khi in văn bản word, không ít người dùng gặp phải phiền phức khi xuất hiện các trang trắng. khi gặp phải vấn đề này không phải ai cũng biết cách khắc phục, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa trang trắng trong word 2016, 2013, 2010, 2007 một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Xóa trang trắng trên Word 2007, 2010, 2013, 2016 theo các cách và trình tự không thay đổi theo những chỉ dẫn trong bài viết.

Các trang trắng này có thể xuất hiện ở cuối trang word hoặc giữa trang word. Dù vị trí các trang này ở đâu thì cũng có thể xóa được theo những cách sau.

Cách xóa khoảng trắng trong word bằng Paragraph

Trang trắng trong văn bản Word

Bước 1: Nhìn lên thanh công cụ bạn sẽ thấy biểu tượng của Paragraph, chúng ta sẽ dùng công cụ này để đánh dấu toàn bộ các trang trắng trong Word.

Chọn biểu tượng P để đánh dấu trang trống

Bước 2: Bôi đen toàn bộ các trang trắng xuất hiện bởi các Paragraph và nhấn Delete để xóa trang trắng trong Word.

Bôi đen toàn bộ các trang trắng xuất hiện bởi các Paragraph và nhấn Delete để xóa trang trắng trong Word.

Bước 3: Sau khi xóa xong bạn sẽ thấy các trang trắng đã được xóa bỏ hoàn toàn.

 Sau khi xóa xong bạn sẽ thấy các trang trắng đã được xóa bỏ hoàn toàn.

Bước 4Bỏ Paragraph ra để văn bản trở lại bình thường sau khi xóa trang trắng trong Word 2016, 2013, 2010 và 2007.

Chọn biểu tượng P để văn bản trở lại bình thường

Cách xóa trang trắng trong Word trực tiếp

Bước 1Đặt chuột ở cuối trang trước để xác định trang trắng trên word cần xóa. Khi chuột đặt ở đâu thì đó chính là vị trí để người dùng xác định để xóa trang word trắng.

Bước 2: Tiếp tục giữ phím Shift và click chuột vào đầu trang sau. Tiếp theo, nhấn Delete để xóa trang trắng thừa không dùng đến.

Giữ phím shift, click chuột vào đầu trang sau và nhấn Delete để xóa trang trống

Như vậy, trang trắng đã được xóa hoàn toàn.

Trong trường hợp trang trắng xuất hiện ở cuối cùng của văn bản, chúng ta chỉ cần đặt trỏ chuột ở cuối trang có chữ rồi nhấn phím Delete để xóa trang.

Khi trang trắng xuất hiện xen kẽ với những trang có nội dung, đặt trỏ chuột tại vị trí đầu tiên của trang ở sau trang trắng, rồi nhấn Backspace.

Trên đây là những cách đơn giản và nhanh chóng nhất để xóa trang trắng trong word 2007, 2010, 2013, 2016. Mong rằng sau những bước trên, bạn sẽ thực hiện những thủ thuật sử dụng word thành công.

Theo VnExpress