lướt web trên điện thoại android và bạn bắt gặp một link hay để làm việc, vậy làm sao để chia sẻ link này đến máy tính một cách nhanh nhất?

Cách nhanh chóng chia sẻ các link từ điện thoại Android đến máy tính

Muốn thử cách nhanh nhất và dễ nhất để chia sẻ các liên kết từ thiết bị cầm tay Android của bạn với máy tính hoặc máy tính xách tay ư? Hãy làm quen với một ứng dụng mới mang tên CaastMe. Ứng dụng mới đây đã có mặt trên Google Play, CaastMe cho phép bạn chia sẻ các liên kết từ bất kỳ trình duyệt di động (hoặc bất kỳ ứng dụng mà có một chức năng chia sẻ) chỉ trong vài giây.

Sau khi bạn đã cài đặt CaastMe trên thiết bị Android của bạn, bất cứ khi nào bạn đang duyệt web hoặc sử dụng một ứng dụng cho phép bạn chia sẻ liên kết (như YouTube, Reddit đọc, v.v), bạn sẽ có tùy chọn để chia sẻ với CaastMe. Trước khi thực sự chia sẻ, bạn cần phải mở trang web trên trình duyệt CaastMe của máy tính - lúc này một mã QR sẽ hiển thị. Khi bạn gõ vào chia sẻ với CaastMe trên điện thoại của bạn, ứng dụng máy ảnh của bạn sẽ tự động mở - đưa nó vào mã QR được thấy trên các trình duyệt máy tính để bàn: các liên kết mà bạn muốn chia sẻ ngay lập tức sẽ xuất hiện trong tab nơi website caast.me đã được mở.

Bạn sẽ ngạc nhiên bởi tất cả mọi thứ làm việc thật trơn tru với CaastMe. Một số ứng dụng khác có lẽ cũng sẽ có chức năng tương tự nhưng họ yêu cầu bạn phải đăng nhập, hoặc để cài đặt thêm phần mềm trên máy tính để bàn của bạn. CaastMe không cần những điều đó, nó đơn giản và nhanh chóng hơn.

Người phát triển CaastMe nói rằng, ông ấy đã lấy cảm hứng từ ứng dụng WeChat và WhatsApp, sử dụng mã QR cho phép người dùng đăng nhập nhanh chóng. Ứng dụng hiện đang được cung cấp miễn phí và bạn có thể tải ngay tại đây: Google Play

1. Giả sử trên trình duyệt Chrome trên điện thoại của bạn, và muốn chia sẻ một liên kết đến máy tính để bàn. Nhấn vào biểu tượng dấu 3 chấm trên góc phải, bạn sẽ nhận thấy rằng, nếu bạn đã cài đặt CaastMe, bạn sẽ thấy một màu xanh C bên cạnh tab Share. Chỉ cần chọn nó.

Cách nhanh chóng chia sẻ các link từ điện thoại Android đến máy tính

2. Khi bạn gõ vào Share với CaastMe, đưa camera của điện thoại đến trang web caast.me đang mở trên máy tính để bàn để quét mã QR, và liên kết của bạn sẽ được chia sẻ một cách kỳ diệu.

Cách nhanh chóng chia sẻ các link từ điện thoại Android đến máy tính

Và tương tự như vậy đối với các trình duyệt khác.

Theo VnExpress