khi muốn lưu lại địa chỉ một trang web hay một nội dung cụ thể nào đó trên smart tivi skyworth, bạn có thể thao tác theo các hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

Vì sao nên đánh dấu trang web? 

Việc đánh dấu và lưu lại địa chỉ trang web hay đường link có nội dung mà bạn yêu thích sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy và truy cập nhanh chóng ở những lần lướt web sau. Ngoài ra, bạn còn có thể lưu lại những thông tin hữu ích để có thể tham khảo khi có nhu cầu.

Cách đánh dấu trang web yêu thích trên Smart tivi Skyworth

Bước 1. Nhấn nút Home trên remote để truy cập giao diện trang chủ tivi. Sau đó, bạn chọn Trình Duyệt để lướt web, đọc báo.

Nhấn nút Home trên remote
Chọn Trình duyệt

Bước 2. Khi cảm thấy yêu thích và muốn lại link của một website hay nội dung cụ thể nào đó, bạn di chuyển chuột lên thanh công cụ của trình duyệt web và chọn vào biểu tượng yêu thích (có hình ngôi sao). Lúc này, tivi sẽ hiện lên hộp thoại Đánh dấu trang này để bạn có thể thay đổi tên trang web được lưu trong danh mục theo ý mình.

Chọn biểu tượng yêu thích
Hộp thoại Đánh dấu trang này hiện lên
Bạn có thể thay tên hay xóa bớt tên của trang web cho dễ nhớ
Nhấn chọn OK
Bạn đã đánh dấu trang web thành công

Bước 3. Để xem danh sách các link mà mình đã đánh dấu, trên trình duyệt bạn di chuyển lên thanh công cụ và chọn vào biểu tượng Bookmark. Tại đây, bạn sẽ nhìn thấy tất cả link web mà bạn đã lưu, muốn truy cập link nào bạn chỉ việc nhấn chọn.

Chọn biểu tượng Bookmark trên thanh công cụ
Danh sách các link đã được đánh dấu

+ Xóa đánh dấu trang: Nếu muốn xóa đánh dấu, bạn chọn vào biểu tượng ngôi sao trên thanh công cụ. Sau đó, bạn chọn Xóa trên hộp thoại Chỉnh sửa dấu trang, rồi chọn OK để xác nhận xóa.

Chọn biểu tượng yêu thích
Chọn Xóa
Chọn OK để xác nhận
Trang web đã bị xóa ra khỏi danh sách đánh dấu

Lưu ý: Để thực hiện thao tác duyệt web và đánh dấu trang, tivi nhà bạn phải được kết nối mạng.

Xem thêm:

Cách kết nối mạng trên Smart tivi Skyworth

Trên đây là các bước để đánh dấu trang web yêu thích cũng như xóa dấu trang trên Smart tivi Skyworth. Chúc bạn thành công!

Siêu thị chúng tôi

Theo VnExpress