Chỉ sử dụng những gam màu trung tính với những sắc độ khác nhau, căn hộ vẫn đẹp ấn tượng dù chỉ có diện tích 46m².

Với những người yêu không gian sống có diện tích nhỏ thì mỗi công trình, mỗi căn hộ đều đặt ra những thử thách rất lớn. Căn hộ nhỏ cần đảm bảo có đủ ánh sáng, thông gió giúp mọi người luôn cảm thấy thoải mái.

Bên cạnh đó, cần phải làm thế nào giúp cho từng góc nhỏ có thể bố trí được những chức năng phù hợp. Tổng thể không gian hài hòa từ màu sắc đến vật dụng nội thất.

Căn hộ với diện tích 46m² này được phân chia các khu vực chức năng cơ bản. Dựa vào khung cửa sổ có nhiều ánh sáng, các góc nhỏ được chọn lựa màu be tươi sáng để mở rộng không gian tối đa về mặt thị giác. Các góc chức năng được nhấn nhá bằng tông màu đậm để tạo điểm nhấn ấn tượng.

Căn hộ 46m² - Ảnh 1.
Khu vực không gian chính được bố trí hợp lý nhờ cách tạo từng khoảng chức năng phù hợp. Khu vực gần cửa sổ nhiều ánh sáng được bố trí góc phòng khách.

Không gian sống được chọn lựa màu sắc hài hòa. Những gam màu trung tính nhẹ nhàng được lựa chọn như ghi sáng, be cho tường, màu be cho ghế gần cửa sổ và chụp đèn, màu xám cho gối tựa và bàn trà... Tất cả đều tạo tông nền ấn tượng giúp nội thất chính là sofa trở nên nổi bật.

Căn hộ 46m² - Ảnh 2.
Không gian chức năng có diện tích nhỏ nhưng vẫn đủ để sắp đặt nội thất có kích thước phù hợp.
Căn hộ 46m² - Ảnh 3.
Không gian phòng khách được kiến trúc sư lắp đặt kệ tivi treo ở bức tường đối diện, thêm đôn đặt ở tấm thảm bao quanh. Cách tiết chế đồ đạc và màu sắc luôn "có lợi" cho việc mở rộng diện tích sử dụng một cách tối đa.
Căn hộ 46m² - Ảnh 4.
Khu vực lối vào nhà được chủ nhân bố trí đơn giản với tường sơn mà ghi xám. Để tạo không gian vui nhộn, cá tính và bắt mắt cho căn hộ, chủ nhà đã cùng kiến trúc sư khéo léo chọn lựa gạch ốp với họa tiết đen xám.

Khu vực nấu nướng của căn hộ được bố trí phía trong, một phần diện tích dù nhỏ đủ để chủ nhà luôn cảm thấy thoải mái khi đứng chuẩn bị đồ ăn. Hệ thống tủ trên và dưới được thiết lập với kích thước vừa đủ sử dụng. Hệ tủ được chọn màu ghi xám để tăng cảm giác hiện đại và thanh lịch cho căn hộ.

Căn hộ 46m² - Ảnh 5.
Không gian nấu nướng được mọi người trong nhà yêu thích bởi cách bố trí gọn gàng, tiện lợi.
Căn hộ 46m² - Ảnh 6.
Góc bồn rửa với hệ bàn đá cùng tông với màu của tủ bếp.
Căn hộ 46m² - Ảnh 7.
Để tiết kiệm diện tích, một góc nhỏ được thiết kế bố trí đa chức năng. Chỉ một bộ bàn ghế bao gồm bàn tròn có mặt bàn cùng tông với tường, ghế nhiều kiểu dáng khác nhau được bố trí gọn gàng. Không gian đẹp hơn khi có thêm lọ hoa được cắm ngẫu hứng. Sự hiện diện của những mảng nhỏ decor luôn làm không gian thêm sinh động, hút ánh nhìn như gương treo tường, kệ trang trí...
Căn hộ 46m² - Ảnh 8.
Sàn nhà được ốp hình xương cá tạo dấu ấn đặc biệt cho không gian nhỏ.
Căn hộ 46m² - Ảnh 9.
Góc cửa sổ nhỏ xinh được thiết kế đủ để tạo sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng.
Căn hộ 46m² - Ảnh 10.
Mỗi góc nhỏ đều được đặt thêm đồ trang trí tạo không gian sinh động và ấn tượng.
Căn hộ 46m² - Ảnh 11.
Không gian có diện tích khiêm tốn nhưng vẫn đủ để tạo nên vẻ đẹp nhờ cách phân chia các khu vực chức năng hợp lý.

Căn hộ có diện tích nhỏ nhưng để đảm bảo sự riêng tư cần thiết, kiến trúc sư đã tách biệt không gian nghỉ ngơi. Không gian với diện tích khá nhỏ nhưng vẫn đủ nội thất cơ bản như giường, tab đầu giường. Màu sắc được liên kết hài hòa với tổng thể chung. Đặc biệt là luôn đảm bảo ánh sáng tự nhiên. Không gian thông thoáng hơn khi có khung cửa sổ nhỏ xinh.

Căn hộ 46m² - Ảnh 12.
Góc nghỉ ngơi ấn tượng với giường ngủ và các chức năng cần thiết.
Căn hộ 46m² - Ảnh 13.
Không gian nhỏ nhưng vẫn đủ nội thất và các chức năng cơ bản.
Căn hộ 46m² - Ảnh 14.
Khung cửa sổ được trang trí bằng chậu cây hồng tạo vẻ đẹp tràn đầy sức sống và vui tươi cho căn phòng.

Theo Cloud

Theo Afamily