khi google home gặp sự cố không phản hồi truy vấn, bạn cần khôi phục cài đặt gốc(reset) lại. việc khôi phục lại, đồng thời sẽ xóa tất cả các dữ liệu khỏi thiết bị, đưa loa về trạng thái ban đầu. cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm nhé!

Tại sao phải reset Google Home

Tại sao phải reset Google Home
  • Không thể kết nối Google Home liên kết với tài khoản của mình.
  • Không thể thiết lập kết nối bằng giọng nói của mình hoặc không thể truy cập ứng dụng Google Home.

Khi khôi phục sẽ có sự thay đổi trong thiết lập và đưa thiết bị thông minh này về trạng thái mới như vừa xuất xưởng, vì vậy cần lưu ý kĩ khi khôi phục lại nhé!

Cách reset Google Home

Google Home

Google Home

Ấn giữ nút Mute microphone ở phía sau của loa trong 15 giây. Bạn sẽ nghe âm thanh của Google Assistant xác nhận rằng đang reset Google Home.

Lúc này nên ngưng ấn giữ nút, và quá trình reset sẽ tiến hành.

Google Home Mini

Google Home Mini

Ấn nút reset bên dưới bụng của Google Home Mini trong 15 giây. Bạn cũng sẽ nghe tiếng Google Assistant thông báo rằng loa đang được reset.

Google Home Hub

Google Home Hub

Nhấn và giữ 2 nút tăng giảm âm lượng cùng một lúc khoảng 10 giây, một thông báo sẽ xuất hiện trên màn hình cảnh báo thiết bị sắp được reset.

Tiếp tục giữ thêm vài giây nữa cho đến khi thiết bị khởi động lại là xong.

Google Home Max

Google Home Max

Ấn giữ nút cạnh dây nguồn trong 12 giây. Và bạn cũng sẽ nghe âm thanh Google Assistant khi quá trình reset bắt đầu.

Google Home Hub Max

Google Home Hub Max bên phải

Ấn giữ cả 2 nút tăng giảm âm lượng trong vòng 10 giây. Âm thanh quen thuộc của Google Assistant sẽ vang lên để bạn biết rằng quá trình reset sẽ bắt đầu.

Trên đây là hướng dẫn để bạn reset cho họ hàng các loa thông minh Google Home. Trong quá trình sử dụng các bạn sẽ dùng đến các cách này đấy. Hi vọng sẽ giúp ích được các bạn.

Theo VnExpress