Muốn style Thu/Đông thăng hạng thì trước hết, chị em cứ né 4 kiểu boots này đã.

Trong số những mẫu giày của mùa Đông, thật chẳng quá lời khi cho rằng boots là item quan trọng bậc nhất. Kiểu giày này không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữ ấm mà còn giúp nâng set đồ lên một level khác hẳn. Tất nhiên, việc thăng hạng phong cách chỉ xảy ra nếu bạn chọn đúng kiểu boots chuẩn mốt. Trong trường hợp bạn diện những kiểu boots được các biên tập viên của chuyên trang Who What Wear cho là lạc hậu sau đây, thế nào style mùa lạnh cũng rớt điểm trầm trọng.

Boots gót mảnh, siêu cao

Các BTV chỉ ra 4 kiểu boots không nhạt nhẽo thì cũng lỗi mốt lắm rồi, chị em đừng mua kẻo rớt điểm phong cách - Ảnh 1.

Về lý thuyết, những đôi boots siêu cao sẽ giúp bạn giấu nhẹm đi vóc dáng "nấm lùn" nhưng trên thực tế, đôi khi kiểu giày này còn làm cho nhược điểm của bạn trở nên rõ rệt hơn, cặp chân cũng không kéo dài được đáng kể lắm. Đó còn chưa nói đến, việc đi cả ngày trên đôi boots lênh khênh cũng là một cực hình đối với đôi chân.

BTV Kristen Nichols cho hay: "Hiện tại thì, tôi đã bỏ hẳn những đôi boots gót mảnh, có độ cao khủng rồi. Thay vào đó, tôi thích hoàn thiện style với những đôi boots gót thấp hơn".

Đôi khi, những đôi boots có phần gót cao vừa phải lại cho thấy khả năng cải thiện chiều cao, kéo dài cặp chân hiệu nghiệm hơn hẳn những đôi giày siêu cao gót. Đã vậy, boots gót thấp còn rất thoải mái và trẻ trung, sành điệu, chị em nên ưu tiên kiểu boots này thì sẽ ổn hơn nhiều.

Boots tất

Các BTV chỉ ra 4 kiểu boots không nhạt nhẽo thì cũng lỗi mốt lắm rồi, chị em đừng mua kẻo rớt điểm phong cách - Ảnh 2.

Từ năm ngoái, boots tất đã không còn thuộc hàng những kiểu giày thời thượng của mùa lạnh nữa và sang đến năm nay cũng vậy. Kiểu dáng mềm oặt của boots tất khiến item này lép vế hơn so với những kiểu boots khác trong khoản sang xịn hóa set đồ. Có lẽ đây chính là lý do mà BTV Judith Jones khẳng định: "Tôi sẽ gạt những đôi boots tất sang một bên trong mùa Đông này, nhường chỗ cho những đôi boots da cứng cáp hơn để mix với chân váy midi, quần skinny jeans và quần shorts dài" .

Boots mũi tròn

Các BTV chỉ ra 4 kiểu boots không nhạt nhẽo thì cũng lỗi mốt lắm rồi, chị em đừng mua kẻo rớt điểm phong cách - Ảnh 3.

"Những đôi giày đế thô đơn giản, có phần mũi tròn là một item phổ biến, dễ mix. Tuy nhiên trong mùa Đông năm nay, tôi sẽ ưu tiên đầu tư cho những đôi boots có chi tiết thú vị hơn như mũi vuông, đế được đẽo gọt lạ mắt hay những kiểu dáng độc đáo khác", BTV Allyson Payer cho hay. Lời khuyên của nàng BTV đồng nghĩa là chị em nên đa dạng hóa tủ giày của mình với những kiểu boots thời thượng, mới mẻ hơn, thay vì cứ giới hạn trong những phiên bản cũ mèm như boots mũi tròn.

Chelsea boots

Các BTV chỉ ra 4 kiểu boots không nhạt nhẽo thì cũng lỗi mốt lắm rồi, chị em đừng mua kẻo rớt điểm phong cách - Ảnh 4.

Đồng quan điểm với Allyson Payer, BTV Erin Fitzpatrick cũng muốn tìm đến những lựa chọn tươi mới hơn thay vì cứ quẩn quanh với những kiểu boots quen thuộc như Chelsea boots: "Năm nay, tôi sẽ cho những đôi Chelsea kinh điển ra rìa và ưu tiên lựa chọn táo bạo hơn một chút, như boots độn đế chẳng hạn. Tôi dự định sẽ mix kiểu boots này với mọi thứ, từ váy vóc cho đến những chiếc quần âu".

*Gợi ý những nơi mua boots thời thượng:

Các BTV chỉ ra 4 kiểu boots không nhạt nhẽo thì cũng lỗi mốt lắm rồi, chị em đừng mua kẻo rớt điểm phong cách - Ảnh 5.
Các BTV chỉ ra 4 kiểu boots không nhạt nhẽo thì cũng lỗi mốt lắm rồi, chị em đừng mua kẻo rớt điểm phong cách - Ảnh 7.
Các BTV chỉ ra 4 kiểu boots không nhạt nhẽo thì cũng lỗi mốt lắm rồi, chị em đừng mua kẻo rớt điểm phong cách - Ảnh 9.
Các BTV chỉ ra 4 kiểu boots không nhạt nhẽo thì cũng lỗi mốt lắm rồi, chị em đừng mua kẻo rớt điểm phong cách - Ảnh 11.

Nguồn: W.W.W

Ảnh: Internet

Theo Afamily