Đây là kiểu váy được Công nương Kate chọn diện rất nhiều lần, vừa trẻ trung lại thanh lịch và rất dễ mặc.

Công nương Kate vẫn luôn là biểu tượng thời trang được bao người ngưỡng mộ. Gu thời trang của cô vừa đơn giản, thanh lịch mà vẫn có nét ưng mắt thời thượng. Và nếu để ý bạn sẽ nhận ra có một item ruột được vị Công nương này diện đi diện lại rất nhiều lần, đó là: Váy sơ mi.

Váy sơ mi với thiết kế dáng váy suông dài thêm chi tiết hàng khuy như ở sơ mi, vậy nên thiết kế này vừa có nét mềm mại nữ tính lại vừa có nét sang trọng chỉn chu. Chẳng thế mà khi tham dự những sự kiện lớn nhỏ, dù sự kiện trong nhà hay ngoài trời, thì Công nương Kate đều rất chăm diện thiết kế này.

Dáng váy sơ mi thường có phần đuôi váy xòe nhẹ, chiết eo, vì vậy khi diện lên sẽ tạo cảm giác eo nhỏ, chân dài hơn. Đôi khi Công nương Kate còn cố tình diện thêm thắt lưng giúp hiệu ứng tôn eo rõ ràng, khiến cô trông càng thêm phần mảnh mai.

Ngoài ra dù chăm diện váy sơ mi nhưng hình ảnh của Kate Middleton không hề nhàm chán vì cô thường chăm thay đổi nhiều họa tiết khác biệt như váy trơn, váy hoa, váy chấm bi… Vì váy sơ mi vốn đã có thiết kế khá bắt mắt nên về khoản giày dép, Công nương thường chọn diện cùng những thiết kế giày trơn tối giản. 

Dáng váy sơ mi vừa đơn giản, tôn dáng lại thanh lịch, diện đi làm cũng đẹp mà đi chơi cũng hợp nên các nàng công sở còn chờ gì mà không sắm ngay để mặc đẹp như Công nương Kate.

Theo Afamily