểu thêm về thương hiệu Taka, cũng như "Bếp gas Taka của nước nào? Có tốt không?". Mọi thắc mắc hay đặt sản phẩm bạn vui lòng bình luận phía dưới bài nhé!

Theo VnExpress