lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp cho gia đình để sử dụng trong những ngày trời lạnh mà vẫn bảo đảm an toàn không phải là điều dễ dàng. trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một vài cái tên hàng đầu trong lĩnh vực bình nóng lạnh đáng đầu tư nhất hiện nay!

Vì sao nên tắm nước nóng buổi sáng?

Chọn mua máy nước nóng phù hợp với nhu cầu

Bình nóng lạnh Ariston

Bình nóng lạnh Ariston cũng là một đại diện khác đến từ nước Ý và cũng rất nổi tiếng trên thế giới. Giống như Ferroli, bình nón lạnh Ariston có nhiều ưu điểm nổi bật như kiểu dáng đa dạng, đẹp mắt phù hợp với nhiều không gian nhà tắm. Sử dụng hệ thống an toàn ELCB có khả năng ngắt điện tự động trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hoặc cường dộ dòng điện vượt quá 15mA, giúp hạn chế các tai nạn về điện xảy ra với người sử dụng. Không chỉ vậy, hệ thống ống dẫn nước công nghệ Flexomix giúp cung cấp nhiều hơn 10% lượng nuóc nóng so với các bình nóng lạnh cùng loại.

Bình nóng lạnh Ariston với nhiều công nghệ hiện đại

Đồng thời, thanh đốt tự làm sạch giúp mang đến hiệu quả làm nóng nhanh hơn, hiệu quả hơn đáng kể. Đồng thời, cảm biến nhiệt tự động ngắt khi nước quá nóng giúp an toàn khi sử dụng.

​Bình nóng lạnh Ferolli

Là thương hiệu hàng đầu của thế giới, bình nóng lạnh Ferolli có thiết kế đơn giản cùng đường nét tinh tế đặc trưng của thương hiệu đến từ Italia, phù hợp cho nhiều không gian nội thất. Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ferolli còn được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến như bình chứa tráng men Titanium, dây nguồn chống giật ELCB, rơ-le chống cháy khô, lớp cách nhiệt không có CFC,… không chỉ mang đến sự an toàn khi sử dụng mà còn giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Bình nóng lạnh Ferolli với thiết kế tinh tế

Thêm vào đó, một số mẫu bình nóng lạnh Ferolli còn được trang bị van xả cặn giúp người dùng có thể tự tháo van, xả cặn, sục rửa bình mà không cần phải gọi dịch vụ sửa chữa. Ngoài ra, bình nước nóng gián tiếp còn có nhiều loại dung tích bình chứa khác nhau cho các nhu cầu cũng như không gian nhà tắm khác nhau.

​Bình nóng lạnh Electrolux

Electrolux, hãng gia dụng đến từ Thụy Điển, là một trong những hãng gia dụng được đánh giá là thương hiệu đáng tin cậy về độ bền của sản phẩm. Bình nóng lạnh Electrolux sở hữu nhiều thiết kế hiện đại, trẻ trung đại diện cho lối thiết kế châu Âu cùng với kiểu dáng tinh tế phù hợp cho nhiều không gian nội thất. Sở hữu dây nguồn chống giật, giúp mang đến sự ăn toàn cho người sử dụng đông thời đề phòng hỏa hoạn xảy ra đối với mạng lưới điện.

Bình nóng lạnh Electrolux bền bỉ

Thêm vào đó, thân bình của bình nước nóng được phủ lớp sơn chống tia cực tím giúp tránh phai màu và giữ cho bình sáng bóng ngay cả khi sử dụng thời gian dài. Đặc biệt, một số bình nước nóng còn được tích hợp thiết bị điều nhiệt và chế độ tự động đóng/mở nguồn giúp nhiệt độ nước ổn định nhằm tiết kiệm điện. Ngoài ra, bình nóng lạnh Electrolux còn được trang bị màn hình LED tiện lợi, giúp điều chỉnh được nhiệt độ theo ý muốn, và cũng yên tâm hơn khi tắm vì nhiệt độ hiển thị trên màn hình sẽ chính xác hơn so với việc điều chỉnh bằng tay.

​Bình nóng lạnh Atlantic

Là thương hiệu của Pháp, nổi bật với thiết kế đơn giản, thanh lịch, bình nước nóng Atlantic sẽ tôn thêm vẻ đẹp hiện đại của phòng tắm nhà bạn. Không chỉ vậy, bình chứa nước với tuổi thọ cao nhờ công nghệ O’PRO giúp chống các tác nhân ăn mòn. Đồng thời, lớp men kim cương giúp tăng thêm 50% độ bền cho sản phẩm. Tính năng chống giật ELCB sẽ ngắt điện ngay lặp tức khi phát hiện rò rỉ điện. Ngoài ra, với dung tích 15 lít – 30 lít cho nhiều nhu cầu sử dụng và diện tích phòng tắm.

Bình nóng lạnh Atlantic đơn giản, thanh lịch

Bài viết trên đã cung cấp một số thông tin cần thiết về các hãng bình nóng lạnh, nhằm mang giúp bạn có thể đưa ra lựa chọn khi muốn mua bình nóng lạnh. Nếu có thắc mắc hay chia sẻ gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hồi nhanh nhất nhé!

Một số mẫu bình nước nóng có thể bạn quan tâm:

 

Các chế độ an toàn của máy nước nóng

Nên mua máy nước nóng trực tiếp hay gián tiếp?

Theo VnExpress