bàn là cây ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng nhờ các tính năng vượt trội của nó. sử dụng bàn là cây không khác bàn là bình thường, nhưng để đạt hiệu quả cao thì cần dùng đúng kĩ thuật. bài viết hướng dẫn cách sử dụng bàn là cây để bạn đọc tham khảo.

Chuẩn bị

Cách sử dụng bàn là cây 1

Đầu tiên, đổ nước vào bình chứa nước của bàn là cây, châm nước tối thiểu 2/3 dung tích bình. Cắm điện và chờ bàn là nóng lên trong khoảng 2, 3 phút.

Kiểm tra độ phun hơi của bàn là trước khi dùng. Nhấn nút trên tay cầm để phun hơi nước, khi thấy hơi nước phun ra ổn định thì bắt đầu ủi đồ.

Treo quần áo

Cách sử dụng bàn là cây 2

Treo quần áo cần ủi vào móc và mắc lên giá treo đi kèm với bàn là cây. Giũ phẳng và treo quần áo ngay ngắn giúp việc ủi đồ thêm dễ dàng và nhanh chóng.

Ủi quần áo

Cách sử dụng bàn là cây 3

Hướng mặt đế về phía quần áo và bắt đầu ủi hơi nước theo chiều dọc từ trên xuống. Bạn không cần phải ép sát mặt đế vào vải, hơi nước phun ra sẽ làm thẳng các nếp nhăn. Vừa kéo bàn ủi vừa nhấn nút phun hơi nước (nếu hơi nước ra tự động thì không cần nhấn nút).

- Nếu quần áo nhăn nhiều, luồn tay cầm vào bên trong quần áo để ủi hiệu quả hơn (Phải đeo găng tay để chống bỏng).

- Khi ủi quần áo có các họa tiết thêu, đính đá, kết cườm… hướng mặt đế cách ra khoảng 2 đến 5 cm để không làm trầy mặt đế bàn là. Nếu trang phục quá nhăn thì nên lộn ngược quần áo và ủi mặt trái.

Chờ quần áo khô

Cách sử dụng bàn là cây 4

Khi mới ủi hơi nước xong quần áo sẽ hơi ẩm một chút. Bạn chỉ cần treo quần áo bên ngoài thêm 5 đến phút để quần áo khô hẳn trước khi cất vào tủ áo là được.

Mong rằng bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn cách sử dụng bàn là cây. Bạn cảm thấy bàn là cây có tốt không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Siêu thị chúng tôi

Theo VnExpress