không cần sử dụng đến laptop bạn vẫn có thể sao chép nội dung hình ảnh, video hay âm nhạc khi bạn sở hữu trong tay một chiếc tivi samsung.

Bạn cảm thấy tốn thời gian khi phải dùng đến chiếc laptop để sao chép các hình ảnh vừa được chụp từ tivi (cách chụp màn hình trên tivi Samsung) sang một thiết bị lưu trữ khác? Hôm nay DienmayXANH.com sẽ hướng dẫn bạn cách sao chép dữ liệu nhanh chóng, ít tốn thời gian ngay trên chiếc tivi nhà mình.

Bài viết sử dụng hình ảnh từ: TIVI LED SAMSUNG UA48H5100

Bước 1: Ghép nối thiết bị lưu trữ USB nguồn và USB nhận lên tivi. 

Ghép nối thiết bị lưu trữ lên tivi

Bước 2: Chọn nút Source trên Remote à Chọn thiết bị lưu trữ nguồn ( thiết bị có dữ liệu cần sao chép) à Chọn loại nội dung cần sao chép.

Nhấn chọn Source
Chọn thiết bị có dữ liệu cần sao chép (thiết bị lưu trữ nguồn)
Chọn loại nội dung cần sao chép

Bước 3: Sau khi lựa chọn Hình ảnh, tất cả mọi nội dung hình ảnh sẽ được hiển thị lên màn hình tivi. Lúc này, chọn vào nút tùy chọn ở góc phải phía trên màn hình à Chọn lệnh sao chép à Chọn dữ liệu cần sao chép à Chọn sao chép sau khi đã chọn hình ảnh.

Chọn lệnh Tùy chọn góc phải phía trên màn hình
Chọn lệnh Sao chép trong tùy chọn
Chọn hình ảnh cần sao chép
Chọn lệnh sao chép sau khi đã hoàn thành việc chọn hình ảnh và nội dung

Bước 4: Trong hộp thoại gửi, lúc này sẽ hiển thị tên thiết bị nhận (gốc), bạn chọn vào đó để tiến hành gửi, sau khi gửi xong chọn vào OK để thoát quá trình sao chép dữ liệu.

Chọn thiết bị lưu trữ nhận dữ liệu trong hộp thoại gửi
Chọn lệnh OK sau khi đã gửi xong

Bước 5: Lúc này, nếu bạn muốn xem lại các hình ảnh đã được sao chép. Chọn nút Source trên Remote à Chọn thiết bị lưu trữ nhận (gốc).

Chọn nút Source trên remote để kiểm tra hình ảnh đã sao chép
Chọn thiết bị lưu trữ nhận dữ liệu đã sao chép

Bước 6: Lúc này, bên trong thiết bị lưu trữ nhận sẽ xuất hiện thêm một thư mục mới mang tên PHOTO bạn hãy nhấn chọn vào đó để xem các hình ảnh vừa được sao chép cách thức xem lúc này cũng giống như cách xem dữ liệu USB bình thường (Cách xem phim, xem ảnh, nghe nhạc trên tivi qua cổng USB).

Chọn thư mục PHOTO
Chọn hình ảnh cần xem trong thư mục Photo
Hình ảnh được sao chép hiển thị trên màn hình tivi

Theo VnExpress