Nếu ai cũng có ý định xây thêm một phòng tắm nho nhỏ trong phòng ngủ để tiện lợi hơn khi sử dụng thì có thể tham khảo từ cô bạn Youtuber Phương Hà như thế này nhé!

Với 420k người đăng kí theo dõi kênh Youtube, Phương Hà được đánh giá là gương mặt quen thuộc của làng beauty blogger Việt. Gia nhập Youtube được tầm 3 năm nhưng những video của cô bạn này luôn sở hữu lượng người xem khủng không thua gì những tiền bối khác. 

Bên cạnh những video clip về làm đẹp, dưỡng da thì Phương Hà còn mở rộng những nội dung trên kênh của mình sang đời sống, ăn uống, thời trang, chỉnh sửa ảnh... 

Thời gian qua, Phương Hà còn đăng tải thêm một Vlog để giới thiệu về quá trình thực hiện một phòng tắm mới nằm bên trong phòng ngủ khá rộng của mình. Tổng chi phí cô nàng bỏ ra cho chiếc phòng tắm bé xíu này lên tới gần 100 triệu đồng. "Phòng của mình nằm ở tầng 4, không có nhà vệ sinh riêng nên khá bất tiện khi phải xuống tầng 3, nhất là vào ban đêm cũng khá... sợ ma. Chính vì vậy, mình đã quyết định xây một phòng tắm nhỏ xinh, thu hẹp phòng ngủ lại một chút", Phương Hà nhấn mạnh.

Cận cảnh phòng tắm chỉ 3m2 mà tốn cả trăm triệu của Youtuber gần 500k lượt theo dõi: Nhìn sang chảnh khỏi bàn, hoa khô cũng tự tay lựa  - Ảnh 1.
Cô nàng tự tay lên ý tưởng thiết kế cũng như tự thiết kế những chi tiết nhỏ cực dễ thương trong phòng tắm này.
Cận cảnh phòng tắm chỉ 3m2 mà tốn cả trăm triệu của Youtuber gần 500k lượt theo dõi: Nhìn sang chảnh khỏi bàn, hoa khô cũng tự tay lựa  - Ảnh 2.
Chiếc phòng đang trong công cuộc dây dựng tuần đầu tiên.
Cận cảnh phòng tắm chỉ 3m2 mà tốn cả trăm triệu của Youtuber gần 500k lượt theo dõi: Nhìn sang chảnh khỏi bàn, hoa khô cũng tự tay lựa  - Ảnh 3.
Phương Hà quyết định chọn gạch ốp là hình bát giác trơn để sạch sẽ và nhìn cũng dễ thương hơn.
Cận cảnh phòng tắm chỉ 3m2 mà tốn cả trăm triệu của Youtuber gần 500k lượt theo dõi: Nhìn sang chảnh khỏi bàn, hoa khô cũng tự tay lựa  - Ảnh 4.
Tuy nhỏ nhưng chiếc chậu rửa mặt này cùng chiếc tủ đi kèm phía dưới cũng có giá hơn 9 triệu đồng.
Cận cảnh phòng tắm chỉ 3m2 mà tốn cả trăm triệu của Youtuber gần 500k lượt theo dõi: Nhìn sang chảnh khỏi bàn, hoa khô cũng tự tay lựa  - Ảnh 5.
Sau 3 tuần, phòng tắm của Phương Hà cũng đã dần hoàn thiện. Cô nàng tâm sự riêng thiết bị nhỏ đã "ngốn" của cô hơn 20 triệu đồng.
Cận cảnh phòng tắm chỉ 3m2 mà tốn cả trăm triệu của Youtuber gần 500k lượt theo dõi: Nhìn sang chảnh khỏi bàn, hoa khô cũng tự tay lựa  - Ảnh 6.
Cô nàng đã lắp thêm đèn cảm ứng sáng viền sau để tăng thêm độ xinh xắn cho phòng tắm.
Cận cảnh phòng tắm chỉ 3m2 mà tốn cả trăm triệu của Youtuber gần 500k lượt theo dõi: Nhìn sang chảnh khỏi bàn, hoa khô cũng tự tay lựa  - Ảnh 7.
Phương Hà tự tay đi mua hoa giả để trang trí phòng tắm, giá của một bó hoa như tay cô bạn cầm chỉ có giá khoảng 45k, mua tại Hàng Rươi, Hà Nội.
Cận cảnh phòng tắm chỉ 3m2 mà tốn cả trăm triệu của Youtuber gần 500k lượt theo dõi: Nhìn sang chảnh khỏi bàn, hoa khô cũng tự tay lựa  - Ảnh 8.
Cô nàng tự tay trang trí, sắp xếp những đồ decor trong căng phòng tắm nhỏ 3m2, chỉ nhìn qua cũng thấy dễ thương đúng không?
Cận cảnh phòng tắm chỉ 3m2 mà tốn cả trăm triệu của Youtuber gần 500k lượt theo dõi: Nhìn sang chảnh khỏi bàn, hoa khô cũng tự tay lựa  - Ảnh 9.
Cận cảnh căn phòng tắm "tí hon" của Phương Hà sau 1 tháng xây dựng và hoàn thiện.
Cận cảnh phòng tắm chỉ 3m2 mà tốn cả trăm triệu của Youtuber gần 500k lượt theo dõi: Nhìn sang chảnh khỏi bàn, hoa khô cũng tự tay lựa  - Ảnh 10.
Không gian phòng tắm của Phương Hà có thêm một chiếc bồn tắm dài bởi cô nàng rất thích tắm bồn.
Cận cảnh phòng tắm chỉ 3m2 mà tốn cả trăm triệu của Youtuber gần 500k lượt theo dõi: Nhìn sang chảnh khỏi bàn, hoa khô cũng tự tay lựa  - Ảnh 11.
Vì phòng tắm nhỏ nên cô nàng đã làm thêm một chiếc cửa thông gió để cho phòng trở nên thoáng hơn, tránh ẩm mốc.

Sau khi Vlog lên sóng, nhiều người đã dành lời khen cho Phương Hà khi phòng tắm dù chỉ nhỏ xíu 3m2 nhưng lại đầy đủ tiện ích, được thiết kế xinh xắn. Tuy nhiên, có những ý kiến khác lại cho rằng vì quá nhỏ lại nhiều đồ nên dễ gây ra tình trạng ẩm mốc, chi phí cải tạo cũng đắt đỏ, chưa thực sự phù hợp với số đông. Ý kiến của bạn về căn phòng này thế nào?

Theo Afamily