Dù bận rộn nhưng những cô nàng BLACKPINK luôn mang đến hình ảnh xinh đẹp, vui vẻ khi lên sóng.

Vừa tung ra full album đầu tiên trong sự nghiệp, 4 cô nàng BLACKPINK cũng chạy show liên miên không dứt. Tham dự chương trình giải trí, biểu diễn trên sóng truyền hình rồi phỏng vấn, livestream với người hâm mộ. Lượng công việc khổng lồ hẳn đã khiến 4 cô nàng có chút mệt mỏi nhưng cứ lên sóng là họ lại "bật chế độ" xinh đẹp hoàn hảo 100 điểm.

Ngày 21/10 vừa qua là một ngày khá bận rộn với BLACKPINK khi họ tham dự liên tiếp 3 chương trình lần lượt là Jimmy Kimmel, Tik Tok và Good Morning America.

Chạy show liên miên nên 4 cô nàng có vẻ khá mệt mỏi. Khi lên đường đi ghi hình cho Tik Tok, fan đã chụp lại khoảnh khắc 4 nàng Hắc Hường mệt bơ phờ, ăn vận đơn giản xuề xòa.

Có thể thấy rõ mái tóc bông xù của Rosé, Jisoo trông cũng khá mệt mỏi khi không makeup. Bốn cô nàng đều chọn đi dép bông đế bệt thoải mái.

Nhưng đến khi lên sóng là cô nàng cũng bật chế độ xinh đẹp rạng ngời: tóc tai mượt mà, chỉn chu vào nếp; trang phục thời thượng, sang chảnh; makeup nhẹ nhàng tươi tắn. Không một ai có dấu hiệu mệt mỏi như ở ảnh hậu trường.

Dự phỏng vấn của show Good Morning America vào cuối ngày, ở ảnh hậu trường có thể thấy 4 cô náng khá nghiêm túc, mệt mỏi...

BLACKPINK chạy show mệt phờ nhưng chuyên nghiệp lắm: Hậu trường ăn mặc xuề xòa nhưng lên sóng là “perfect - Ảnh 5.

... nhưng đèn vừa tắt, máy vừa quay là họ đã "auto" bật chế độ tươi tắn, hào hứng để giao lưu cùng người hâm mộ.

BLACKPINK chạy show mệt phờ nhưng chuyên nghiệp lắm: Hậu trường ăn mặc xuề xòa nhưng lên sóng là “perfect - Ảnh 6.

Ảnh: Internet

Theo Afamily