Căn hộ được anh Tuấn Linh chọn mua là trên tầng cao thuộc một khu chung cư ở Sài Gòn, nơi có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố tuyệt đẹp đã được cải tạo, trang trí phù hợp với nhu cầu sinh hoạt thường ngày cũng như khả năng tài chính của mình.

Căn hộ có diện tích 70m² được phân chia hợp lý với các không gian cơ bản bao gồm khu vực phòng khách, bếp nấu, nơi ăn uống, wc và 2 phòng ngủ.

Anh Tuấn Linh yêu thích cuộc sống thảnh thơi với mọi góc nhỏ đều mang đến cảm giác thư giãn cho bản thân sau một ngày làm việc bận rộn nên đã bố trí các góc chính đều hướng ra ánh sáng.

Ngồi ở bất kỳ góc chức năng nào đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp của phố phường từ trên cao, tận hưởng nắng gió cùng thiên nhiên trong lành khi decor cây xanh ở từng góc nhỏ.

Anh Tuấn Linh cho biết: "Căn hộ mình mua năm 2018. Đến tháng 6/2020, chủ đầu tư bàn giao nhà. Hiện trạng căn hộ trống không, chỉ có sơn tường và khu vực bếp dưới".

Căn hộ 70m² xanh tươi và ngập tràn ánh sáng với tổng chi phí đầu tư chỉ 46 triệu đồng của chàng trai độc thân ở Sài Gòn - Ảnh 1.
Anh Tuấn Linh mua căn nhà đầu tiên và quyết định chọn nội thất thanh lý để hoàn thiện tổ ấm.
Căn hộ 70m² xanh tươi và ngập tràn ánh sáng với tổng chi phí đầu tư chỉ 46 triệu đồng của chàng trai độc thân ở Sài Gòn - Ảnh 2.
Toàn bộ chi phí mua thanh lý và mua mới nội thất chỉ khoảng 46 triệu đồng.

Vì yêu thích vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng và có chút ấm cúng, anh Linh đã tính toán hợp lý mọi thứ sao cho hài hòa nhất. Để tiết kiệm chi phí, anh Linh đã đầu tư đầy đủ nội thất bằng cách mua đồ thanh lý. Vật liệu chủ yếu là gỗ MDF nên giá cả khá dễ chịu.

Để có một không gian đồng bộ về màu sắc lẫn phong cách, anh Linh ưu tiên liệt kê những đồ đạc, vật dụng trang trí cần thiết cho cuộc sống hàng ngày, đo đạc diện tích từng khu vực để ước chừng kích thước phù hợp. Từ việc khảo sát thực tế, anh lên các hội thanh lý đồ nội thất để tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với giá hợp lý.

Từ ban công có thể ngắm nhìn một góc thành phố.
Từ ban công có thể ngắm nhìn một góc thành phố.

Từ ban công có thể ngắm nhìn một góc thành phố.

Căn hộ 70m² xanh tươi và ngập tràn ánh sáng với tổng chi phí đầu tư chỉ 46 triệu đồng của chàng trai độc thân ở Sài Gòn - Ảnh 4.
Không gian thoáng đãng, ấn tượng.
Căn hộ 70m² xanh tươi và ngập tràn ánh sáng với tổng chi phí đầu tư chỉ 46 triệu đồng của chàng trai độc thân ở Sài Gòn - Ảnh 5.
Các góc nhỏ đều được decor xinh xắn.
Căn hộ 70m² xanh tươi và ngập tràn ánh sáng với tổng chi phí đầu tư chỉ 46 triệu đồng của chàng trai độc thân ở Sài Gòn - Ảnh 6.
Căn phòng được bố trí đủ nội thất cơ bản.

Anh Tuấn Linh cho biết: "Trước khi mua đồ thanh lý, mình đã từng mua một vài món đồ mới nhưng thấy khá đắt tiền nên đã đưa ra giải pháp sẽ tìm kiếm đồ thanh lý với giá phù hợp, mẫu mã và chất liệu bền đẹp, đồ vẫn còn mới".

Nhờ vào những kinh nghiệm lựa chọn đồ, chất liệu, anh Linh khá hài lòng bởi sau khi nhận nhà, chỉ với chi phí gần 50 triệu đồng, anh đã sở hữu một không gian ấm cúng và đầy đủ tiện nghi. Từng góc nhỏ trở nên đẹp hơn khi có thêm cây xanh và hoa trang trí.

Căn hộ 70m² xanh tươi và ngập tràn ánh sáng với tổng chi phí đầu tư chỉ 46 triệu đồng của chàng trai độc thân ở Sài Gòn - Ảnh 7.
Phòng bếp tiện ích.
Căn hộ 70m² xanh tươi và ngập tràn ánh sáng với tổng chi phí đầu tư chỉ 46 triệu đồng của chàng trai độc thân ở Sài Gòn - Ảnh 8.
Từng góc nhỏ đều ngập tràn ánh sáng.
Căn hộ rộng 70m2 đủ nội thất và đồ trang trí tạo nên không gian sống hiện đại.
Căn hộ rộng 70m2 đủ nội thất và đồ trang trí tạo nên không gian sống hiện đại.
Căn hộ rộng 70m2 đủ nội thất và đồ trang trí tạo nên không gian sống hiện đại.

Căn hộ rộng 70m2 đủ nội thất và đồ trang trí tạo nên không gian sống hiện đại.

Căn hộ 70m² xanh tươi và ngập tràn ánh sáng với tổng chi phí đầu tư chỉ 46 triệu đồng của chàng trai độc thân ở Sài Gòn - Ảnh 10.
Căn phòng ngủ nhỏ.
Căn hộ 70m² xanh tươi và ngập tràn ánh sáng với tổng chi phí đầu tư chỉ 46 triệu đồng của chàng trai độc thân ở Sài Gòn - Ảnh 12.
Phòng ngủ master.
Không gian ấm cúng.
Không gian ấm cúng.

Không gian ấm cúng.

Căn hộ 70m² xanh tươi và ngập tràn ánh sáng với tổng chi phí đầu tư chỉ 46 triệu đồng của chàng trai độc thân ở Sài Gòn - Ảnh 14.
Khu vực phòng tiếp khách.
Căn hộ 70m² xanh tươi và ngập tràn ánh sáng với tổng chi phí đầu tư chỉ 46 triệu đồng của chàng trai độc thân ở Sài Gòn - Ảnh 15.
Căn phòng đẹp hơn khi được điểm xuyết với cây xanh.
Căn hộ 70m² xanh tươi và ngập tràn ánh sáng với tổng chi phí đầu tư chỉ 46 triệu đồng của chàng trai độc thân ở Sài Gòn - Ảnh 16.
Góc bếp tiện nghi.
Ban công xanh tươi và nhiều ánh sáng.
Ban công xanh tươi và nhiều ánh sáng.

Ban công xanh tươi và nhiều ánh sáng.

Nguồn ảnh: NVCC

Theo Afamily