tết với nhiều ngày nghỉ, tâm trạng thoải mái, đồ ăn nhiều, hấp dẫn, rất dễ làm bạn tăng cân. chúng tôi giới thiệu cho bạn cách làm sinh tố dưa leo, cà rốt, táo siêu ngon dưới đây, đảm bảo bạn sẽ có thân hình thon gọn, tự tin đi làm, đi học sau tết nhé.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

- 2 củ cà rốt

- 1 quả táo

- 1 quả dưa leo

Cách làm sinh tố dưa leo, cà rốt, táo:

Đầu tiên, bạn rửa sạch và cắt nhỏ dưa leo, cà rốt, táo, kích cỡ vừa phải.
Sau đó, cho cà rốt, dưa leo, táo đã cắt nhỏ vào máy xay sinh tố, thêm một ít nước vào và xay nhuyễn hỗn hợp trên. Nếu thích uống lạnh bạn có thể thêm vài viên đá vào máy.
Vặn tốc độ đến mức cao nhất và xay trong 30 giây, sau 30 giây, nếu hỗn hợp chưa nhuyễn bạn có thể xay thêm lần nữa để cà rốt, dưa leo, táo nhuyễn hoàn toàn.
Rót sinh tố ra ly và thưởng thức ngay, nên uống mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và chiều.

Táo có chứa nhiều vitamin A, C, E, canxi giúp trung hòa lượng muối trong cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa, axit malic giúp thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, giảm mỡ thừa hiệu quả. Cà rốt chứa nhiều chất xơ, canxi pectate, hơn 10 loại vitamin như A, B, C, D, E, K… không những giúp giảm béo nhanh mà còn làm giảm lượng cholesterol trong máu.

Dưa leo có đến 96% là nước, chứa nhiều vitamin, dưỡng chất, ít calo giúp loại bỏ chất béo trong cơ thể bạn và làm cho da của bạn mịn màng, đẹp hơn. Sinh tố được làm từ 3 loại trái cây này sẽ giúp bạn có được thân hình thon đẹp nhanh chóng mà không cần bất cứ thuốc giảm béo nào.

Tham khảo một số máy xay sinh tố rẻ tốt bền giúp bạn làm món sinh tố giảm béo hiệu quả:

Cách làm sinh tố dưa leo, cà rốt, táo giảm béo sau Tết mà chúng tôi hướng dẫn cho bạn làm rất dễ phải không? Hãy chế biến và bắt đầu kế hoạch giảm béo của bạn ngay từ bây giờ bạn nhé. Bạn có vài công thức sinh tố giảm béo hay khác muốn chia sẻ? Bình luận vào ô bên dưới nào! 

Siêu thị Điện máy XANH

Theo VnExpress