Tổng thể trang phục của Tzuyu đang đẹp thì sự xuất hiện của đôi giày này thường gây "tụt mood" trầm trọng.

Ngay cả khi sở hữu đôi chân dài miên man tít tắp cùng một vóc dáng chuẩn chỉnh, chị em cũng không nên chủ quan trong khoản diện đồ hack dáng. Điều này có nghĩa là, một số items và cách lên đồ có thể không phát huy được lợi thế vóc dáng của chị em, đồng thời khiến tổng thể bớt đi vài phần đẹp mắt, sang trọng.

Và sẽ không nói suông nữa, xin được bật mí cho chị em ví dụ trực quan nhất về việc dáng đẹp nhưng vẫn bị dìm vì chọn sai đồ, đó chính là trường hợp của Tzuyu (TWICE).

Nàng visual của "nhóm nữ quốc dân thế hệ mới" vốn sở hữu chiều cao lên đến 1m72 và trên thực tế, cô nàng cũng luôn nổi bật trong nhóm với vóc dáng cao ráo, đôi chân dài nuột nà. Tuy nhiên, cũng chính bởi lợi thế vóc dáng này mà cô thường bị stylist "dí" cho một kiểu giày rất sai trái, đó chính là giày gót thấp, mảnh dẻ (kitten heel).

Cao tận 1m72 nhưng Tzuyu (TWICE) thường bị dìm thậm tệ đôi chân dài, trông bớt sang hẳn chỉ vì một mẫu giày sai trái - Ảnh 2.
Cao tận 1m72 nhưng Tzuyu (TWICE) thường bị dìm thậm tệ đôi chân dài, trông bớt sang hẳn chỉ vì một mẫu giày sai trái - Ảnh 3.

Cũng có thể thông cảm được cho stylist về việc cho Tzuyu đi giày gót thấp để cân bằng chiều cao của cả nhóm. Tuy nhiên, đôi giày thấp lè tè, lại có thiết kế gót quá mảnh dẻ này lại tạo ra sẽ lệch pha với cặp chân dài, cùng chiều cao khủng của Tzuyu, phần thân dưới cũng theo đó mà trở nên tù túng. Kết quả chung cuộc, đôi chân dài miên man không những chẳng được phát huy hết, mà tổng thể vóc dáng của Tzuyu còn trở nên mất cân đối chút nhẹ.

Cao tận 1m72 nhưng Tzuyu (TWICE) thường bị dìm thậm tệ đôi chân dài, trông bớt sang hẳn chỉ vì một mẫu giày sai trái - Ảnh 4.
Cao tận 1m72 nhưng Tzuyu (TWICE) thường bị dìm thậm tệ đôi chân dài, trông bớt sang hẳn chỉ vì một mẫu giày sai trái - Ảnh 5.
Những lần bị "dí" giày gót thấp gây tụt mood của Tzuyu.

Bên cạnh đó, đặt trong bối cảnh thảm đỏ, sự kiện giải trí hào nhoáng, nơi ai nấy cũng xúng xính những set đồ lồng lộn từ đầu tới chân thì những đôi giày gót thấp lại tỏ ra khá tầm thường, lại có chút kém sang. Việc này tương tự như là bạn xúng xính một chiếc đầm lộng lẫy như công chúa, nhưng lại đi giày búp bê vậy.

So sánh một chút với những khi Tzuyu đi giày gót cao hẳn lên (cỡ 7cm) thì rõ ràng, trông vẻ ngoài của cô đúng chuẩn nữ tính, sang trọng và tinh tế, cặp chân trông cũng thanh thoát hơn và tổng thể vóc dáng thì nuột nà, đẹp như tạc. Những đôi giày cao gót tầm 7 phân trở lên cũng rất hợp với những sự kiện trang trọng, còn giày gót thấp thì lý tưởng hơn để diện đi làm, đi dạo phố - những bối cảnh mà bạn cần sự thoải mái nhưng cũng muốn chiều cao được cải thiện đôi chút.

Vậy là từ trường hợp của Tzuyu, chị em sẽ nhận thấy rằng chỉ thay đổi độ cao của gót giày thôi, tổng thể trang phục đã khác hẳn, có thể sang trọng hơn và cũng có thể kém đẹp đi. Do đó, dẫu bạn sở hữu vóc dáng cao thấp ra làm sao thì khi lựa đồ để mặc, đừng bao giờ chủ quan mà hay chú tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất nhé!

Ảnh: Internet

Theo Afamily