Cái kết buồn cho những game thủ hay nói dối vợ.

Thông thường các game thủ chúng ta muốn mua thêm đồ gì về PC, Gaming Gear, Console thì chỉ có cố gắng giấu vợ, người yêu tự tiết kiệm tiền và "âm thầm" mua về dùng mà thôi. Thậm chí lỡ có bị phát hiện thì nhiều người còn phải nói dối rằng đây là đồ trúng thưởng, bạn cho mượn hoặc bán lại với giá rẻ để đỡ bị mắng vì tiêu tiền nhiều cho các món đồ công nghệ này. Có rất nhiều game thủ đã sử dụng "chiêu thức bí truyền" này để lọt qua mắt xanh của các cô vợ, đến nỗi các cô vợ đã quá quen thuộc với chiêu thức này và họ có thể dễ dàng phát hiện các ông chồng làm điều mờ ám sau lưng họ.

Như trường hợp của một game thủ Đài Loan vừa đây đã bị cô vợ phát hiện ra game thủ này lén mua PS5 và nói dối cô rằng đây là một chiếc máy lọc không khí. Cô vợ đã vô cùng tức giận và "ép" game thủ này phải bán chiếc PS5 vừa mới mua chưa kịp dùng nóng đi sau khi phát hiện anh này nói dối.

Cụ thể, theo trang Mothership đưa tin, một người dùng Facebook có tên là Jin Wu cho biết đã mua được một chiếc PS5 với giá cực rẻ. Người bán cho Jin Wu là một game thủ. Anh này tiết lộ rằng vì bị vợ phát hiện nên phải bán lại với giá thấp hơn nhiều so với thị trường. Chàng game thủ này đã cố gắng thuyết phục vợ rằng đó chỉ là một máy lọc không khí chứ không phải là một hệ máy chơi game. Tuy nhiên, lời nói dối đã không qua được mặt của người vợ. Kết quả cuối cùng là anh ta phải bán máy cho Jin Wu với giá rẻ.

Bị vợ phát hiện khi lén lút mua PS5, nam game thủ buộc phải bán đi với giá rẻ - Ảnh 1.

Đây không phải là lần đầu tiên PS5 được so sánh với những chiếc máy lọc không khí hay Router Wifi. Khi thiết kế của PlayStation 5 được tiết lộ, nhiều người dùng trên mạng xã hội đã nói rằng nó trông giống như một Router Wifi với các meme trở nên nổi bật đến mức xuất hiện trend "Wi-Fi Router" thịnh hành trên Twitter.

Bị vợ phát hiện khi lén lút mua PS5, nam game thủ buộc phải bán đi với giá rẻ - Ảnh 2.

Chắc chắn game thủ được nhắc tới ở trên đã cảm thấy tồi tệ như thế nào khi buộc phải bán một trong những hệ máy console được mong đợi nhất thời đại. Có lẽ nếu anh không nói dối vợ từ đầu thì cô vợ có thể cho anh sở hữu PS5 chăng. Rất nhiều game thủ đã từng sử dụng "chiêu thức bí truyền" này để qua được các cô vợ, người yêu khó tính nhưng chỉ có một số ít game thủ là qua được, đa phần những game thủ còn lại thì đều bị vợ mình phát hiện và nhận cái kết đắng

Theo CafeBiz