Nhờ việc chăm chỉ tập tành, Uyên Pu sở hữu vóc dáng đẹp nuột nà, vòng nào ra vòng nấy và chẳng ngại diện bikini gợi cảm hết nấc.

Trong dàn streamer nổi tiếng hiện nay thì Uyên Pu có thể xem là cô nàng sở hữu body đẹp nhất. Bản thân Uyên Pu cũng vô cùng chú trọng đến việc tập tành, ăn uống khoa học để có sức khỏe dẻo dai. Chính vì lẽ đó, body của Uyên Pu không chỉ dừng ở ngưỡng mảnh mai mà còn sở hữu đường cong gợi cảm, cơ bụng chuẩn chỉnh, vòng 3 nảy nở

Nhờ body gợi cảm mà Uyên Pu có thể chinh phục mọi mẫu trang phục gợi cảm, tôn dáng, đáng nói nhất hẳn phải kể đến bikini. Những thiết kế bikini 2 mảnh gợi cảm hết nấc thường rất dễ tố cáo nhược điểm body của người diện...

... nhưng riêng với Uyên Pu thì chính thiết kế khó nhằn lại lại giúp cô phô diễn trọn vẹn body nóng bỏng từng milimet.

Không chạy theo xu hướng body mảnh mai gầy gò nhưng nhiều cô nàng khác, Uyên Pu luôn chú trọng đến khoản tập tành để tăng cường sức khỏe và body săn chắc. Có công tập tành nên body của Uyên Pu vừa nảy nở lại săn chắc gọn gàng, cơ bụng và vòng 3 này nở.

Nhìn Uyên Pu chăm diện bikini tôn body gợi cảm hẳn cũng thành động lực để khối chị em chăm chỉ tập tành với mong ước sở hữu body đẹp nuột như cô nàng để tha hồ diện bikini.

Theo Afamily