Chỉ với một cây lau nhà, vài miếng giẻ lau thì việc dọn dẹp sạch sẽ luôn là một thách thức. Hãy cùng tham khảo những vật dụng siêu thú vị trong bài viết và ngay lập tức hay mua chúng về để việc dọn dẹp chỉ sạch bóng trong chốc lát.

Với những người thường xuyên dọn nhà, chắc chắn những vật dụng được gợi ý trong bài viết giống như "cứu cánh" dành cho bạn.

Bởi một thực tế ai cũng hiểu rằng, chỉ sử dụng cây lau nhà, cây lau cửa kính thì mọi ngóc ngách sẽ không thể sạch một cách triệt để.

Bạn có thể đẩy lùi tất cả các lớp bụi bẩn ở mọi góc nhỏ, khe hở hay lỗ thoát nước mà không cần tốn quá nhiều công sức như cách làm thông thường.

Tạm biệt nhanh chóng với những công việc dọn dẹp, nhà luôn sạch sẽ chẳng chút bừa bộn để không gian sống luôn chào đón bầu không khí tươi mới, trong lành nhờ những vật dụng được gợi ý trong bài viết.

Dù dọn nhà trăm lần vẫn không sạch, lý do vì bạn chưa sở hữu vật dụng siêu thông minh này - Ảnh 1.

Dọn sạch phòng khách

Khu vực phòng khách có nhiều ánh sáng, các vết bẩn trên kính có thể được lau sạch cả trong lẫn ngoài bằng miếng lau nam châm. Sử dụng nam châm để hút miếng bọt biển lên kính ở hai mặt, nhẹ nhàng đẩy và trượt để lau sạch cùng một lúc hai mặt kính.

Giá tham khảo: 519.000đ.

Sàn nhà cũng cần được lau sạch. Trong những ngày mùa đông lạnh giá, cây lau nhà ngang dạng xịt cũng là giải pháp thú vị. Cây lau có bình nước tích hợp, có thể lau sạch, vắt khô mà không cần dùng tay. Kết cấu đầu lau 360 độ ngang dọc giúp bạn chuyển đổi ở bất kỳ góc nào giúp không gian dễ dàng được lau sạch.

Giá tham khảo: 279.000đ.

Dù dọn nhà trăm lần vẫn không sạch, lý do vì bạn chưa sở hữu vật dụng siêu thông minh này - Ảnh 2.

Làm sạch nhà bếp

Dù bặt lau sạch mặt bếp hay mặt bàn, khu vực bề mặt cánh tủ vẫn không thể khiến căn bếp sạch một cách triệt để. Ổ vi khuẩn vẫn trú ngụ ở nhiều ngóc ngách Đầu cọ lau dạng kẹp dày có thể ôm khít tay cầm để giúp việc lau sạch các khe hở một cách thuận tiện và hiệu quả hơn.

Giá tham khảo: 45.000đ

Dù dọn nhà trăm lần vẫn không sạch, lý do vì bạn chưa sở hữu vật dụng siêu thông minh này - Ảnh 3.

Làm sạch phòng tắm

Tường nhà tắm thường dễ bị đóng cặn trên kính hay nấm mốc trên tường. Đặc biệt là các chất bẩn tích tụ trong bồn cầu và bồn rửa mặt. Bạn có thể sử dụng keo dán gạch để gắn các khu vực khe hở chống thấm nước, hơi ẩm vào tường. Đồng thời sử dụng miếng lau bọt biển để làm sach bề mặt tránh làm xước tường.

Giá tham khảo keo dán gạch: 49.000đ, bàn chải bọt biển cán dài: 36.100đ

Dù dọn nhà trăm lần vẫn không sạch, lý do vì bạn chưa sở hữu vật dụng siêu thông minh này - Ảnh 4.

Khu vực phòng tắm cũng cần chú ý đến phần khó vệ sinh ở bồn cầu hay khu vực ống thoát nước tắc nghẽn gây mùi hôi khó chịu. Bạn có thể dùng loại bàn chải chuyên dụng để làm sạch bồn cầu, móc làm sạch ống nước để loại bỏ cặn bẩn tích tụ.

Giá tham khảo: Móc làm sạch ống nước: 23.790đ, bàn chải vệ sinh hình chữ S chuyên dụng: 11.000đ.

Dù dọn nhà trăm lần vẫn không sạch, lý do vì bạn chưa sở hữu vật dụng siêu thông minh này - Ảnh 5.

Làm sạch phòng ngủ

Phòng ngủ cũng có những vấn đề riêng như bụi trên bàn làm việc, máy tính hay bụi của lông thú cưng… Bạn có thể sử dụng máy hút bụi mini để bàn hoặc loại chổi chuyên dụng làm sạch máy tính. Bàn chải làm sạch lông thú cưng cũng phát huy tác dụng khi làm sạch ghế sofa, nệm…

Giá tham khảo máy hút bụi mini để bàn: 127.000đ, bàn chải làm sạch lông thú: 125.000đ

Dù dọn nhà trăm lần vẫn không sạch, lý do vì bạn chưa sở hữu vật dụng siêu thông minh này - Ảnh 6.
Dù dọn nhà trăm lần vẫn không sạch, lý do vì bạn chưa sở hữu vật dụng siêu thông minh này - Ảnh 7.

Ngoài ra, bạn có thể hỗ trợ việc làm sạch đồ dùng, quần áo bằng việc mua bóng giặt cao su cầu gai.

Giá tham khảo 40.000đ.

Dù dọn nhà trăm lần vẫn không sạch, lý do vì bạn chưa sở hữu vật dụng siêu thông minh này - Ảnh 8.

Các thiết bị điện trong nhà khi hết mùa có thể sử dụng bọc vải, bọc nilon. Sau khi các thiết bị được vệ sinh đúng cách, bạn có thể bảo quản chúng bằng cách bọc tấm che bụi để ngăn bụi bẩn bám vào nhằm kéo dài tuổi thọ cho các thiết bị gia dụng này.

Giá tham khảo: 25.000đ.

Dù dọn nhà trăm lần vẫn không sạch, lý do vì bạn chưa sở hữu vật dụng siêu thông minh này - Ảnh 9.

Vậy tổng cộng bạn chỉ cần bỏ ra số tiền là 1.279.000 là bạn có thể sở hữu 1 combo đầy đủ để làm sạch nhà một cách nhanh chóng và gọn gàng nhất.

Theo Afamily