Style của bạn sẽ leo thang về độ xịn sò, sành điệu nếu sắm đủ 4 mẫu giày dưới đây.

Ở tuổi ngoài 30, cách ăn mặc của chị em nhìn chung sẽ đổi khác so với thời đôi mươi "xì tin xì khói". Lúc này, nhiều nàng khi mua sắm sẽ tìm đến những món đồ giúp style dễ ghi điểm thanh lịch, nhưng cũng đủ trẻ trung chứ không nghiêm túc quá hóa già nua. Những tiêu chí này được áp dụng lên cả chuyện shopping giày dép chứ không chỉ đơn thuần là váy áo thôi.

Trên lý thuyết là như vậy còn thực tế, không phải nàng nào cũng nhận diện được hết những mẫu giày lý tưởng dành cho các quý cô ở tuổi 30+. Và nếu bạn cũng có chung thắc mắc này, hãy nghía quá list những mẫu giày được các mỹ nhân ngoài 30 tuổi ưu ái. Đảm bảo nếu sắm đủ, bạn mặc gì cũng đẹp đến từng centimet.

1. Giày sneaker trắng

Giày sneaker trắng rõ ràng là ghi điểm ở sự trẻ trung, năng động nhưng điều khiến item này trở thành lựa chọn lý tưởng dành cho các chị em 30+ chính là nét thanh lịch, trang nhã. Bạn có thể đính kèm mẫu giày này với mọi kiểu trang phục, ngay cả những set đồ đứng đắn, chuyên nghiệp để đi làm mà vẫn hợp rơ chứ không bị lệch pha chút nào. Cuối cùng, giày sneaker trắng còn giúp nâng cấp tổng thể trang phục thêm xịn đẹp, sành điệu.

2. Giày loafer

Giày loafer là một item cá tính nhưng bên cạnh đó, kiểu giày này cũng rất lịch sự, trang nhã. Giày loafer hoàn hảo để mix với những bộ đồ công sở, giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài chuẩn chuyên nghiệp nhưng vẫn thoải mái và phóng khoáng. Nói vậy không có nghĩa là loafer chẳng hợp để đi dạo phố; như bạn đã thấy, Thanh Hằng hay Hà Tăng đã chọn loafer để kết lại những set đồ street style đầy năng động với áo sơ mi/blouse + quần jeans. Điều này chứng tỏ, loafer là một khoản đầu tư khôn ngoan, bạn có thể diện item này đi muôn nơi.

3. Giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn là item vừa mang đến hiệu ứng tôn dáng, vừa có khả năng sang xịn hóa cả set đồ. Mẫu giày này đặc biệt ăn ý khi kết hợp với những set trang phục đậm chất thanh lịch và trang trọng, đồng thời rất hợp với lứa tuổi ngoài 30 thường đề cao sự chín chắn, tinh tế. Đây chính là lý do, gần như mỹ nhân 8x nào cũng Vbiz cũng sở hữu ít nhất một đôi giày mũi nhọn.

4. Sandal cao gót quai mảnh

Sandal quai mảnh là item quá hợp với mùa Hè – Thu bởi độ thoáng chân, mát mẻ; thế nhưng ưu điểm của item này không dừng lại ở đó. Với phần quai mảnh mai cùng gót giày cao cỡ 5 – 7 phân, mẫu sandal này sẽ tạo hiệu ứng chân dài miên man, tổng thể vóc dáng sẽ được "hack" ngoạn mục. Cuối cùng, sandal cao gót quai mảnh cũng là item rất tinh tế, dễ dàng mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho cả set đồ.  

Theo Afamily