Không gian sống chỉ vỏn vẹn 54m² này khiến nhiều người yêu thích ngay từ lần đầu tiên ngắm nhìn bởi cách lựa chọn nội thất thông minh cũng như phối màu tinh tế mang chủ đề mùa thu.

Với những người yêu thích vẻ đẹp của ánh nắng vàng nhè nhẹ, yêu thích những sắc màu lãng mạn của mùa thu, chắc chắn sẽ yêu ngay căn hộ nhỏ xinh này.

Diện tích không còn là vấn đề lớn khi chủ nhân tìm ra được phong cách trang trí, tìm được những gam màu mà mình yêu thích. Không gian bắt đầu được sắp đặt theo một chủ ý nhất định. Từng góc nhỏ hiện lên với vẻ đẹp thanh tao, ấm cúng và vô cùng vui vẻ, duyên dáng.

Yêu mùa thu cũng chính là cách tận hưởng cuộc sống thật chậm, thật ý nghĩa trong căn hộ của mình. Sắc màu của mùa thu luôn tạo cảm hứng cho mọi người sống trong nhà làm những việc mà mình yêu thích như đọc sách, thưởng trà, cắm hoa, ngắm bầu trời có đám mây trắng bồng bềnh trôi nhẹ...

Căn hộ 54m2 - Ảnh 1.
Không gian sinh hoạt chung của gia đình được trang trí vô cùng tinh tế. Bộ sofa và bàn trà màu trắng - đen được kết hợp với vẻ đẹp mang hơi hướng cổ điển pha chút hiện đại.

Sự tương phản màu sắc giữa trắng và đen giúp cho không gian thêm phần cá tính và sắc nét. Vì yêu mùa thu, chủ nhân của căn hộ đã khéo léo lựa chọn thảm màu cam. Những gam màu nhẹ nhẹ được thiết lập trên bức tranh treo tường, trên gối tựa để cân bằng bảng màu từ nội thất chính.

Căn hộ 54m² đẹp cuốn hút với sắc màu của mùa thu - Ảnh 2.
Tường của căn hộ được lựa chọn màu ghi, gam màu trung tính với sắc độ sáng giúp không gian phòng khách trở nên nổi bật với những tông màu đơn giản nhất.
Căn hộ 54m² đẹp cuốn hút với sắc màu của mùa thu - Ảnh 3.
Bên cạnh khu vực tiếp khách là bức tường được tập trung trang trí với tranh treo nhiều chủ đề khác nhau, kệ đựng đồ xen kẽ với khu vực tivi treo tường.

Ánh nắng nhẹ nhàng từ khung cửa sổ là yếu tố tự nhiên vô cùng thú vị được thêm pha vào để tăng cảm giác gần hơn với thiên nhiên khi sinh hoạt bên trong. Điều tuyệt vời nữa có lẽ khó có thể có được ở những căn hộ hiện đại chính là không gian này tọa lạc ở tầng 1, nơi có thêm khoảng sân nhà nho nhỏ phía sau. Sắc màu mùa thu luôn hiện diện với những mảng sơn vàng cam pha lẫn với màu xanh tự nhiên của cây cỏ.

Căn hộ 54m² đẹp cuốn hút với sắc màu của mùa thu - Ảnh 4.
Góc nắng ấm mùa thu lãng mạn bên khung cửa sổ.

Khu vực nấu nướng được bố trí ở khoảng diện tích riêng biệt so với phòng khách. Căn phòng có sự khác biệt khi lựa chọn màu xanh lục đậm làm tông màu chính. Những sắc màu của mùa thu mang hơi hướng cổ điển khi lựa chọn tông đồng làm điểm nhấn.

Bếp kết nối khéo léo với bàn ăn. Khu vực bếp màu đen tương phản với bộ bàn ăn màu trắng tăng thêm nét cá tính và bắt mắt cho không gian chuẩn bị bữa ăn hàng ngày.

Căn hộ 54m² đẹp cuốn hút với sắc màu của mùa thu - Ảnh 5.
Góc bếp kết nối với bàn ăn.
Căn hộ 54m² đẹp cuốn hút với sắc màu của mùa thu - Ảnh 6.
Không gian nấu nướng hàng ngày.
Căn hộ 54m² đẹp cuốn hút với sắc màu của mùa thu - Ảnh 7.
Khu vực bồn rửa.
Không gian ấm cúng và xinh đẹp khi được đặt bên cạnh khung cửa sổ thoáng sáng.
Không gian ấm cúng và xinh đẹp khi được đặt bên cạnh khung cửa sổ thoáng sáng.
Không gian ấm cúng và xinh đẹp khi được đặt bên cạnh khung cửa sổ thoáng sáng.

Không gian ấm cúng và xinh đẹp khi được đặt bên cạnh khung cửa sổ thoáng sáng.

Phòng ngủ luôn được ưu tiên ở khu vực riêng tư tạo sự thoải mái và yên tĩnh cho mọi người khi sử dụng. Không gian nghỉ ngơi lựa chọn tông màu sáng, kết nối với các không gian còn lại bằng màu xanh - vàng, sắc màu đặc trưng của mùa thu.

Căn hộ 54m² đẹp cuốn hút với sắc màu của mùa thu - Ảnh 9.
Góc nghỉ ngơi vô cùng thoáng sáng.
Căn hộ 54m² đẹp cuốn hút với sắc màu của mùa thu - Ảnh 10.
Giường ngủ được bố trí sát khung cửa sổ. Khu vực tủ đựng đồ được sử dụng thiết kế âm tường tạo sự gọn xinh.
Căn hộ 54m² đẹp cuốn hút với sắc màu của mùa thu - Ảnh 11.
Không gian ấn tượng, đẹp mắt bởi những sắc màu góp nhặt của mùa thu.
Căn hộ 54m² đẹp cuốn hút với sắc màu của mùa thu - Ảnh 12.
Khoảng sân phía sau được sơn màu cam cho những bức tường. Bộ bàn ghế gỗ tăng chút mộc mạc, bình dị.
Căn hộ 54m² đẹp cuốn hút với sắc màu của mùa thu - Ảnh 13.
Không gian đẹp lãng mạn và thơ mộng khiến bất kỳ ai yêu mùa thu cũng cảm thấy nao nao.
Căn hộ 54m² đẹp cuốn hút với sắc màu của mùa thu - Ảnh 14.
Sẽ thật tuyệt vời khi những ngày nắng nhẹ, mọi người trong gia đình có thể thoải mái thưởng thức những món ngon hay mời người thân đến thưởng trà trong không gian gần gũi với thiên nhiên này.

Theo Cloud

Theo Afamily