ngày nay, bạn vừa tiết kiệm thời gian vừa sở hữu mái tóc đẹp. chỉ cần lựa chọn một chiếc máy sấy tóc có tích hợp các tính năng đặc biệt là bạn đã có thể tăng tốc quá trình chăm sóc tóc hằng ngày rồi.

Chế độ sấy bảo vệ tóc 

Cơ chế sấy bảo vệ tóc (Thermoprotect) giúp duy trì nhiệt độ chăm sóc ổn định ở mức 57 - 58 độ C (là nhiệt độ hoàn hảo để sấy và tạo kiểu tóc mà không lo ngại làm hư tổn tóc. Tính năng này cho phép bạn sấy tóc khô nhanh mà không bị khô quá mức, giữ được độ ẩm tự nhiên của tóc, giúp mái tóc bóng mượt khỏe mạnh.

Chế độ sấy bảo vệ có trên những dòng máy sấy cao cấp của Philip

Chế độ sấy nhanh

Cuộc sống càng bận rộn, người ta càng có nhu cầu tăng tốc độ và hiệu quả công việc. Đó là lý do máy sấy tóc tích hợp tính năng sấy nhanh ngày càng được ưa chuộng. Sấy Turbo cho phép tăng công suất máy lên 40%, từ đó tăng tốc độ luồng hơi thổi ra, giúp sấy khô tóc trong nháy mắt.

Máy sấy tóc Kangaroo-kg616 có tính năng sấy Turbo tăng tốc độ sấy tóc

Sấy ion làm mượt tóc

Tính năng sấy ion tỏa ra luồng khí ion âm thẩm thấu sâu vào tóc giúp giữ ẩm. Ion âm còn giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt và ngăn ngừa xơ rối, gãy ngọn. Thường được kết hợp cùng chế độ sấy Turbo cho mái tóc khỏe đẹp.

Chế độ sấy ion có trên máy sấy Philips HP8233

Chế độ sấy mát

Máy sẽ thổi ra luồng không khí mát khi sấy để bảo vệ tóc, bên cạnh đó còn giúp bạn tạo kiểu tóc dễ dàng, làm tóc bồng bềnh và dày hơn.

Chức năng này được sử dụng sau khi tạo kiểu tóc để hoàn thiện và cố định kiểu tóc. Do đó khi chọn mua máy sấy tóc, bạn nên tìm loại có tích hợp chế độ sấy mát với các mức nhiệt độ đa dạng. 

Chế độ sấy mát có trên máy sấy tóc Philips BHD004

Đầu sấy hẹp tạo kiểu tóc

Nhiều dòng máy sấy tóc thiết kế kèm theo các đầu sấy tạo kiểu, cho phép người dùng tự tạo kiểu tóc dễ dàng, đa dạng và nhanh chóng hơn. Bằng cách thay đổi đầu sấy, bạn có thể tập trung dòng khí ở một đoạn tóc nhất định tạo độ phồng, hoặc trải đều vùng thổi khí để tóc khô nhanh và bóng mượt.

Máy sấy tóc Panasonic-eh-nd13-v645 được trang bị hai đầu sấy tạo kiểu

Đầu chải phồng tóc

Một số máy sấy tóc ngày nay còn được trang bị thêm đầu sấy chải phồng tóc, giúp vừa sấy vừa chải cho mái tóc được phồng đẹp tự nhiên.

Máy Sấy tóc Philips HP8233 có đầu chải phồng tóc

Tự ngắt khi quá nhiệt

Khi máy sấy tóc hoạt động quá lâu trong thời gian dài, máy sẽ tự ngắt khi nhiệt độ cao quá mức cho phép của nhà sản xuất nhằm đảm bảo độ bền cho máy và an toàn cho người sử dụng.

Có móc treo tiện dụng

Máy sấy tóc còn được trang bị thêm móc treo ở cuối tay cầm của máy tiện cho việc bảo quản, cất giữ.

Các tính năng đặc biệt của máy sấy tóc
Theo VnExpress