cung hoàng đạo góp phần tiết lộ cá tính riêng của mỗi người. do đó, lựa chọn màu son theo cung hoàng đạo sẽ giúp bạn tìm ra màu son phù hợp với phong cách, tính cách của mình. thử áp dụng phương pháp lựa chọn màu son theo bài viết sau để tìm được màu son ưng ý nhé!

Bạch Dương (19/3 – 19/4)

Màu son đỏ tươi sẽ lập tức thu hút ánh nhìn

Bạch Dương là những nhà lãnh đạo bẩm sinh, người khởi xướng và dẫn dắt. Chòm sao này rất năng động, mãnh liệt và đầy sức hút. Tương tự như con cừu núi, bạn rất thẳng thắn, bộc trực và mạnh mẽ. Màu đỏ rực lửa chính là lựa chọn phù hợp cho cung Bạch Dương táo bạo.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sắc tím rất hợp với các Kim Ngưu

Kim Ngưu yêu thích sự thừa thãi, dù là của cải vật chất, sắc đẹp, hay tình cảm đều được các Ngưu Ngưu trân trọng bằng cả trái tim. Bạn sống trọn vẹn từng khoảnh khắc, luôn luôn tìm kiếm một mục tiêu mới, một nhiệm vụ mới để hoàn thành. Biểu tượng là con trâu nên các Kim Ngưu vô cùng cứng đầu, song họ cũng rất có mắt thẩm mỹ. Bởi bản chất của bạn là cố chấp và tận tâm nên hãy lựa chọn son màu tím đậm hoặc màu hoa cà.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Son màu hồng đào là lựa chọn lý tưởng cho Song Tử

Song Tử có điểm mạnh trong giao tiếp. Bạn là người thu thập và phổ biến tin tức. Bạn rất nhanh nhạy và sáng ý, giàu trí tưởng tượng và cởi mở. Với biểu tượng là một cặp sinh đôi, các Song Tử có khả năng bao quát mọi khía cạnh của một đề tài và bộc lộ suy nghĩ của mình ở nhiều góc độ. Bởi Song Tử thích tiệc tùng, nên hãy chọn tông màu hồng đào nhé. Màu son này cũng dễ tô lại khi cần, vô cùng thích hợp cho sở thích “buôn dưa lê” của Song Tử.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự giải thích hợp với màu son nhạt

Cự Giải là người phụ nữ của gia đình. Bạn thích dành thời gian ở bên người thân và bạn bè, bạn yêu sự ấm cúng, thân quen và dịu dàng. Tương tự như con cua, bạn thích một mình, không thích bon chen và thương chui vào lớp vỏ cứng khi bị đặt trong những tình huống khó khăn và lạ lẫm. Tuy nhiên, đừng hiểu lầm rằng Cự Giải là những người yếu đuối, đơn giản chỉ là bạn yêu những ai tốt với mình và không quan tâm đến người lạ. Bởi Cự Giải rất chân thành và không thích che đậy cảm xúc, nên những tông màu nhạt, tự nhiên, là phù hợp nhất với bạn.

Sư Tử (23/7 – 23/8)

Màu hồng đậm thể hiện sự thách thức của Sư Tử

Sư Tử là trung tâm của mọi sự chú ý, hoàn toàn không ngạc nhiên khi biểu tượng của cô nàng là một chú sư tử. Cô nàng là người ồn ào nhất, nồng nhiệt nhất, và ấn tượng nhất. Sư Tử vừa tinh tế vừa kịch liệt, vậy nên màu hồng đậm, hồng cánh sen chính là lựa chọn lý tưởng cho sự gan dạ của cung sao này.

Xử Nữ (23/8 – 23/9)

Màu nhũ kim loại cho các Xử Nữ quý phái

Xử Nữ là người cầu toàn, cô nàng rất cầu kỳ, kén chọn, hay phê bình và xét nét. Tất cả đều chứng tỏ rằng Xử Nữ quan tâm đến lợi ích chung. Các bạn khá toàn diện cũng nhờ bản tính chọn lọc. Cung Xử Nữ có biểu tượng một trinh nữ, nên son bóng màu kim loại lung linh sẽ làm nổi bật sự quý phái, thanh lịch của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Màu rượu nho hài hòa và lãng mạn

Thiên Bình yêu thích đám đông và rất ghét phải ở một mình. Các nàng thích thiết lập các mối quan hệ, từ thể thao đối kháng đến hôn nhân, khiêu vũ hay chơi cờ. Thiên Bình yêu thích sự cân bằng và hài hòa, ghét tranh cãi và đấu đá. Với tính cách như thế, thì sự lãng mạn, cân bằng của màu rượu nho là phù hợp nhất với bạn.

Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Nâu đỏ thể hiện sự nghiêm túc của Bò Cạp

Thiêt Yết là những người nghiêm túc, quyết tâm, tò mò, không khoan nhượng. Bạn thích du lịch, khám phá thế giới, thích được tự làm chủ lấy vận mệnh và số phận. Biểu tượng con bò cạp vô cùng hợp với bạn, bạn khiến người khác phải nể và tôn trọng mình. Son màu nâu đỏ tuy đơn giản nhưng tinh xảo và bóng bẩy, rất phù hợp với mong muốn được coi trọng của các Bọ Cạp.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Son màu nâu mộc mạc dành cho các Nhân Mã

Nhân Mã là những người thông minh. Bạn thích tìm tòi, thích đặt câu hỏi và thu thập thông tin. Đầu óc bạn rõ ràng và bạn có khả năng nhìn toàn vẹn vấn đề. Bạn vừa trẻ con vừa sâu sắc, không ngừng tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống và không bao giờ để tâm chuyện vặt. Màu son nâu giản dị phù hợp nhất cho bản chất rộng lượng của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Màu hồng phấn cân bằng sự cứng cỏi của Ma Kết

Ma Kết có tài làm việc nhóm, tận tâm, cống hiến, quyết tâm với mục tiêu đề ra. Bạn không bao giờ ngừng nghỉ, cứng cỏi và đầy tham vọng. Tuy nhiên, các Ma Kết cũng có tật xấu, đôi khi hơi tự cao, lấp lửng và khó nắm bắt. Để cân bằng lại bản tính cứng rắn của mình, các nàng hãy chọn son màu hồng.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Màu son nude tự nhiên vô cùng hợp với Bảo Bình

Bảo Bình rất yêu môi trường, bạn thích làm từ thiện, quan tâm đến bảo tồn thiên nhiên. Bạn rất chu đáo, tiến bộ và đầy cảm hứng. Bạn thông minh và có kỹ năng, đồng thời cũng rộng rãi và có bản năng làm mẹ. Người mang nước chính là biểu tượng của bạn, lý giải tính cách thích cho đi. Màu nude hiền hòa rất thích hợp cho bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đỏ bầm thêm phần mạnh mẽ cho Song Ngư

Song Ngư là những cô nàng đa cảm và đồng địu với cảm xúc của mình. Các bạn tìm đến sức mạnh tinh thần và cảm xúc từ bên trong để đối phó với thế giới bên ngoài. Song ngư dễ xúc động nên cần lựa chọn màu son thật mạnh mẽ để cân bằng lại, do đó màu đỏ bầm là một lựa chọn lý tưởng dành cho các Ngư Ngư.

Theo VnExpress