Không nhất thiết phải order ở đâu cho xa xôi, bạn có thể tìm mua đồ bơi chất lượng ở ngay các local brand Việt Nam nhé.

Nghĩ cũng thấy trùng hợp, hè đến cũng là lúc tình hình dịch bệnh bắt đầu được kiểm soát và đang có chiều hướng lắng xuống hơn, dân tình vì thế lại càng được dịp "ôm phản lao ra biển". Cả một năm ăn uống bóp miệng rồi tập thể dục hùng hục, đây chính là lúc thích hợp nhất để hội chị em diện đồ bơi khoe dáng sexy đây chứ đâu. Năm nay, bạn đã nhắm được bộ nào chưa? Chưa thì đi shopping với nhau một chút nhẹ nhé!!

Something Inside

Đồ bơi của Something Inside đa phần là các mẫu liền, trơn màu nhưng có phom cực kỳ tôn dáng. Dù body chưa được hoàn hảo lắm thì diện đồ bơi của brand này trông bạn vẫn sẽ thon gọn hơn, ngực nở, mông căng hơn hẳn. Đó là vì Something Inside biết cắt cúp tương đối khéo léo. Vì có thiết kế rất basic nên những bộ này bạn có thể tái sử dụng trong nhiều năm mà không lo mặc 1 lần rồi bỏ xó đâu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận dụng chúng như bodysuit để mặc ra đường, kết hợp cùng jeans hoặc chân váy đều ổn đó nha!

Amalafox

Với những ai thích đồ bơi đặc biệt sexy, đúng kiểu "tin hin" và đậm chất "Kendall Jenner" thì kiểu gì cũng mê đồ bơi nhà Amala Fox. Brand này mạnh về các mẫu bikini sexy và có nhiều thiết kế bạo hết sức nhưng cũng hay ho vô cùng. Ngoài những mẫu đơn sắc, trơn màu thì những mẫu họa tiết của Amala Fox trông cũng bắt mắt chứ không sến sẩm đâu. Ai có dáng chuẩn và thừa sự tự tin thì "nhao" ngay đi!

Beach Club

Beach Club cũng là một địa chỉ bán đồ bơi khá nổi tiếng với. Các mẫu bikini hay one piece của brand này đều có màu sắc rất nhã nhặn, chất vải thì ổn áp còn phom thì được đánh giá là tôn dáng vô cùng. Cũng là đồ bơi trơn màu nhưng Beach Club thường tìm được những mẫu vải có màu khá hay ho, hợp với nhiều tông da và vẫn đảm bảo sự nổi bật. Nếu mua những bộ có chất vải hơi bóng như phía trên thì bạn hãy canh đúng tầm nắng vừa nhé, hiệu ứng bóng bẩy sẽ được đẩy mạnh hơn đấy. 

Vitamin Sea

Thêm một địa chỉ cũng có nhiều mẫu đồ bơi phối màu hay ho là Vitamin Sea. Đây là local brand rất được lòng hội chị em bạn dì vì mẫu mã đa dạng, thiết kế xinh xắn và màu sắc thì xinh ơi là xinh. Dù là fan của mấy màu trung tính, cơ bản hay neon chói chang thì kiểu gì bạn cũng tìm được ít nhất một bộ ở đây. Mức giá loanh quanh 500K cũng hợp lý với một sản phẩm chuẩn chỉ, lại "made in Việt Nam" đấy chứ.

À La Folie

CLB những chị em lồng lộn sẽ mê đồ bơi của À La Folie lắm đây này! Vì họ có cực nhiều mẫu bikini sequin hoặc được làm từ vải bóng siêu nổi bật. Đó là còn chưa kể thiết kế của đồ bơi nhà À La Folie còn nịnh dáng nữa. Ai sợ bụng béo đã có quần cạp cao cổ điển, ai thích tôn vòng 3 một chút thì đã có quần thoong rồi. Bên cạnh thế mạnh ở khoản chất liệu thì bảng mẫu đồ bơi của brand này cũng "okla" lắm đấy. 

Tổng hợp

Theo Afamily