model tivi j4100 mới nhất năm 2015 của samsung với nhiều tính năng nổi bật trong số đó, việc tích hợp truyền hình kts mặt đất dvb- t2 vào tivi kích thước nhỏ (24, 28 inch) được xem là đột phá mới nhất của samsung. cùng tìm hiểu cách dò kênh tivi samsung j4100.

Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách dò kênh KTS  (digital) cũng như các kênh thông thường (analog) với model tivi J4100 của Samsung.

Bước 1: Bấm vào nút menu trên remote

Bấm chọn menu

Bước 2: Trong giao diện menu chọn vào phần phát sóng

Chọn vào phát sóng

Bước 3: Trong phát sóng chọn vào dò kênh tự động, sau đó chọn bắt đầu

Chọn dò kênh tự động
Chọn bắt đầu

Bước 4: Khi đó, màn hình tivi sẽ chuyển về giao diện dò kênh tự động.  Lúc này bạn có thể chọn lựa giữa kênh truyền hình thường (analog) hay kênh truyền hình kỹ thuật số mặt đất DVB- T2 (digital). Ở đây, DienmayXANH.com chọn hình thức dò cả 2 loại tín hiệu analog & digital.

Giao diện dò kênh tự động
Có thể lựa chọn loại kênh mà bạn muốn thu sóng

Bước 5: Sau khi đã thực hiện xong các chọn lựa bạn hãy chọn vào Quét để tiến hành dò kênh.  Sau khi đã dò kênh thành công, chọn vào đóng để thoát khỏi giao diện dò kênh.

Tivi đang tiến hành dò kênh tự động
Chọn đóng đê thoát khỏi giao diện dò kênh.

Sau khi đã thực hiện dò kênh xong, bạn có thể thưởng thức được các kênh truyền hình mà mình vừa thu được.

Có thể thoải mái xem được các chương trình truyền hình mình vừa thu được

Một lưu ý nhỏ dành cho bạn chính là: Số lượng kênh truyền hình thu được phụ thuộc vào vị trí địa lý và điều kiện ăn-ten thu tín hiệu nhà bạn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về việc dò kênh KTS trên model tivi J4100 của Samsung hãy để lại ý kiến của mình ở bình luận bên dưới nhé!

Theo VnExpress