máy hút bụi hiện đại với nhiều chức năng thông minh giúp bạn làm sạch nhà nhanh, khử mùi, kháng khuẩn cho bầu không khí trong gia đình trong lành, sạch sẽ. tham khảo các chức năng đặc biệt của máy hút bụi bên dưới để chọn mua và sử dụng sản phẩm này hiệu quả nhất.

Đèn báo đầy bụi

Máy có thiết kế đèn báo đầy bụi, hoạt động khi túi đựng, hộp chứa bụi của máy đã được lấp đầy, cảnh báo người dùng kịp thời đổ bụi tránh làm giảm hiệu suất hút và hao phí điện năng của gia đình.

Đèn báo phát sáng liên tục khi túi đựng, hộp chứa đầy bụi

Khi bạn bật máy mà đèn báo đầy bụi phát sáng liên tục thì nên tắt máy, xả bụi, giặt sạch hay thay thế túi đựng, hộp chứa để sử dụng hiệu quả hơn.

Công nghệ hút xoáy

Công nghệ hút xoáy Cyclonic hút và nén bụi tối ưu giúp làm sạch hiệu quả

Công nghệ hút xoáy Cyclonic hút sạch đến 99% bụi bẩn và vi khuẩn có hại, giúp giảm tối đa lượng bụi bẩn bám lại ở bộ lọc, tiết kiệm thời gian vệ sinh nhà cửa hiệu quả.

Một số sản phẩm còn ứng dụng công nghệ hút xoáy Cyclone tạo ra luồng không khí xoáy với tốc độ cực mạnh hút sạch bụi, tiêu diệt vi khuẩn tối ưu.

Công nghệ này có khả năng nén bụi, làm giảm 50 % kích thước hạt bụi, từ đó giúp tăng khoảng trống trong túi đựng, hộp chứa bụi cho phép bạn hút bụi liên tục mà không cần đổ bụi nhiều lần.

Chức năng thổi bụi

Thổi bụi, tóc, lá cây nhanh và dễ dàng với chức năng thổi

Chức năng thổi khi được kích hoạt sẽ thổi bay bụi, tóc, lá cây… dễ dàng, lúc đó bạn có thể gom các loại rác này lại và hốt đem đi đổ nhanh chóng.

Chức năng này thích hợp cho gia đình có nhu cầu làm sạch lá cây trong nhà hay vườn, làm khô nước trên xe sau khi rửa, gom tóc rơi rụng trong phòng tắm…

Cảm biến phát hiện bụi

Để làm sạch toàn diện, không bỏ sót bất cứ hạt bụi nào trong ngôi nhà bạn, máy hút bụi hiện đại có thiết kế bộ phận cảm biến phát hiện bụi.

Đèn báo được lắp đặt trên ống hút bụi sẽ phát sáng khi còn bụi chạy qua ống, đèn tắt khi nơi máy hút bụi lướt qua đã sạch sẽ, hết bụi bẩn.

Còn bụi chạy qua ống hút bụi, đèn sẽ phát sáng

Điều khiển trên tay cầm

Bảng điều khiển trên tay cầm có đầy đủ các phím chức năng cho phép bạn bật, tắt máy, chỉnh mức công suất hút bụi phù hợp với nhu cầu mà không cần cúi người xuống điều chỉnh như các máy truyền thống.

Trên thị trường hiện nay, máy hút bụi trang bị bảng điều khiển trên tay cầm có 2 loại là máy hút bụi cầm tay và máy hút bụi thông thường có thêm điều khiển trên tay cầm.

Chỉnh chức năng linh hoạt, thuận tiện với điều khiển trên tay cầm

Đầu hút sàn xoay linh hoạt

Đầu hút sàn thiết kế xoay, đổi hướng linh hoạt nên dễ dàng làm sạch bụi bẩn ở những vị trí khó tiếp cận như dưới gầm giường, bàn, ghế, khu vực có không gian hẹp hoặc các vị trí trên cao như trần nhà, nóc xe hơi…

Làm sạch bụi ở dưới bàn dễ hơn với đầu hút sàn xoay

Hệ thống lực xoáy kép Toshiba TORNEO

Đây là 1 công nghệ mới của các dòng máy hút bụi Toshiba. Hệ thống lực xoáy kép Toshiba Torneo đem đến sức hút cực mạnh sẽ giúp làm sạch mọi bề mặt như sàn gạch, gỗ, ghế sofa, chăn nệm, màn cửa và cả những ngóc ngách khó len lỏi hay khe cửa trong nhà bạn. 

Xem thêm: Lưu ý khi dùng máy hút bụi     

Chức năng đặc biệt của máy hút bụi nào bạn cảm thấy phù hợp với nhu cầu, hữu ích với gia đình mình thì khi chọn mua hãy lưu ý và sắm máy có chức năng ấy nhé. Bạn biết máy hút bụi còn nhiều chức năng tốt khác, gửi ý kiến cho chúng tôi ngay.

Siêu thị chúng tôi

Theo VnExpress